Tham khảo ngay 4 kiểu tóc ngắn của gái Nhật trước khi đặt lịch "tút" lại mái tóc trong dịp này

4 kiểu tóc ngắn của gái Nhật sẽ đem đến cho chị em gợi ý tuyệt nhất cho màn lột xác nhan sắc sắp tới.

Vậy là sau một thời gian đóng cửa để phòng tránh dịch Covid-19, các tiệm làm tóc tại Hà Nội đã được hoạt động trở lại. Lúc này đây, nhiều chị em chắc hẳn đang nhen nhóm ý định sửa sang lại mái tóc, chỉ là chưa biết sẽ chọn kiểu nào cho mới mẻ, sành điệu và chuẩn mốt mà thôi. 

Khi bước vào mùa se lạnh, đa phần chị em sẽ nghĩ đến việc nuôi tóc dài nhưng thực ra, tóc ngắn cũng là lựa chọn vô cùng hợp lý trong thời tiết này vì có kiểu dáng ôm gáy, khá ấm áp và chẳng lo sợ bị bức bí, vướng víu như khi áp dụng vào mùa hè. Tóc ngắn thì có đa dạng các biến tấu khác nhau, và nếu chị em đã tham khảo nhiều lựa chọn của gái Hàn, gái Pháp… thì hãy đổi gió một chút bằng cách học hỏi các kiểu tóc ngắn của gái Nhật, đảm bảo sẽ nhắm được vài lựa chọn mới mẻ, giúp nhan sắc được "bùng nổ" hơn.

Tóc tém

Tham khảo ngay 4 kiểu tóc ngắn của gái Nhật trước khi đặt lịch tút lại mái tóc trong dịp này-1Tham khảo ngay 4 kiểu tóc ngắn của gái Nhật trước khi đặt lịch tút lại mái tóc trong dịp này-2Tham khảo ngay 4 kiểu tóc ngắn của gái Nhật trước khi đặt lịch tút lại mái tóc trong dịp này-3Tham khảo ngay 4 kiểu tóc ngắn của gái Nhật trước khi đặt lịch tút lại mái tóc trong dịp này-4Tham khảo ngay 4 kiểu tóc ngắn của gái Nhật trước khi đặt lịch tút lại mái tóc trong dịp này-5

Gái Nhật rất hay để tóc tém. Nhưng thay vì xén tóc ngắn cũn, với quá nhiều tầng layer để tạo độ phóng khoáng, gái Nhật lại chuộng tóc tém phiên bản hơi dài một chút, và được tạo hiệu ứng bóng mượt. Kiểu tóc tém này vẫn cá tính, hiện đại và cực kỳ cool ngầu. Tuy nhiên bên cạnh đó, style để tóc tém của gái Nhật còn toát lên vẻ ngọt ngào, mong manh nên càng thêm cuốn hút. Với tóc tém, bạn không cần nhuộm tóc, vẻ ngoài vẫn trẻ trung, ấn tượng nhưng nếu nhuộm nâu socola hay nâu hạt dẻ, làn da sẽ được hack tươi sáng hơn, diện mạo thêm "tây tây", sành điệu.

Tóc ngắn đuôi cá

Tham khảo ngay 4 kiểu tóc ngắn của gái Nhật trước khi đặt lịch tút lại mái tóc trong dịp này-6Tham khảo ngay 4 kiểu tóc ngắn của gái Nhật trước khi đặt lịch tút lại mái tóc trong dịp này-7Tham khảo ngay 4 kiểu tóc ngắn của gái Nhật trước khi đặt lịch tút lại mái tóc trong dịp này-8Tham khảo ngay 4 kiểu tóc ngắn của gái Nhật trước khi đặt lịch tút lại mái tóc trong dịp này-9

Tóc ngắn đuôi cá đang cực hot tại các salon Nhật Bản. Kiểu tóc này sẽ có phần mái lưa thưa hoặc mái bay, kết hợp với phần đuôi tóc vểnh nhẹ, tạo thành đường cong từa tựa như đuôi cá. Đây là lựa chọn mang đến vẻ mềm mại, nữ tính cho gương mặt và ghi mạnh điểm thanh lịch, sang chảnh. Tóc đuôi cá dù khá điệu đà nhưng vẫn toát lên vẻ thời thượng, "chất chơi", đặc biệt là khi bạn nhuộm những gam màu như nâu socola, màu rêu hay nâu đỏ… Tóc ngắn đuôi cá hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là các nàng công sở 30+ vì sự trang nhã và quyến rũ.

Tóc bob

Tham khảo ngay 4 kiểu tóc ngắn của gái Nhật trước khi đặt lịch tút lại mái tóc trong dịp này-10Tham khảo ngay 4 kiểu tóc ngắn của gái Nhật trước khi đặt lịch tút lại mái tóc trong dịp này-11Tham khảo ngay 4 kiểu tóc ngắn của gái Nhật trước khi đặt lịch tút lại mái tóc trong dịp này-12Tham khảo ngay 4 kiểu tóc ngắn của gái Nhật trước khi đặt lịch tút lại mái tóc trong dịp này-13

Tham khảo ngay 4 kiểu tóc ngắn của gái Nhật trước khi đặt lịch tút lại mái tóc trong dịp này-14

Tóc bob là kiểu tóc cơ bản, chưa hề lỗi mốt và cũng không bao giờ tạo cảm giác nhàm chán. Tóc bob với phần đuôi bằng, ôm nhẹ gương mặt sẽ tạo sự chỉn chu, thanh lịch mà vẫn toát lên vẻ hiện đại chứ không bị "dừ" chút nào. Đây là kiểu tóc rất hợp với những nàng sở hữu gương mặt có cằm nhỏ, xương hàm hơi góc cạnh một chút. Nếu sợ tóc bob suôn thẳng, không để mái hơi khó để chinh phục, bạn có thể áp dụng kiểu tóc bob xoăn nhẹ. Lựa chọn này sẽ giúp hack mái tóc trông dày dặn hơn, đồng thời tạo hiệu ứng gương mặt thêm nhỏ gọn, thanh thoát.

Tóc lob

Tham khảo ngay 4 kiểu tóc ngắn của gái Nhật trước khi đặt lịch tút lại mái tóc trong dịp này-15Tham khảo ngay 4 kiểu tóc ngắn của gái Nhật trước khi đặt lịch tút lại mái tóc trong dịp này-16Tham khảo ngay 4 kiểu tóc ngắn của gái Nhật trước khi đặt lịch tút lại mái tóc trong dịp này-17Tham khảo ngay 4 kiểu tóc ngắn của gái Nhật trước khi đặt lịch tút lại mái tóc trong dịp này-18

Tóc lob (bob dài) là để dành cho những nàng không muốn nuôi tóc dài nữa, nhưng cũng chẳng dám xén tóc quá nhiều. Ưu điểm lớn nhất của tóc lob chính là vẫn giúp bạn có được vẻ ngoài ấn tượng, hiện đại nhưng lại rất mực nữ tính, thanh lịch. Trong trường hợp bạn muốn hack tuổi hiệu quả hơn nữa, hãy cắt mái mưa nữa nhé!

Theo Pháp luật và bạn đọc


kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.