Những con thiêu thân nghiện dao kéo đến tàn tạ nhan sắc: Đừng mù quáng như họ!

Thì ra trên thế giới còn có 1 nhóm người coi chuyện phẫu thuật thẩm mĩ là lẽ sống như thế này...

Thì ra trên thế giới còn có 1 nhóm người coi chuyện phẫu thuật thẩm mĩ là lẽ sống như thế này...

Nền công nghiệp dao kéo ngày càng ăn nên làm ra bởi nhu cầu cải thiện vẻ ngoài ngày càng tăng của những công dân thời hiện đại. Không thể phủ nhận những lợi ích mà phẫu thuật thẩm mĩ mang lại, đặc biệt là đối với những ai sở hữu ngoại hình khiếm khuyết. Tuy nhiên, dường như, nhu cầu này đang biến tướng theo chiều hướng tiêu cực, khi ngày càng nhiều người coi chuyện dao kéo là một lý tưởng sống. 

Điều đáng nói là hầu hết những "con nghiện" dao kéo đều đang phải sống chung với những di chứng nặng nề do phẫu thuật từ các "bệnh viện chợ đen" mang lại. 5 ví dụ điển hình sau đây chính là "minh chứng sống" cho thực trạng đáng báo động này.

Fulvia Fellefrino - Từ chuyển giới đến nghiện phẫu thuật thẩm mĩ

Trước khi trở thành "thánh nữ nghiện dao kéo", Fulvia Fellefrino đã từng là một người đàn ông và thậm chí còn có vợ. Tuy nhiên, dòng máu đồng tính chảy trong người ông đã luôn thôi thúc ông đi tìm con người đích thật của mình. Sau nhiều lần lén lút giả gái để đến các quán bar đồng tính vui chơi, vào năm 2000, Fulvia Fellefrino thú nhận sự thật với vợ và quyết định chuyển giới trước sự phản đối gay gắt của rất nhiều người.

Những con thiêu thân nghiện dao kéo đến tàn tạ nhan sắc: Đừng mù quáng như họ!-1

Fulvia Fellefrino đã trải qua rất nhiều ca "đập người xây lại", thậm chí chuyển giới để có gương mặt và vóc dáng như hiện tại

Ca phẫu thuật chuyển giới này cũng chính là mốc son chói lọi "đề-pa" cho hàng loạt các cuộc đại phẫu khác của Fulvia Fellefrino kéo dài đến tận bây giờ và chưa hề có dấu hiệu dừng lại. Ở tuổi 57, ngoại hình của bà thật sự đáng sợ với chiếc môi bơm quá cỡ tưởng như có thể nổ tung bất cứ lúc nào.

Những con thiêu thân nghiện dao kéo đến tàn tạ nhan sắc: Đừng mù quáng như họ!-2

Chứng nghiện phẫu thuật thẩm mĩ đã khiến ngoại hình của Fulvia Fellefrino trở nên vô cùng kì dị 

Dù bị bạn bè, người thân xa lánh, nhưng Fulvia Fellefrino luôn cảm thấy biết ơn vì được sống thật với giới tính của mình. Bên cạnh đó, người vợ cũ của bà không những không hề ruồng bỏ chồng, mà còn chấp nhận trở thành "chị em bạn dì" luôn ở bên an ủi và động viên bà. Fulvia Fellefrino rất biết ơn vì điều đó.

Những con thiêu thân nghiện dao kéo đến tàn tạ nhan sắc: Đừng mù quáng như họ!-3

Ở tuổi 57, Fulvia Fellefrino sống cô độc trong sự xa lánh và dè bỉu của người thân, bạn bè. Bù lại, bà có tri kỉ là người vợ cũ luôn yêu thương và bên cạnh mình mỗi khi gặp khó khăn

Pixiee Fox - Búp bê Babies bước ra đời thực

Pixiee Fox là người mẫu nổi tiếng tại Thụy Điển nhờ thân hình sở hữu tỷ lệ "căng đét" như một cô búp bê bước ra đời thực. Vì muốn được xinh đẹp như nhân vật hoạt hình Babies, Pixee đã chi hơn 120.000 đô cho hơn 100 ca trùng tu nhan sắc đau đớn của mình. Không chỉ vậy, cô còn mạnh dạn gọt bớt 6 chiếc xương sườn để có được vòng eo nhỏ như con kiến trông giống hệt búp bê Babies.

