Quỳnh Kool ra ngoài trét 7749 lớp make-up nhưng khi để mặt mộc ai cũng đứng hình

Nữ diễn viên thường xuất hiện ngọt ngào với gương mặt được trau chuốt tỉ mẩn. Đằng sau lớp make-up đó lại là làn da mộc đáng ngưỡng mộ.

Quỳnh Kool là mỹ nhân được chọn mặt gửi vàng trong những vai diễn khó, yêu cầu diễn xuất, biểu cảm đa dạng. Điển hình trong đó là các phim: Đi qua mùa hạ, Quỳnh Búp Bê, Đừng bắt em phải quên, Nhà trọ Balanha,... hay đang nổi bần bật với bộ phim chiếu trong khung giờ vàng của nhà Đài VTV là Nàng dâu order.

Quỳnh Kool ra ngoài trét 7749 lớp make-up nhưng khi để mặt mộc ai cũng đứng hình-1

Là một hotgirl lấn sân màn ảnh thành công, Quỳnh Kool rất biết cách chưng diện và khiến bản thân nổi bật với gương mặt được trang điểm chỉn chu, mái tóc gọn gàng cùng váy áo hút mắt. Cứ mỗi khi xuất hiện trước công chúng, dung mạo được tô vẽ cẩn thận của cô nàng hút hồn cộng đồng mạng. 

Quỳnh Kool ra ngoài trét 7749 lớp make-up nhưng khi để mặt mộc ai cũng đứng hình-2

Quỳnh Kool ra ngoài trét 7749 lớp make-up nhưng khi để mặt mộc ai cũng đứng hình-3

Quỳnh Kool ra ngoài trét 7749 lớp make-up nhưng khi để mặt mộc ai cũng đứng hình-4

Dạo gần đây cô nàng rất thích kiểu make-up "sương sương" theo xu hướng của các cô gái Hàn Quốc. Tuy là lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy đủ các lớp, các bước. 

Quỳnh Kool ra ngoài trét 7749 lớp make-up nhưng khi để mặt mộc ai cũng đứng hình-5

Khi ăn vận đơn giản đi cafe với bạn bè thôi cô nàng cũng phải son phấn, kẻ mắt, kẻ mày,... đầy đủ của 7749 bước make-up của phái đẹp.

Quỳnh Kool ra ngoài trét 7749 lớp make-up nhưng khi để mặt mộc ai cũng đứng hình-6

Quỳnh Kool ra ngoài trét 7749 lớp make-up nhưng khi để mặt mộc ai cũng đứng hình-7

Ấy thế mà khi cởi bỏ lớp trang điểm của người nổi tiếng ra, cô nàng lại sáng bừng với làn da mộc không tì vết của mình. Cô nàng còn zoom cận cảnh sự mướt mát, căng bóng như pha lê của làn da. Đồng thời, nữ diễn viên cũng tự hào không kém với bộ nhận diện của mình khi bày tỏ ước muốn: "Ước gì đến 50 tuổi làn da vẫn như thế này".

Quỳnh Kool ra ngoài trét 7749 lớp make-up nhưng khi để mặt mộc ai cũng đứng hình-8

Quỳnh Kool cũng trần tình luôn rằng cô nàng chỉ để mặt mộc khi ở nhà thôi, còn ra ngoài vẫn phải trang điểm cẩn thận. 

Là một người nổi tiếng, Quỳnh Kool phải giữ gìn hình tượng của mình trên màn ảnh và trước mắt công chúng cũng là điều dễ hiểu. Điều đó thể hiện cô nàng là một người cẩn thận và luôn tôn trọng khán giả, đặc biệt là fan hâm mộ của mình. Hơn nữa, là cánh phụ nữ, chẳng ai muốn mình kém xinh mỗi khi ra ngoài cả. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận làn da đẹp ngời ngời của nữ diễn viên Nàng dâu order.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/quynh-kool-ra-ngoai-tret-7749-lop-make-up-nhung-khi-de-mat-moc-ai-cung-dung-hinh-512020289112835014.htm

Quỳnh Kool


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.