Phẩu thuật thẩm mỹ quá đà, các sao xấu hẳn đi

Nhiều ngôi sao lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ tự biến khuôn mặt xinh đẹp của mình trở nên cứng đơ, biến dạng.

Khi mới bước chân vào làng giải trí, Hồ Quỳnh Hương nổi tiếng xấu. Mặt tròn, mũi tẹt, miệng rộng. Cô đã nhờ cậy đến thẩm mỹ để tạo ra chiếc mũi thanh mảnh hơn.

Nhưng từ thành công sửa mũi, nữ ca sỹ của "Căn phòng mưa rơi" lấy đà làm tới. Kết quả là cô được một khuôn mặt biến dạng như hiện tại với chiếc mũi "như đắp nhựa giả" và chiếc cằm "phù thủy" méo mó. Đến bây giờ, dù đã trang điểm kỹ càng, khuôn mặt của cô vẫn khiến không ít người đối diện phải xót xa.

Chae Rim từng khiến fan ngơ ngẩn bởi gương mặt đáng yêu, nụ cười ngọt ngào. Khi đóng "Tình yêu trong sáng", cô đã khiến không ít khán giả ngưỡng mộ. Tuy nhiên, những năm gần đây, việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ khiến nữ diễn viên này trở nên xấu đi trông thấy, nhiều người thất vọng với đôi mắt sưng, chiếc mũi lạ lẫm của cô.

Trương Ngọc Ánh từng là một nhan sắc làm khuynh đảo thị trường ảnh lịch những năm 60 - 70. Khi đó, cô Dần mới 16 tuổi. Không cằm V-line, cũng không mũi S-line, ngôi sao của Em và Michael mê hoặc công chúng bằng đôi mắt hút hồn, bờ môi mọng buông lơi và khí chất sang trọng.

Sau khi kết hôn và sinh con, nhan sắc của Trương Ngọc Ánh có thay đổi ít nhiều do tăng cân. Khán giả bắt đầu thấy chiếc mũi của cô cao lên khác thường. Nhưng lúc này vẫn là một khuôn mặt đẹp. Song vợ cũ Trần Bảo Sơn không dừng lại ở đó. Cô tiếp tục sửa lại mũi, gọt mặt, chỉnh cằm. Luôn xuất hiện lộng lẫy với những bộ đồ đắt tiền, nhưng hẳn chính Trương Ngọc Ánh cũng không hài lòng với khuôn mặt cứng đơ như hình nộm và nụ cười không thể rạng rỡ nổi do các lớp cơ căng cứng.

Khi đóng "My Girl", Lee Da Hae đã chinh phục trái tim khán giả bởi gương mặt nhỏ nhắn, xinh xắn, nét nhí nhảnh tuổi đôi mươi. Tuy nhiên, theo thời gian, mặt nữ diễn viên này trở nên cứng nhắc, gần như tượng sáp.

Amanda Lepore sinh ra là con trai nhưng từ bé đã chuyển đổi giới tính thành con gái. Thời kỳ đầu của sự nghiệp người mẫu, cô rất xinh đẹp, nữ tính. Nhưng cô đã trở thành thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ với khuôn mặt biến dạng vào năm 2007.

Nữ diễn viên phim truyền hình Mỹ xinh đẹp Nikki Cox từ nhỏ đã có khuôn mặt tự nhiên xinh đẹp. Bốn tuổi, vũ công Cox đã bắt đầu đi diễn các sô múa ba lê trên ti vi. Mười tuổi, Cox tỏa sáng trong các phim truyền hình nổi tiếng như Baywatch, Star Strek, The Next Generation, Blossom… để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả khắp nước. Tuy nhiên, khuôn mặt cô ngày càng biến dạng theo thời gian vì lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhà thiết kế thời trang, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn danh tiếng Versace, Donatella Versace là một trong những nạn nhân của việc "lạm dụng" dao kéo.

Yến Nhi không xinh đẹp được như chị, nhưng cũng có thể coi là một cô nàng hot girl gợi cảm ưa nhìn.

Trào lưu gọt cằm V-line trong giới sao đã không bỏ qua Yến Nhi. Nhưng tiếc là cô không may mắn như Minh Hằng, Hương Tràm hay Thủy Tiên. Đã hơn 2 năm kể từ khi xuất hiện với diện mạo hậu phẫu thuật, khuôn mặt cựu thành viên nhóm Mây Trắng vẫn sưng vù, xơ cứng như tượng sáp.

Hiếm ai may mắn sở hữu một khuôn mặt tự nhiên trong trẻo và hài hòa từng đường nét như Đinh Ngọc Diệp. Vì thế, không ai có thể hiểu nổi nguyên nhân khiến cô phẫu thuật thẩm mỹ.

Có lẽ công nghệ photoshop đã ám ảnh đến cả những cô gái đẹp, khiến họ ham muốn một sự hoàn mỹ không tì vết. Tiếc thay, một vẻ đẹp không tì vết luôn là một vẻ đẹp búp bê thiếu hồn cốt. Đinh Ngọc Diệp đã phải trả một cái giá quá đắt để nhận ra điều đó qua bức ảnh này.

Theo GĐXH



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.