Sự thật kinh hãi về dịch vụ cấy phấn vào da gây sốt ở Việt Nam

"Bất kể thứ gì khi cấy vào da đều có thể gây hoại tử. Tôi đã phải điều trị rất nhiều trường hợp da hư hại vì tiêm, cấy những chất chưa được kiểm chứng khoa học".

"Bất kể thứ gì khi cấy vào da đều có thể gây hoại tử. Tôi đã phải điều trị rất nhiều trường hợp da hư hại vì tiêm, cấy những chất chưa được kiểm chứng khoa học".

Da nâu thành trắng tự nhiên trong chớp mắt

Từ da nâu, đen sạm trở lên trắng sáng như trứng gà bóc là điều mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn. Dịch vụ gây sốt - cấy phấn cho da được cho là có công dụng thần kỳ giúp chị em thay đổi màu da chỉ trong một nốt nhạc, "trắng như phủ phấn mà lại mịn như không phủ phấn".

Dù mới xuất hiện ở Việt Nam nhưng loại dịch vụ làm đẹp này đã được các chị em đặc biệt quan tâm và đua nhau thực hiện.

Cấy phấn cho da được cho là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật giúp da trắng sáng tự nhiên.

Theo đó, bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ siêu dẫn để đưa sản phẩm vào biểu bì da. Các tinh chất này có thể xâm nhập vào da và giúp da được căng trẻ, trắng bật lên vài tone. Ngoài ra nó còn giúp cải thiện lão hóa da, lỗ chân lông to, nếp nhăn, nám, sạm...


Phương pháp này được quảng cáo là chỉ cần 1 lần thực hiện, da sáng bật tone, mịn đẹp không tỳ vết chỉ sau 15 đến 30 phút thực hiện, không đau, không sưng như làm phẫu thuật. 

Nhờ công nghệ vượt bậc này mà chị em không còn mất nhiều thời gian ngồi trước bàn trang điểm tô trát hàng ngày mà vẫn có được làn da đẹp rạng rỡ tự nhiên. Tuy nhiên, chính vì những tác dụng khó tin này mà nhiều người trở nên hoài nghi và lo sợ về những biến chứng, ảnh hưởng có thể có sau này. 

Trắng bật chỉ sau 15-30 phút chỉ là quảng cáo

Phương pháp cấy phấn cho da được các trung tâm thẩm mỹ gọi với tên gọi khác nhau, nơi thì gọi là cấy phấn CC cover, nơi thì gọi là bắn phủ White Skin... Tên gọi khác nhưng hình thức làm thì hoàn toàn giống nhau. 

Tìm đến một trung tâm thẩm mỹ có tên G.T nằm ở Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, nhân viên tư vấn cho biết ở đây có dịch vụ bắn phủ White Skin có thể giải quyết mọi vấn đề về da đang được các chị em đặc biệt yêu thích. Dùng bắn phủ khi về nhà bạn không phải dưỡng gì cả, chỉ cần 1 lọ kem chống nắng hàng ngày.

Tinh chất CC được cho là có thể giúp da trắng bật lên vài tone chỉ sau 30 phút.

Chị này cũng cho biết trắng bật chỉ sau 15 phút thực tế chỉ là quảng cáo của thẩm mỹ viện, trên thực tế việc trực tiếp đưa dưỡng chất vào da thì chỉ mất 15 phút thôi nhưng thực tế phải làm mất 2 tiếng. Sau bước đưa dưỡng chất vào da, còn bước làm sạch, thải độc cho da, làm bóng da và đắp mặt nạ dung môi nuôi cấy tế bào để làm tăng cường hiệu quả của phương pháp này. 

Thực tế làn da trắng nõn sau khi phủ phấn có thể giữ được trên 2 tháng. Thông thường khách hàng sẽ phải thực hiện cấy phấn cho da khoảng 5 lần 1 năm để da luôn trắng hồng mà không phải trang điểm, đắp mặt nạ...

Bất kể thứ gì khi cấy vào da đều có thể gây hoại tử

Theo Bác sĩ Thường, Giám đốc Bệnh viện da liễu Trung ương cho biết: "Bất kể thứ gì khi cấy vào da đều có thể gây hoại tử. Tôi đã phải điều trị rất nhiều trường hợp da hư hại vì tiêm, cấy những chất chưa được kiểm chứng khoa học".

Phương pháp cấy phấn vào da là phương pháp thẩm mỹ mới, tuy nhiên nó đang nói quá về tác dụng thực tế. Phấn chỉ nên bôi bên ngoài chứ không nên cấy vào da. Tinh chất CC thực ra chỉ là một cách để họ quảng cáo, nói quá nhằm thu hút khách hàng. Tuy rằng có thể làm đẹp chỉ sau 30 phút nhưng nguy hại mà phương pháp này mang lại là rất lớn. 

Các hạt phấn sẽ xâm nhập vào da, tác động sâu vào lớp biểu bì gây ra nhiều nguy cơ như viêm da, biến đổi da... vì bản chất đây là một chất lạ. Thực tế, cách làm trắng da này chỉ có hiệu quả tạm thời, không được lâu dài, chúng ta sẽ phải làm thường xuyên. Vì thế các tinh chất lạ chưa được kiểm chứng này sẽ thâm nhập sâu hơn và có thể gây hại cho da.

Nhiều trường hợp tiêm các chất bất thường vào da phải đến bệnh viện để xử lý tình trạng mặt sưng phù, biến dạng. Chị em không nên mù quáng tin vào những quảng cáo làm đẹp, trắng da nhanh rẻ và đẹp tự nhiên mà làm hại tới mình.

Theo Em đẹp

trào lưu làm đẹp

cấy phấn vào da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.