Khoe hình tập luyện trên không với body hoàn hảo từng centimet, Quỳnh Nga được khen đẹp như chị Hằng

Có thể nói, chơi thể thao chính là sở thích của Quỳnh Nga. Nhờ vậy mà cô nàng luôn xuất sắc giữ vững phong độ vóc dáng vô cùng đáng ngưỡng mộ.

Ở thời điểm hiện tại, Quỳnh Nga là một trong số những nữ diễn viên có sức hút mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại. Dường như cũng hiểu được điều đó nên cô nàng luôn đầu tư không ít thời gian, công sức cho việc chăm sóc, cải thiện sắc vóc. Trong đó, tập thể dục thể thao hẳn đã trở thành thói quen, thậm chí là sở thích của Quỳnh Nga.

Người đẹp sinh năm 1988 hiện tại đang theo đuổi tập luyện khá nhiều bộ môn khác nhau từ gym, yoga, golf đến nhảy múa. Nhờ siêng năng tập luyện mà nữ diễn viên giờ đây đã có được thân hình đồng hồ cát vô cùng hoàn hảo.

Khoe hình tập luyện trên không với body hoàn hảo từng centimet, Quỳnh Nga được khen đẹp như chị Hằng-1

Quỳnh Nga vốn sở hữu thân hình vô cùng gợi cảm, quyến rũ.

Khoe hình tập luyện trên không với body hoàn hảo từng centimet, Quỳnh Nga được khen đẹp như chị Hằng-2

Siêng năng chơi thể thao chính là bí kíp giúp cô duy trì phong độ vóc dáng.

Mới đây, Quỳnh Nga một lần nữa làm fans không khỏi thích thú khi đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh hăng say tập luyện bộ môn yoga bay. Động tác uyển chuyển cùng dụng cụ tập là chiếc vòng tròn treo lơ lửng trên không đã giúp người đẹp có được shoot hình đẹp lung linh. Bên cạnh đó, vóc dáng gợi cảm của Quỳnh Nga đã càng làm bức hình trở nên hoàn hảo hơn.

Khoe hình tập luyện trên không với body hoàn hảo từng centimet, Quỳnh Nga được khen đẹp như chị Hằng-3

Quỳnh Nga trong hình ảnh mới đây làm fans không khỏi thích thú với hình ảnh tập luyện bộ môn yoga bay đầy điêu luyện.

Bức hình sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút mạnh mẽ sự chú ý của cư dân mạng. Trong phần bình luận, có không ít người đã để lại những lời “có cánh” dành cho thân hình đồng hồ cát hoàn hảo cũng như động tác tạo dáng trên không vô cùng điêu luyện của Quỳnh Nga. Đáng chú ý hơn, có dân mạng còn khẳng định nữ diễn viên trông “Đẹp như chị Hằng luôn ý”.

Theo những hình ảnh được Quỳnh Nga đăng tải trước đó được biết, nữ diễn viên đã theo đuổi bộ môn yoga bay từ lâu. Một phần nhờ tập yoga bay mà người đẹp với sở hữu thân hình gợi cảm, thanh thoát như hiện tại.

Khoe hình tập luyện trên không với body hoàn hảo từng centimet, Quỳnh Nga được khen đẹp như chị Hằng-4

Có không ít lời có cánh được dân tình để lại phía dưới bức hình. Trong đó, có người còn ưu ái khen Quỳnh Nga đẹp như chị Hằng.

Khoe hình tập luyện trên không với body hoàn hảo từng centimet, Quỳnh Nga được khen đẹp như chị Hằng-5

Quỳnh Nga đã theo đuổi bộ môn yoga bay từ lâu.

Khoe hình tập luyện trên không với body hoàn hảo từng centimet, Quỳnh Nga được khen đẹp như chị Hằng-6

Những hình ảnh tạo dáng trên không đầy mềm mại, khéo léo thường xuyên được Quỳnh Nga đăng tải lên mạng xã hội.

Dành cho những ai chưa rõ, yoga bay (tên tiếng Anh: Aerial Yoga) chính là một biến thể của bộ môn yoga truyền thống, là sự kết hợp những tư thế yoga truyền thống với bài tập Pilates cùng trợ giúp của một chiếc dây lụa. Dây lụa sẽ được treo cao trên trần nhà, có khả năng chịu trọng lượng hơn 900kg để an toàn cho người tập luyện mà vẫn giữ được độ mềm mại khi thực hiện các động tác. Với một số người đã có kinh nghiệm tập luyện bộ môn này như Quỳnh Nga có thể thay thế dây lụa bằng vòng tròn lớn để tăng thêm độ mới mẻ, thú vị khi tập.