Những con thiêu thân nghiện dao kéo đến tàn tạ nhan sắc: Đừng mù quáng như họ!-4

Với hình thể phồn thực tưởng như cosplay, không ai nghĩ đây lại là vóc dáng ngoài đời thực của một cô gái 27 tuổi

Trải qua hơn 100 lần đụng chạm dao kéo, Pixiee Fox đã tiến hành nhiều công đoạn từ đổi màu mắt đến nâng ngực, độn mông, bơm môi, gọt eo, độn cằm...

Những con thiêu thân nghiện dao kéo đến tàn tạ nhan sắc: Đừng mù quáng như họ!-5

Pixiee Fox phẫu thuật đổi màu mắt thay vì đeo lens như các cô gái bình thường khác

Những con thiêu thân nghiện dao kéo đến tàn tạ nhan sắc: Đừng mù quáng như họ!-6

Tỷ lệ cơ thể chuẩn đến hoàn hảo như một cô búp bê Babies phiên bản người thực

Hiện tại, dù đã sở hữu vóc dáng bốc lửa đến nghẹt thở, nhưng Pixiee Fox vẫn cho rằng mình chưa thật sự hài lòng với hình thể này. Cô chia sẻ rằng mình vẫn sẽ tiếp tục thực hiện thêm nhiều cuộc phẫu thuật nữa trong tương lai. 

Aleira Avendano - 7 năm, 20 cuộc đại phẫu

Vì muốn trở thành người phụ nữ có thân hình đồng hồ cát gợi cảm nhất thế giới, người mẫu Venezuela Aleira Avendano đã dành hết 7 năm để tu bổ nhan sắc thông qua 20 cuộc phẫu thuật thẩm mĩ. Dường như chuyện dao kéo chưa bao giờ là đủ với cô, vì dù đã sở hữu thân hình bốc lửa, Aleira Avendano vẫn tiếp tục "chỉnh sửa" cơ thể đến mức gần như muốn nổ tung. 

Những con thiêu thân nghiện dao kéo đến tàn tạ nhan sắc: Đừng mù quáng như họ!-7

Vòng 1 căng tức của Aleira Avendano khiến người khác dù ngưỡng mộ cũng phải lo lắng cho tính mạng của cô

Aleira Avendano thường xuyên diện đồ bó sát và bikini để khoe trọn thân hình sexy của mình. Không những thế, cô còn đeo nịt bụng cả ngày để duy trì vóc dáng ở mức độ hoàn hảo nhất, mặc cho những cơn đau đớn và rủi ro hỏng hóc nội tạng dày vò cô từng giây từng phút.

Những con thiêu thân nghiện dao kéo đến tàn tạ nhan sắc: Đừng mù quáng như họ!-8

Aleira Avendano chăm chỉ đeo nịt bụng 23/24 giờ mỗi ngày để o ép vóc dáng chuẩn từng centimet

Những con thiêu thân nghiện dao kéo đến tàn tạ nhan sắc: Đừng mù quáng như họ!-9

Có lẽ Aleira Avendano nên dừng lại đam mê phẫu thuật thẩm mĩ tại đây, vì trông cô vốn đã rất nóng bỏng và hoàn hảo rồi

Sarah Burge - Bà mẹ cuồng dao kéo "mẫu mực"

Khác với tất cả các bà mẹ trên thế giới, Sarah Burge đã bắt đầu tính chuyện "dao kéo" cho con gái ngay từ khi mới học... mẫu giáo. Trong sinh nhật lần thứ 7 của mình, con gái của Sarah đã nhận được món quà "không đụng hàng" từ mẹ là một phiếu phẫu thuật thẩm mĩ trị giá lên tới 12.700 đô, và đây không phải là lần đầu tiên bà gieo vào đầu con gái niềm đam mê dao kéo bằng cách này. Bà chia sẻ rằng, mình sẽ đầu tư cho con gái đến khi nào kinh phí thẩm mĩ dành cho cô bé lên tới 19.000 đô la thì thôi.

