Rùng mình trước gương mặt "xấu kinh điển" của sao do lỗi trang điểm

Những ngôi sao này đã không ít lần khiến người đối diện phải "chạy mất dép" khi nhìn vào gương mặt trang điểm xấu đến bất ngờ.

Có thể nói, make up như một phép màu thật sự tồn tại trong cuộc sống đời thường khi nó không chỉ làm tăng thêm vẻ đẹp của bạn mà còn khiến bạn trở nên rạng ngời, lộng lẫy trong mắt mọi người.

Dù việc trang điểm đã là chuyện thường ngày phải làm đối với các sao song không ít người nổi tiếng về độ sành điệu vẫn gặp phải những sự cố "ngớ ngẩn" khi làm đẹp.

Cùng điểm lại những khoảnh khắc "xấu kinh điển" của sao khi mắc phải những sai lầm "không hiểu nổi" khi trang điểm:

 Sau khi chuyển giới, Lâm Chi Khanh hướng đến xây dựng hình ảnh một công chúa kiêu sa, đài các. Nhưng cứ với lối trang điểm lòe loẹt, rườm rà như thế này, cô nên chuyển sang làm nghệ sĩ hát tuồng thì hơn!

Có lẽ siêu mẫu Hoàng Yến muốn ngày nào cũng là Hallowen chăng! Với lối trang điểm như thế này, chân dài như thể đang muốn "dọa ma" mọi người vậy!

Hết lần này đến lần khác Ngọc Diệp mất điểm trầm trọng bởi lỗi trang điểm "quá đà" không theo một chuẩn mực nào với kiểu "mắt một nơi, môi một nẻo"

Suzy của nhóm missA trong buổi ký tặng fan đã làm giảm hình ảnh của mình khi gương mặt cô trang điểm quá dày phấn, để lộ rõ màu sắc khác biệt giữa vùng mặt và cổ.

Lee Si Young vốn là một nữ diễn viên với gương mặt xinh đẹp. Chẳng hiểu vì sao cô nàng lại có thể để cho "mặt tiền" của mình loang lổ phấn khi đến dự một sự kiện quan trong như thế này!

 Goo Hye Sun khi có mặt trong một sự kiện đã gây chú ý vì gương mặt trắng bệch như sáp của mình. Vốn sở hữu làn da trắng, việc cô đánh phấn quá đà khiến Goo Hye Sun trông giả và lộ việc trang điểm đậm.

Gương mặt loang lổ vì phấn cùng với biểu cảm "khó đỡ" của "cô phù thủy nhỏ" Melissa Joanhart trong buổi ra mắt "Frozen" khiến ai nhìn vào cũng không khỏi bật cười

 Ai bảo một ngôi sao tầm cỡ như Miley Cyrus lại không thể mắc lỗi trang điểm nào? Trông cô nàng như vừa "ăn vụng" bánh kem, chưa kịp lau sạch miệng mà đã tới dự sự kiện vậy

 Trẻ em yếu bóng vía mà nhìn vào gương mặt này của Nicole Kidman có lẽ sẽ sợ chết khiếp... Gương mặt trắng bệch cộng thêm hành động ra dấu im lặng khiến người ta liên tưởng tới hình ảnh "mụ phù thủy" trong các bộ phim hoạt hình

 Drew Barrymore có lẽ là nữ diễn viên nổi bật nhất thảm đỏ trong sự kiện mà cô tham gia với gương mặt "trắng sáng" như thế này

 Đâu phải chỉ có cánh phụ nữ mới biết trang điểm! Những sao nam cũng muốn mình trông thật bảnh mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, Zachary Quinto trông hoàn toàn mất điểm với gương mặt makeup cẩu thả, còn nguyên lớp phấn trắng "vô duyên" tại thảm đỏ của một sự kiện

 Là nhà thiết kế thời trang danh tiếng nhưng Victoria Beckham cũng không thể tránh khỏi những lần trang điểm cẩu thả như thế này!

 Cô bạn thân của nàng Posh Spice, Eva Longoria, cũng không hề "kém cạnh" khi xuất hiện với gương mặt trang điểm "không thuộc thể loại nào" với vùng mắt trắng bệch phía dưới cùng hai má màu cam rực rỡ rất "không liên quan"!

Các sao Hollywood dường như luôn gặp phải vấn đề với lớp phấn mắt,  Ashley Judd cũng vậy

 

"Siêu mẫu vàng" Tyra Banhks trông "đen sì sì" với kiểu đánh mắt "không giống ai" này! Màu mắt khói loang lổ và đôi môi màu tím hồng khiến nữ giám khảo của America's Next Top Model trông như mới bước ra từ MV "Thriller" của Michael Jackson vậy !

 Uma Thurman là ngôi sao nữ tiếp theo gặp vấn đề với lớp phấn phủ khi xuất hiện với gương mặt chỗ trắng, chỗ đen!

Uy Uy (Depplus.vn)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.