Ngọc Trinh chi 8 triệu để cấy tinh chất vào da, Hà Hồ chịu chi với phương pháp tiêm tế bào gốc được chiết xuất từ mỡ của chính chủ

Để giữ được làn da căng mịn, bóng bẩy không tì vết, các sao nữ hầu như toàn đầu tư vào các phương pháp làm đẹp đắt tiền.

Với các sao Việt, việc giữ gìn hình ảnh và nhan sắc chính là ưu tiên hàng đầu, nhất là với các sao ngoài 30, chẳng ai muốn khuôn mặt của mình có nếp nhăn. Ai cũng muốn xuất hiện với hình ảnh đẹp nhất, chỉn chu nhất với làn da căng bóng không tì vết.

Bên cạnh việc đầu tư vào các sản phẩm mỹ phẩm đắt tiền, hội sao Việt còn đầu tư vào các công nghệ chăm sóc da tân tiến, như tiêm hoặc cấy tinh chất có lợi cho làn da, giúp da có độ đàn hồi tốt và nhìn lúc nào cũng căng mướt sáng mịn.

Ngọc Trinh - Cấy tinh chất

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ về phương pháp mà cô hay sử dụng để giúp da mặt căng bóng mịn màng, đó là phương pháp cấy tinh chất. Với Ngọc Trinh, cô thường 1 - 2 tháng cấy 1 lần, và mỗi lần cấy có giá khoảng 8 triệu. Tùy vào nhu cầu của làn da mà có thể cấy các tinh chất khác nhau, phổ biến nhất có lẽ là cấy tinh chất da cá hồi.

Ngọc Trinh chi 8 triệu để cấy tinh chất vào da, Hà Hồ chịu chi với phương pháp tiêm tế bào gốc được chiết xuất từ mỡ của chính chủ-1

Hà Hồ - Tiêm tế bào gốc

Để giữ nhan sắc cũng như làn da căng mịn, Hà Hồ lại sử dụng phương pháp tiêm tế bào gốc. Lâu nay, các tín đồ làm đẹp Việt thường chỉ quen thuộc với những thủ thuật tiêm da sử dụng chất làm đầy (filler) hay botox mà ít khi nghe tới tiêm tế bào gốc, tuy nhiên đây là phương pháp làm đẹp da đã có từ khá lâu. Tiêm tế bào gốc vào da mặt được cho là có thể làm trẻ hóa da, làm mờ nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da, giúp da căng tràn sức sống hơn. Tế bào gốc sử dụng trong thủ thuật này được chiết xuất từ mỡ của chính người muốn tiêm.

Ngọc Trinh chi 8 triệu để cấy tinh chất vào da, Hà Hồ chịu chi với phương pháp tiêm tế bào gốc được chiết xuất từ mỡ của chính chủ-2

Thiều Bảo Trâm - Tiêm căng bóng và laser

Cô nàng Thiều Bảo Trâm cũng rất chịu khó đầu tư cho làn da của mình, phương pháp mà cô nàng sử dụng đó là tiêm căng bóng kết hợp laser. Đây là phương pháp được phụ nữ Hàn khá ưa chuộng, chất tiêm căng bóng có thành chính là polynucleotide (PN) được chiết xuất từ ADN của cá tuyết biển sâu vào lớp hạ bì của da. Chất này có chức năng hồi sinh và tái tạo collagen, mạch máu và mô, phục hồi chức năng và những tổ chức da bị tổn thương hay viêm, từ đó giúp da trẻ lại từ bên trong.

Ngọc Trinh chi 8 triệu để cấy tinh chất vào da, Hà Hồ chịu chi với phương pháp tiêm tế bào gốc được chiết xuất từ mỡ của chính chủ-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngoc-trinh-chi-8-trieu-de-cay-tinh-chat-vao-da-ha-ho-chiu-chi-voi-phuong-phap-tiem-te-bao-goc-duoc-chiet-xuat-tu-mo-cua-chinh-chu-162201410101443151.htm

Ngọc Trinh

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.