Những lỗi trang phục "kinh điển" của mùa đông và mùa hè

Đây là những lỗi thời trang mà bạn cần tuyệt đối tránh nếu không muốn trở nên vô duyên hay phản cảm khi đi ngoài đường.

Đây là những lỗi thời trang mà bạn cần tuyệt đối tránh nếu không muốn trở nên vô duyên hay phản cảm khi đi ngoài đường.

* Lỗi thời trang mùa đông

Vào mùa đông, legging được chọn mặc nhiều hơn cả. Với đặc tính mỏng ôm sát, legging rất dễ phản chủ nếu không lựa chọn cẩn thận những thiết kế áo đi kèm với nó. Legging chỉ dày hơn quần tất một chút nên nó không phải là một chiếc quần, nhiều người thường mặc legging như một chiếc quần, nhưng điều này là sai hoàn toàn. Dù có chất liệu dày dặn nhưng legging lại co giãn, bó sát vào người mặc. Chính vì vậy, kiểu quần này khiến nhiều người rơi vào những tình huống khó xử do không thể lường trước. Phô phanh sự nhạy cảm vùng "tam giác", lộ vết hằn khi sơ vin áo hay tố cáo "đùi ếch" của bạn... là những tình huống thường xuyên gặp phải nếu mặc và kết hợp legging không đúng cách.

quần legging
Vào mùa đông, nhiều quý cô thường mắc lỗi thời trang khi mặc legging.

Mặc legging phản cảm

Đặc tính mỏng và bó sát của legging khiến phái đẹp lâm vào tình thế nhạy cảm lúc nào không hay. Legging ôm sát phô diễn đường cong và vùng "tam giác" nhạy cảm.

legging

Legging bó chặt vào người nếu không lựa chọn đúng dáng áo đi kèm với nó thì chuyện lộ phần nhạy cảm hay phản cảm chỉ là vấn đề sớm hay muộn mà thôi.

Mặc legging phản cảm

Ngay cả khi mặc đồ đen tối màu thì legging cũng khiến người mặc trở nên thiếu tinh tế một cách không thương tiếc.

quần legging

Mặc legging, khi nhìn phía trước bạn sẽ thấy bình thường nhưng từ phía sau, ở phần mông, vải bị kéo giãn mỏng hơn nên rất có thể bạn sẽ bị lộ chi tiết nội y hay vùng da sáng màu khá bất thường.

quần leggingquần legging

Chính vì chất liệu khá mỏng và co giãn nên nhiều khi chỉ với những hoạt động bình thường nhất cũng khiến bạn lộ nguyên vòng 3 và dấu vết nội y thiếu chỉn chu sau lớp vải mỏng.

quần legging

* Lỗi thời trang mùa hè  

Vào mùa hè, những chất liệu mỏng như voan, lụa, hay ren mát mẻ dễ đẩy chị em vào tình huống kém duyên nếu thiếu sự tinh tế, ngoài ra diện những món đồ quá ngắn hay quá ôm sát cũng khiến bạn trở nên phản cảm. Dưới đây là 4 lỗi thời trang rất dễ mắc phải khi diện trang phục mùa hè.

1. Áo/váy mỏng lộ nội y "phản cảm"

Bên cạnh áo thì những chiếc váy quá mỏng với chất liệu ren lưới hay voan cũng đều được nhiều chị em lựa chọn trong mùa hè nắng nóng, và cũng như áo, những món đồ này sẽ phơi bày không thương tiếc nội y hay thậm chí là vòng 3 phản cảm của các quý cô.

Thời trang phản cảm

ăn mặc hở hang

thời trang phản cảm

thời trang phản cảm

2. Quần trễ, quần/váy quá ngắn

Khi thời tiết nóng nực, mọi người thường có xu hướng tìm đến các trang phục tạo sự mát mẻ và quần/váy ngắn chính là một trong số đó. Tuy nhiên, mặc quần/váy ngắn thế nào để không phản cảm chính là điều mà chị em cần lưu tâm. Nên nhớ trang phục có độ dài hợp lý chính là che kín được vòng 3 mọi lúc mọi nơi.

Thời trang phản cảm

Thời trang phản cảm

3. Chọn sai nội y khi mặc đồ hở lưng/cut-out

Cũng là những kiểu áo hở lưng, nhưng thay vì lựa chọn kiểu bra dây trong, bra màu nude... thì nhiều quý cô lại diện nguyên chiếc áo bra màu nổi. Những khoảng hở sexy nghiễm nhiên trở thành khoảng hở phản cảm vì lỗi lộ đồ lót. Ngoài ra xu hướng diện đồ cut-out hay hở lưng ngày càng được nhiều nhà mốt lăng xê. Tuy nhiên chỉ cần chút sơ sẩy thôi cũng sẽ bất ngờ biến bạn trở thành "hớ hênh".

Thời trang phản cảm

Thời trang phản cảm

Thời trang phản cảm

Thời trang phản cảm

Thời trang phản cảm

Thời trang phản cảm

4. Mặc đồ bó bị lộ ngấn mỡ

Chiếc áo hở eo (croptop) là một trong những kiểu mốt ưa thích của các chị em trong ngày hè. Với kiểu dáng đa dạng, croptop có thể xây dựng hình ảnh gợi cảm và cả năng động tùy thuộc sở thích của người mặc. Tuy nhiên, chị em nên nhớ, chiếc áo này chỉ thực sự phát huy vẻ đẹp nếu chủ nhân có chiếc bụng gọn gàng, săn chắc, vì vậy những phụ nữ bụng phèo mỡ nên bỏ qua ý định mặc kiểu mốt này.

Thời trang phản cảm

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.