Sao Việt và những mái tóc "gây mê"

Những kiểu tóc của mỹ nhân Việthứa hẹn sẽ mang tới xu hướng xuân hè năm nay.

Những kiểu tóc của mỹ nhân Việthứa hẹn sẽ mang tới xu hướng xuân - hè năm nay.

Tóc xoăn bồng bềnh

Sao Việt và những mái tóc "gây mê" Sao Việt và những mái tóc "gây mê"
Hoàng Yến Ngọc Thạch

Kiểu tóc xoăn bồng hay lọn mangđến cho bạn gái sự sang trọng và rạng ngời khi xuất hiện tại những bữa tiệc, đâycũng là kiểu tóc được nhiều mỹ nhân Việt chọn lựa khi tham dự các sự kiện giảitrí.

Đuôi bím dễ thương

Sao Việt và những mái tóc "gây mê" Sao Việt và những mái tóc "gây mê"
Ngọc Quyên Hồ Ngọc Hà

Tóc bím được chia ra nhiềukiểu khác nhau nhưng thịnh hành nhất có thể nói là bím xương cá và đuôi bím cổđiển. Tóc bím không chỉ phù hợp với những bạn gái tuổi teen mà còn được cô gáivăn phòng yêu thích bởi sự thoải mái mà đặc biệt là những ngày hè có phần oibức.

Tóc bới cao

Sao Việt và những mái tóc "gây mê"
Thanh Hằng

Giữa những ngày nắng nóng và cựckỳ oi bức khi bước vào mùa hè, lựa chọn của bạn gái lúc này là những kiểu tócđơn giản nhưng thoải mái. Tóc búii là biện pháp tuyệt vời cho những bạn gái sởhữu gương mặt thon dài bởi vừa hợp thời trang mà cũng giải quyết được tình trạngnóng bức vì mái tóc cứ dính bết vào cổ mỗi khi mồ hôi ra.

Tóc dài mượt mà

Sao Việt và những mái tóc "gây mê"
Ngô Thanh Vân

Dù làng thời trang Việt Nam cóthay đổi hay phát triển theo xu hướng thời trang Thế giới nhưng hình ảnh mái tócdài xoã ngang lưng là hình ảnh quen thuộc luôn được bắt gặp trên phố của các côgái Việt.

Tóc đuôi gà nhí nhảnh

Sao Việt và những mái tóc "gây mê"
Tâm Tít

Mái tóc đuôi gà trẻ trung và thậtđáng yêu luôn được các người đẹp tận dụng mọi lúc mọi nơi. Cùng với tóc bới, tócđuôi gà sẽ là lựa họn tuyệt vời trong những ngày nóng bức của mùa hè.

Tóc tém cá tính

Sao Việt và những mái tóc "gây mê"
Trà My

Những kiểu tóc tém khá khó tạokiểu nhưng lại thể hiện một phong cách mạnh mẽ, cá tính và tràn đầy sinh lực.Đây là sự lựa chọn của những người đẹp cá tính mạnh và thích khám phá.

Theo Xinhxinh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.