Ở nhà nghỉ dịch có chán quá cũng chớ dại cắt mái nếu bạn có dáng mặt giống những mỹ nhân này

Không phải ai cũng hợp cắt mái đâu nhé bạn ơi.

Dám chắc một trong những điều khiến chị em trăn trở nhất dịp giãn cách lần này là nên hay nên thử cắt mái? Trên mạng xã hội có cả "rổ" clip dạy tự cắt tóc mái ở nhà, nào là mái mưa, mái bằng, nhưng bạn hãy suy nghĩ kỹ, chớ vội học theo kẻo nhận cái kết đắng vì mỗi người có một dáng mặt, một đặc điểm khác nhau. Nếu muốn biết dáng mặt của bạn hợp và không hợp kiểu tóc gì thì cùng lướt xuống để đọc tiếp nào.

Nếu bạn có gương mặt dài như Dương Mịch

Thì tốt nhất nên tránh xa các thể loại mái mưa, mái bằng đi nhé, vì kiểu mái này sẽ khiến phần dưới khuôn mặt to ra, trông vừa cứng mà lại kém thanh thoát nhiều đấy.

Nhìn Dương Mịch mà xem, khi để tóc mái, trông cô bớt quyền lực đi bao nhiêu! Còn nếu bạn vẫn đam mê để mái thì thử kiểu mái rèm cửa xem sao, đặc biệt là các chị em có phần trên mặt hơi to thì kiểu mái này sẽ giúp cải thiện đáng kể, nhìn mặt sẽ mềm mại, uyển chuyển hơn đó.

Ở nhà nghỉ dịch có chán quá cũng chớ dại cắt mái nếu bạn có dáng mặt giống những mỹ nhân này-1Ở nhà nghỉ dịch có chán quá cũng chớ dại cắt mái nếu bạn có dáng mặt giống những mỹ nhân này-2

Thế còn team mặt tròn, ngắn như Tử Du?

Thì tất nhiên lại càng nên nói không với tóc mái rồi. Bạn cứ nhìn Tử Du là rõ, gương mặt cô khi không để mái xinh đẹp thế nào thì khi để mái mưa trông vừa ngắn lại mà còn làm mất hết nét đẹp vốn có. Chưa kể nàng nào cũng có da ngăm như Tử Du thì nên tránh xa các màu nhuộm nâu sáng hay vàng sáng nhé, sẽ khiến da bị xỉn màu đó.

Ở nhà nghỉ dịch có chán quá cũng chớ dại cắt mái nếu bạn có dáng mặt giống những mỹ nhân này-3Ở nhà nghỉ dịch có chán quá cũng chớ dại cắt mái nếu bạn có dáng mặt giống những mỹ nhân này-4

Gò má cao như Phạm Băng Băng hay má phúng phính như Joy có nên để mái?

Nhìn hình hai mỹ nhân này để mái chắc bạn cũng có câu trả lời rồi đúng không? Gương mặt có gò má cao thường gợi phong thái quyến rũ, lạnh lùng và sắc sảo, thế nên khi cắt tóc mái sẽ phá vỡ những nét đẹp đó mà còn khiến gò má thô hơn nữa.

Ở nhà nghỉ dịch có chán quá cũng chớ dại cắt mái nếu bạn có dáng mặt giống những mỹ nhân này-5Ở nhà nghỉ dịch có chán quá cũng chớ dại cắt mái nếu bạn có dáng mặt giống những mỹ nhân này-6

Thay vào đó, bạn nên học tập hai mỹ nhân để tóc dài rồi lấy một ít tóc hai bên mai tỉa ngắn lên ngang mặt, như thế sẽ không làm mất nét chanh sả mà còn che bớt được mặt và giúp "hack" mặt nhỏ, trông nữ tính hơn đó.

Ở nhà nghỉ dịch có chán quá cũng chớ dại cắt mái nếu bạn có dáng mặt giống những mỹ nhân này-7Ở nhà nghỉ dịch có chán quá cũng chớ dại cắt mái nếu bạn có dáng mặt giống những mỹ nhân này-8

Không liên quan đến dáng mặt nhưng nếu bạn có đôi mắt đẹp như Yoona và Go Ara...

...thì cũng thôi luôn nếu như bạn vẫn còn muốn phô bày ưu điểm trời ban cho mọi người cùng chiêm ngưỡng. Một "chiếc" mái lòa xòa khả năng cao sẽ khiến "cửa sổ tâm hồn" của bạn kém cuốn hút đáng kể đấy.

Ở nhà nghỉ dịch có chán quá cũng chớ dại cắt mái nếu bạn có dáng mặt giống những mỹ nhân này-9Ở nhà nghỉ dịch có chán quá cũng chớ dại cắt mái nếu bạn có dáng mặt giống những mỹ nhân này-10Ở nhà nghỉ dịch có chán quá cũng chớ dại cắt mái nếu bạn có dáng mặt giống những mỹ nhân này-11

Thực ra vẫn có nhiều ý kiến không để mái mưa lòa xòa thì có thể cắt mái ngố trên lông mày, nhưng trên thực tế, kiểu tóc này lại càng kén mặt hơn rất nhiều nên không phải là lựa chọn tối ưu. Nếu không để mái, thi thoảng bạn có thể đổi ngôi tóc, chỉ 1 chi tiết nhỏ nhưng cũng khiến bạn "khác bọt" nhiều rồi.

Ở nhà nghỉ dịch có chán quá cũng chớ dại cắt mái nếu bạn có dáng mặt giống những mỹ nhân này-12
Ở nhà nghỉ dịch có chán quá cũng chớ dại cắt mái nếu bạn có dáng mặt giống những mỹ nhân này-13


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/o-nha-nghi-dich-co-chan-qua-cung-cho-dai-cat-mai-neu-ban-co-dang-mat-giong-nhung-my-nhan-nay-16121250709003004.htm

kiểu tóc mái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.