'Tiên dược' uống vào làn da 'trẻ mãi không già'

Da đẹp mịn màng không có dấu hiệu của lão hóa chỉ bằng những loại nước cực thông dụng.

Da đẹp mịn màng không có dấu hiệu của lão hóa chỉ bằng những loại nước cực thông dụng.

Nước ép lô hội

Lô hội có tác dụng giải độc cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa vì thế sẽ rất tốt cho những ai hay gặp vấn đề nóng trong, nổi mụn. Lô hội tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường can xi và các axit amin vì thế giúp da sáng hồng hơn.

Nước ép cà rốt

Vitamin A là loại vitamin dồi dào trong cà rốt, nó có chứa nhiều chất chống oxy hóa tự nhiên vì thế sẽ làm chậm quá trình lão hóa da, phòng ngừa nguy cơ da bị chảy xệ hoặc nhăn nheo. Ngoài ra, lượng vitamin C có trong cà rốt còn tham gia tích cực vào quá trình sản sinh collagen cho da, vì thế hiệu quả chống nhăn của cà rốt càng rõ ràng.

Sinh tố chanh, sữa tươi

Trong vỏ chanh có chứa nhiều tinh dầu vì vậy để nguyên chanh cả vỏ xay sinh tố giúp bổ sung axit citric một trong những chất giúp làm trắng da hiệu quả. Bên cạnh đó trong chanh có chứa nhiều vitamin C kết hợp với những dưỡng chất từ sữa sẽ mang lại cho bạn một làn da đẹp, làm chậm quá trình lão hóa da, làm sáng da và kích thích hệ tiêu hóa.

Sinh tố chuối, xoài

Trong chuối có chứa nhiều kali, xoài nhiều vitamin A, C kết hợp những chất dinh dưỡng lại với nhau giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp da căng mịn, hồng hào. Chuối loại quả giúp bạn không chỉ đẹp da mà còn thon dáng. Chỉ cần mỗi ngày ăn 1 quả chuối trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn sớmgiảm cân và là thực phẩm ưu tiên để lựa chọn cho những người giảm béo.

Nước ép bưởi

Bưởi chứa một lượng vitamin C khổng lồ đặc biệt là bưởi đào. Các nghiên cứu cho thấy lượng vitamin C ở bưởi đào nhiều hơn hẳn cam và chanh. Vitamin C giúp da chống lại các gốc tự do sinh ra bởi tia cực tím, tránh sự xuất hiện của tàn nhang, thúc đẩy sự trao đổi chất, góp phần ngăn ngừa lão hóa da. Uống nước ép bưởi thường xuyên không chỉ khiến cho da trắng mịn mà còn làm mờ sẹo thâm, giúp các vết thương mau lành.

Đặc biệt, nước ép bưởi thúc đẩy quá trình tiêu hóa và trao đổi chất, kích thích các tuyến chất béo sản sinh năng lượng. Vì thế bưởi có tác dụng giảm béo hữu hiệu. Mỗi ngày 1 ly nước bưởi chắc chắn bạn sẽ duy trì được vóc dáng cân đối và làn da mịn màng.

Theo Phununews


chăm sóc da

làm đẹp

chăm sóc da mặt

làm đẹp da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.