Tóc cũ - phong cách mới

Kiểu 1: Dành cho tóc ngang vai

Với 3 kiểu tóc đơn giản phùhợp với ngày Hè nắng nóng, bạn có thể tự tay làm đẹp cho mình mà không mấtnhiều thời gian.

Kiểu 1: Dành cho tóc ngangvai

Tóc dài ngang vai khi xõa sẽrất nóng bức, khó chịu. 3 bước đơn giản sau đây sẽ giúp bạn tạo ra một hìnhảnh khác cho gương mặt và mái tóc của mình.

Tóc cũ - phong cách mới
Trước (before) và sau khi làm tóc
Tóc cũ - phong cách mới
Bước 1
Tóc cũ - phong cách mới
Bước 2

Bước 1

Kéo tóc về một bên và dùngdây thun cột thấp dưới tai. Không nên cột quá cao (trông sẽ giống trẻ con)hoặc cột quá thấp (trông bạn sẽ già hơn tuổi). Nếu phần tóc bên kia không đủdài để cột, bạn có thể dùng kẹp tăm để giữ tóc gọn gàng.

Bước 2

Phần tóc mái: Rẽ đường ngôixéo sau đó dùng gel để giữ tóc mái một bên. Chú ý: Phần mái thường nằm cùngbên với phần tóc cột phía sau để tạo sự hài hòa.

Kiểu 2: Dành cho tóc dài

Tóc dài sẽ tạo được nhiềukiểu khác nhau. Kiểu tóc dưới đây chỉ cần thực hiện trong khoảng 5-7 phút,phù hợp khi bạn dạo phố, hò hẹn hoặc dự tiệc sinh nhật đơn giản của bạn bè.

Tóc dài trước và sau khitạo dáng

Chia tóc sau thành 2 phần(trên và dưới). Dùng dây thun cột phần tóc trên sang bên trái (hoặc phải),sau đó dùng một tép tóc ngay bên dưới phần vừa cột che đi phần dây cột. Dùngkẹp tăm để giữ đuôi tóc.

Với phần tóc dưới, bạn cũngkéo hết sang bên trái và xoay tóc tạo lọn khoảng 2 đến 3 vòng theo chiều kimđồng hồ, rồi giữ bằng kẹp tăm.

Lấy một nửa phần tóc trênnhập chung một nửa phần tóc dưới và xoay tạo lọn, sau đó giữ chặt bằng kẹptăm. Cuối cùng, dùng tay kéo hết phần đuôi tóc sang một bên vai để tóc quyệnvào nhau, tạo ra sự bồng bềnh, quyến rũ.

Tóc cũ - phong cách mới
Tóc dài trước và sau khi tạo dáng
Tóc cũ - phong cách mới
Tóc cũ - phong cách mới
Tóc cũ - phong cách mới

Kiểu 3: Dành cho tóc ngắn

Bạn có thể tạo điểm mới lạcho kiểu tóc ngắn của mình chỉ với 2 thao tác.

Tóc ngắn sẽ duyên dáng hơnsau khi tạo dáng bằng băng đô

Dùng dây thun cột nhẹ đuôitóc. Lưu ý: Chỉ lấy tóc bắt đầu từ vị trí sau tai để phần mái trông hiện đạihơn. Sau khi cột tóc sau, dùng chiếc băng đô mảnh có đính hạt hoặc nhữngloại băng đô được làm từ tóc giả (thắt bím) cài lên ngay khoảng giữa của tóccột và tóc mái.

Những thao tác quá đơn giảnnhưng thật hiệu quả trong mùa Hè này phải không nào? Hãy thử tự tạo dáng chomái tóc của mình để luôn có cảm giác mới mẻ hơn mỗi ngày bạn nhé.

Tóc cũ - phong cách mới
Tóc cũ - phong cách mới
Tóc ngắn sẽ duyên dáng hơn sau khi tạo dáng bằng băng đô

Theo Pha Lê
Tóc cũ - phong cách mới



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.