Những con thiêu thân nghiện dao kéo đến tàn tạ nhan sắc: Đừng mù quáng như họ!-10

Sarah Burge coi trọng chuyện phẫu thuật thẩm mĩ như là một hình thức đầu tư cho tương lai của con gái

Những con thiêu thân nghiện dao kéo đến tàn tạ nhan sắc: Đừng mù quáng như họ!-11

Ở tuổi 52 tuổi, Sarah Burge đã trải qua hơn 20 năm thanh xuân và chi hơn 400.000 USD chỉ để cắt gọt cơ thể theo ý mình muốn. Tuy nhiên, gương mặt qua dao kéo của bà trông rất kém tự nhiên, còn vóc dáng thì có phần chảy xệ kém hấp dẫn

Những con thiêu thân nghiện dao kéo đến tàn tạ nhan sắc: Đừng mù quáng như họ!-12

Sarah Burge tặng cho con gái phiếu hút mỡ bụng làm quà giáng sinh khi cô bé chỉ mới ở độ tuổi tiểu học. Tương lai của cô bé "Sarah con" có lẽ cũng sẽ giống như người mẹ nghiện thẩm mĩ của cô

Rajee Narinesingh

Rajee Narinesingh là một người phụ nữ chuyển giới sống tại California đang phải sống chung với di chứng khủng khiếp do phẫu thuật thẩm mĩ hỏng để lại. Vì quá nhẹ dạ cả tin, 10 năm trước, bà đã tiến hành tiêm botox vào mặt tại một đơn vị thẩm mĩ chui, mà không hề biết dung dịch đang được bơm vào người mình chỉ toàn là xi măng và keo siêu dính.

Những con thiêu thân nghiện dao kéo đến tàn tạ nhan sắc: Đừng mù quáng như họ!-13

Gương mặt cứng đờ của Rajee Narinesingh do di chứng từ xi măng và keo tự vá để lại 

Ở Mỹ, những cơ sở dao kéo "chui" thường sử dụng dầu khoáng, keo siêu dính và xi măng để bơm vào người bệnh nhân, dẫn tới hậu quả cực kỳ nặng nề. Rajee Narinesingh là một trường hợp điển hình, và gương mặt cứng như đá của bà có lẽ chính là lời cảnh tỉnh rõ ràng nhất dành cho các cô gái trẻ người non dạ.

Những con thiêu thân nghiện dao kéo đến tàn tạ nhan sắc: Đừng mù quáng như họ!-14

Gương mặt lồi lõm xi măng của Rajee khiến người khác phải khiếp đảm mỗi khi đối diện

Hiện tại, Rajee Narinesingh vẫn đang rất vất vả với việc chạy chữa để tìm lại hình ảnh ngày xưa của mình. Rajee Narinesingh bị cuốn theo cơn sóng phẫu thuật thẩm mĩ theo cách mà cô không hề mong muốn.

Georgina Clake & Kayla Morris - Cặp mẹ con nghiện dao kéo

Georgina Clake & Kayla Morris là cặp mẹ con cuồng thẩm mĩ nổi tiếng ở Anh quốc. Bà mẹ 40 tuổi và cô con gái 21 tuổi này đã chi rất nhiều tiền để nắn sửa ngoại hình sao cho giống nhất với thần tượng Katie Price. Thế nhưng, kết quả lại hoàn toàn ngược lại, gương mặt của họ trông kỳ dị và khá buồn cười với đôi môi sưng phồng, gò má nhão và cặp chân mày sắc lẹm.

Những con thiêu thân nghiện dao kéo đến tàn tạ nhan sắc: Đừng mù quáng như họ!-15

Sự khác nhau đến buồn cười giữa Kayla Morris và thần tượng Katie Price

Những con thiêu thân nghiện dao kéo đến tàn tạ nhan sắc: Đừng mù quáng như họ!-16

Căp mẹ con đã phải tiêm 1,5ml dung dịch làm đầy môi để có được đôi môi... sưng phồng như thế này

Điều đáng nói là để có thể trang trải chi phí cho toàn bộ  các cuộc đại phẫu,  cô con gái Kayla Morris đã phải làm công việc thoát y trong các vũ trường và cặp kè với "bố nuôi" đáng tuổi cha chú khi chỉ mới 18 tuổi. Mẹ của Kayla - Georgina Clake - không hề quan tâm mấy đến những điều này. Bà tự hào về công việc của con gái và vẫn âm thầm nuôi dưỡng niềm đam mê mãnh liệt với... botox.

Những con thiêu thân nghiện dao kéo đến tàn tạ nhan sắc: Đừng mù quáng như họ!-17

Georgina Clake & Kayla Morris đã trải qua nhiều công đoạn thẩm mĩ như bơm môi, bơm ngực, bơm má, làm nâu da, tiêm botox, xăm lông mày... nhưng vẫn không thể giống Katie Price, dù chỉ một chút

Nhìn những hình ảnh gây sốc trên, liệu bạn có còn muốn bước vào con đường dao kéo?

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


thảm họa

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.