Mỡ bụng dày đến đâu cũng bị "đánh bay" nhờ 6 công thức nước uống cực đơn giản sau

Giảm mỡ vùng bụng chưa bao giờ dễ dàng đến thế với 6 loại công thức đồ uống vừa ngon vừa hấp dẫn sau.

Giảm mỡ vùng bụng chưa bao giờ dễ dàng đến thế với 6 loại công thức đồ uống vừa ngon vừa hấp dẫn sau.

Nước lọc

6 loại đồ uống đánh bay mỡ bụng hiệu quả

Cách giảm mỡ bụng đơn giản nhất hóa ra lại là nước lọc. Nên uống càng nhiều nước càng tốt. Nó không những giúp hạn chế nguy cơ bị mất nước, tích nước mà còn làm sáng da, tăng cảm giác no, từ đó bạn cũng ăn ít hơn.

Nếu thấy uống nước lọc quá chán, bạn có thể thêm vài lát chanh hoặc vài lát hoa quả để tăng hương vị và độ hấp dẫn.

Sinh tố dưa hấu

6 loại đồ uống đánh bay mỡ bụng hiệu quả

Miễn là bạn không thêm đường, ly sinh tố dưa hấu của bạn sẽ có tác dụng giảm mỡ vòng hai hiệu quả.

Dưa hấu vốn có hàm lượng nước khá cao, ngoài ra còn nhiều vitamin và khoáng chất. Đặc biệt trong dưa hấu có chất lycopene giúp phòng chống ung thư và có acid amin có tên là arginine giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Nghiên cứu gần đây cho thấy acid amin có thể giảm mỡ cơ thể và tăng khối lượng cơ nạc. Nếu bạn đang hì hục giảm mỡ bụng mà không thành công, hãy thử áp dụng phương pháp uống nước dưa hấu này.

Trà bạc hà lạnh

6 loại đồ uống đánh bay mỡ bụng hiệu quả

Hương vị bạc hà mát lạnh sẽ giúp bạn sảng khoái và thư giãn hơn trong tiết trời nắng nóng. Nhưng quan trọng hơn cả, là nó còn có tác dụng giảm mỡ thừa vùng bụng. Thậm chí nó còn có khả năng đốt cháy mỡ thừa khi bạn ăn những thực phẩm chiên rán, nhiều dầu mỡ.

Sinh tố dứa hạt lanh

6 loại đồ uống đánh bay mỡ bụng hiệu quả

Ly sinh tố dứa dễ gợi cho bạn đến kỳ nghỉ mùa hè ở gần bãi biển thanh bình. Ít ai biết dứa có thể hỗ trợ giảm mỡ bụng rất tốt. Nếu bạn đang đặt mục tiêu sở hữu eo thon hè này, hãy chăm uống sinh tố dứa hạt lanh.

Trong dứa có chứa bromelain – một loại enzyme giúp phá vỡ protein, thúc đẩy hệ tiêu hóa, ngăn ngừa tích nước. Trong khi đó hạt lanh chứa nhiều axit béo bão hòa đơn, được chứng minh có tác dụng đốt cháy mỡ thừa vùng bụng.

Trà xanh

6 loại đồ uống đánh bay mỡ bụng hiệu quả

Muốn giảm mỡ bụng, hãy tìm đến trà xanh. Bên cạnh tác dụng giảm nguy cơ ung thư và bệnh tim, trà xanh có chứa catechin, chất chống oxy hóa học giúp giảm cân, đặc biệt giảm mỡ bụng. Bạn nên uống vài ngụm trà trước khi tập luyện, các chất trong trà sẽ đẩy nhanh quá trình đốt chất béo.

Sinh tố socola đen

Mỡ bụng dày đến đâu cũng bị 'đánh bay' nhờ 6 công thức nước uống cực đơn giản sau

Chuẩn bị 1/2 ly sữa gầy hoặc sữa đậu nành, 170g sữa chua, 50g socola đen, 100g quả mâm xôi. Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay sinh tố và xay trong 1 phút. Bạn sẽ có ly sinh tố socola vừa ngon, bổ dưỡng mà không lo béo bụng.

Theo Em đẹp


làm đẹp

giảm mỡ bụng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.