Sao cá tính với tóc nhuộm tím

Katy Perry, Kelly Osbourne, Demi Lovato... nổi bật cùng style phá cách, hiện đại khi nhuộm tóc gam tím.

Katy Perry, Kelly Osbourne, Demi Lovato... nổi bật cùng style phá cách, hiện đại khi nhuộm tóc gam tím.

Nữ ca sĩ nóng bỏng Katy Perry đẹp ấn tượng cùng kỹ thuật nhuộm ombre đen tím (trái) và tạo kiểu linh hoạt khi uốn để có nét trẻ trung hay sang trọng. Mascara cộng thêm kẻ mắt đen là gợi ý hoàn hảo cho gương mặt vì nó tạo độ sâu cho đôi mắt, đồng thời ăn ý màu tóc.
3_1403586789.jpg
Ngôi sao truyền hình Mỹ Kelly Osbourne chuộng sắc tím pastel vì nó tôn lên nước da trắng sáng. Các nàng có thể áp dụng son đỏ sexy hay hồng đậm như giọng ca One Word đều hài hòa.
4_1403588251.jpg
5_1403586789.jpg

Cách dùng phấn mắt và son môi cùng tông với màu tóc (trái) là điểm cộng về style làm đẹp tinh tế cho công chúa Disney Selena Gomez. Thêm vào đó, bạn nên chọn quần áo tối màu để mái tóc thêm nổi bật và thu hút.

1_1403586789.jpg

Lupita Nyong'o, người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2014 do tạp chí People bình chọn, thể hiện sự phá cách với tóc nhuộm tím nổi bật ton-sur-ton phấn mắt trên thảm đỏ Met Gala năm nay. Ngôi sao 12 Years a Slave nhận được nhiều lời khen vì không ngại thử nghiệm những xu hướng tóc mới mẻ và make-up sắc màu.

2_1403586789.jpg

Người mẫu Chloe Norgaard khiến khán giả mãn nhãn bởi cách phối đồ khéo léo với tóc nhuộm tím thời thượng. Bạn gái nên tiết chế tông trang điểm khi chọn màu tóc này nhằm tạo tổng thể hài hòa, cuốn hút.

6_1403593520.jpg

Ngôi sao phim The Simple Life Nicole Richie "phải lòng" sắc tím pha xanh cùng những kiểu tóc tết độc đáo hay tóc bob xoăn sóng trẻ trung.

8_1403593520.jpg

Giọng ca Skycraper Demi Lovato cá tính nhưng vẫn toát lên nét dịu dàng với tóc nhuộm tím hồng. Cách nhấn nhá vào đôi mắt đen và hàng lông mày tỉa cong gọn gàng giúp cô nàng tỏa sáng.

7_1403593520.jpg

Tóc tím pastel phần nào giúp nhà thiết kế tài năng Mary-Kate Olsen khẳng định cá tính và phong cách. Bênh cạnh đó, son nude và phấn má hồng nhạt bổ sung nét tự nhiên cho gương mặt cô nàng.

Theo Ngôi sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.