Yoga bay cho phép người tập được tận hưởng cảm giác bay bổng trên không với những động tác mềm mại, uyển chuyển nhưng đồng thời cũng không kém phần phức tạp, thử thách. Đây là phương pháp tập luyện mang nhiều lợi ích cho sức khoẻ cũng như vóc dáng. Cụ thể, phương pháp này giúp nàng tăng cường khả năng giữ thăng bằng, giảm áp lực lên xương sống, tạo sự linh hoạt cho cơ thể, rèn luyện sức khoẻ cho các khối cơ và cải thiện vóc dáng hiệu quả.

Khoe hình tập luyện trên không với body hoàn hảo từng centimet, Quỳnh Nga được khen đẹp như chị Hằng-7

Yoga bay đem tới nhiều lợi ích cho sức khoẻ cũng như vóc dáng người tập luyện. Tuy nhiên người tập sẽ dễ gặp chấn thương khi không nắm chắc kỹ thuật.

Tuy vậy, đây có thể coi là bộ môn khá phức tạp, đòi hỏi nàng phải lưu ý, cẩn trọng khi lựa chọn tập luyện nhằm bảo toàn sức khoẻ. Cụ thể, dưới đây là những lưu ý nàng cần biết xung quanh bộ môn yoga bay.

Chú ý tới tình trạng sức khoẻ trước khi quyết định tập luyện

Yoga bay là bộ môn khá tốn sức, đòi hỏi phải vận động toàn bộ cơ thể. Do đó, nàng trước khi quyết định tập luyện bộ môn yoga bay nên cân nhắc trước về tình trạng sức khoẻ của bản thân. Cụ thể, yoga bay vốn không phù hợp với phụ nữ đang mang thai, người bị bệnh huyết áp cao, bị đục thuỷ tinh thể, bị tiền đình, dễ ngất, hay mệt mỏi, người mới phẫu thuật hoặc bị chấn thương vùng đầu. Thuộc một trong những trường hợp trên, các cô gái tốt nhất nên tránh tập yoga bay để đảm bảo sức khoẻ.

Tốt nhất nên tập dưới sự hướng dẫn của người có chuyên môn cao

Yoga bay bao gồm các động tác phức tạp, đòi hỏi người tập phải nắm được các kĩ thuật. Việc tập sai kỹ thuật sẽ không đem tới hiệu quả, thậm chí còn dễ dàng gây chấn thương. Bởi vậy, để đảm bảo sức khoẻ, nàng nên tìm tới các lớp yoga bay để tập luyện dưới sự hướng dẫn của người có chuyên môn cao. Tại đây, dàn dây treo cũng được chuẩn bị đầy đủ, an toàn hơn cho nàng khi tập luyện.

Khoe hình tập luyện trên không với body hoàn hảo từng centimet, Quỳnh Nga được khen đẹp như chị Hằng-8

Nàng cần tập yoga bay dưới sự hướng dẫn của người có chuyên môn để tránh những chấn thương không đáng có.

Đòi hỏi sự tập trung cao độ và tính kiên trì cao

Yoga bay đòi hỏi nàng cần tập trung cao độ khi tập luyện để tránh những sơ suất, rủi ro có thể xảy ra, nhất là trong quá trình thực hiện các động tác phức tạp. Bên cạnh đó, những nàng mới thử sức với bộ môn yoga bay nên tránh vội vàng mà tập quá sức, hạn chế những chấn thương không đáng có.

Khoe hình tập luyện trên không với body hoàn hảo từng centimet, Quỳnh Nga được khen đẹp như chị Hằng-9

Yoga bay đòi hỏi người tập luyện phải tập trung cao độ.

Không đeo trang sức, phụ kiện, thoa lotion hay kem dưỡng da khi tập

Một lưu ý nữa cho nàng khi tập yoga bay là không đeo trang sức, phụ kiện như nhẫn, vòng, đồng hồ,... khi tập luyện để giữ cho sợi dây lụa không bị thủng, rách. Bên cạnh đó, việc thoa lotion, kem chống nắng hoặc các loại kem khác lên da sẽ làm da dễ dính vào võng, gây khó khăn cho việc ghì vào võng, ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả tập luyện.

Tránh uống đồ uống chứa gas và các loại đồ uống có tính axit trước khi tập

Cuối cùng, để tránh việc dạ dày phải hoạt động quá sức trong quá trình tập luyện, nàng tốt nhất nên tránh uống các loại đồ uống chứa gas, các đồ uống có tính axit trước khi tập. Thay vào đó, hãy ăn các loại đồ ăn dễ tiêu hoá như chuối, yến mạch,... để nạp năng lượng cho cơ thể, đồng thời đảm bảo không gây ảnh hưởng tới quá trình tập. Tuy nhiên, nàng chỉ nên ăn trước ít nhất 1 giờ tập, tránh ăn quá sát giờ tập.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/khoe-hinh-tap-luyen-tren-khong-voi-body-hoan-hao-tung-centimet-quynh-nga-duoc-khen-dep-nhu-chi-hang-512020217223550749.htm

Quỳnh Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.