Se khít lỗ chân lông bằng bia – hiệu quả bất ngờ nhưng ít ai biết đế.

Ai nghĩ rằng bia chỉ là đồ nhậu của các quý ông thì chắc chắn sẽ phải bất ngờ sau khi đọc xong bài viết này.

Ai nghĩ rằng bia chỉ là đồ nhậu của các quý ông thì chắc chắn sẽ phải bất ngờ sau khi đọc xong bài viết này.

Ít ai biết rằng, bia có vô vàn tác dụng làm đẹp tuyệt vời trong đó có se khít lỗ chân lông, cho da đẹp mịn màng và trắng hồng. Bia chứa nhiều loại vitamin B, C, E… nhờ thành phần lên men tự nhiên giúp da khỏe mạnh và sạch mụn. Dưới đây là những công thức se khít lỗ chân lông từ bia cực hiệu quả nhưng không phải ai cũng biết.

lo-chan-long-blogtamsu2

Bia

Rất đơn giản, sau khi rửa sạch mặt, bạn dùng một miếng bông tẩy trang thấm bia và thoa đều lên mặt, giống như đắp mặt nạ. Sau 15 phút thì rửa lại với nước lạnh. Áp dụng mỗi tuần 2-3 lần, lỗ chân lông không những se khít mà da cũng căng mịn hơn.

lo-chan-long-blogtamsu1

Bia, dưa chuột, trứng gà và mật ong

Chuẩn bị:

- 1 lon bia

- 1 quả dưa chuột

- 1 quả trứng gà

- 1 thìa mật ong

- Dụng cụ khác: máy xay, thìa, …

lo-chan-long-blogtamsu4

Cách làm:

- Dưa chuột xay nhuyễn để ra một chiếc bát sạch. Tách lấy lòng trắng trứng, đánh bông đến khi bọt trắng nổi lên thì dừng lại.

- Sau đó, cho bia, dưa chuột và một chút mật ong vào bát lòng trắng trứng đánh đều tay một lần nữa. Cuối cùng, trộn đều các nguyên liệu trên lại với nhanh thành hỗn hợp sệt để đắp mặt.

Cách sử dụng: Sau khi rửa sạch mặt với nước ấm để lỗ chân lông khô thoáng, bạn dùng hỗn hợp vừa rồi thoa đều lên mặt. Sau đó, massage khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch. Mỗi tuần thực hiện 3 lần để có kết quả tốt nhất.

Bia, chanh và sữa chua không đường

Chanh chứa thành phần vitamin C dồi dào và lượng axit tự nhiên có khả năng diệt khuẩn khá tốt. Do vậy, hỗn hợp này có tác dụng giảm mụn, hạn chế tiết dầu nhờn, lỗ chân lông thông thoáng, dưỡng ẩm và làm sáng da tự nhiên tốt.

Chuẩn bị:

- 1 lon bia

- 1-2 thìa nước cốt chanh

- 1 hộp sữa chua không đường.

lo-chan-long-blogtamsu3

Cách làm:

- Vắt chanh lấy nước cốt, bỏ hạt.

- Cho bia, sữa chua không đường và chanh vào một chiếc bát rồi trộn đều thành hỗn hợp mịn.

Cách sử dụng: Rửa sạch mặt, sau đó dùng hỗn hợp vừa có thoa đều lên mặt. Để hỗn hợp khô tự nhiên trên da rồi rửa lại với nước để lỗ chân lông được se khít.

Chăm chỉ thực hiện những công thức trên, bạn sẽ nhận được kết quả bất ngờ sau một thời gian ngắn. Mùa hè sẵn có bia giải nhiêt của ông xã ở nhà, chị em còn ngại gì mà không thử áp dụng để làm đẹp cho bản thân, tự tin với làn da sạch mụn, trắng hồng tự nhiên nhỉ?

Theo Một thế giới


làm đẹp

làm đẹp bằng bia

se khít lỗ chân lông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.