Tóc tết một đuôi sam rất trẻ trung lãng mạn chứ không hề sến, loạt mỹ nhân Việt - Hàn ai diện cũng đẹp

Ngắm các mỹ nhân Việt - Hàn để tóc tết một đuôi sam đẹp đến vậy, chị em chắc chắn sẽ có động lực "quẩy" luôn kiểu tóc điệu đà này.

Tóc tết hai bên có thể khiến các chị em, đặc biệt là những quý cô ngoài tuổi băm cảm thấy e dè vì độ xì tin xì khói, dễ khiến chủ nhân hóa "cưa sừng làm nghé" hoặc sến súa. Tuy nhiên, tóc tết chỉ độc một đuôi sam thì lại khác hẳn, rất dễ chinh phục và phù phép cho diện mạo của chủ nhân thêm trẻ trung, lãng mạn chứ không hề "thắm". Nếu không tin, bạn hãy thử ngắm nhìn loạt mỹ nhân Việt – Hàn làm điệu với tóc tết đuôi sam và bạn sẽ phải gật gù đồng ý rằng, tuổi nào diện kiểu tóc này cũng ổn cả thôi.

Tóc tết một đuôi sam rất trẻ trung lãng mạn chứ không hề sến, loạt mỹ nhân Việt - Hàn ai diện cũng đẹp-1

Đang diện một bộ đồ rất cá tính, tuy nhiên kiểu tóc tết của Hà Tăng vẫn chẳng thể lệch pha với tổng thể, trái lại còn tạo nên điểm nhấn thật thú vị.

Tóc tết một đuôi sam rất trẻ trung lãng mạn chứ không hề sến, loạt mỹ nhân Việt - Hàn ai diện cũng đẹp-2

Chỉ đơn giản là bện một bím tóc, Khả Ngân đã có được diện mạo thật xinh tươi, phóng khoáng.

Tóc tết một đuôi sam rất trẻ trung lãng mạn chứ không hề sến, loạt mỹ nhân Việt - Hàn ai diện cũng đẹp-3

Tóc tết chính là cách làm điệu tuyệt vời cho suối tóc dài thướt tha của Helly Tống. Kiểu tóc gọn gàng này giúp làm bừng sáng gương mặt, chống nóng vào mùa Hè và đem lại cho chủ nhân nét mơ màng, cực kỳ cuốn hút.

Tóc tết một đuôi sam rất trẻ trung lãng mạn chứ không hề sến, loạt mỹ nhân Việt - Hàn ai diện cũng đẹp-4

Chị đẹp Son Ye Jin là minh chứng hùng hồn nhất cho thấy, ngay cả khi các quý cô đã chạm ngưỡng 38 – 40 tuổi (hoặc hơn) thì vẫn có thể kết thân ngon nghẻ với tóc tết, và trở nên thật dịu dàng, yêu kiều.

Tóc tết một đuôi sam rất trẻ trung lãng mạn chứ không hề sến, loạt mỹ nhân Việt - Hàn ai diện cũng đẹp-5

Diện váy hai dây họa tiết hoa cúc và tết tóc đuôi sam, Rosé thật sự khiến dân tình lụi tim vì vẻ ngoài quá sức xinh tươi, ngọt ngào.

Tóc tết một đuôi sam rất trẻ trung lãng mạn chứ không hề sến, loạt mỹ nhân Việt - Hàn ai diện cũng đẹp-6

Rosé thậm chí còn "phá rối" bím tóc tết của mình để tạo vẻ phóng khoáng, chất chơi hơn, nhưng vẫn ghi điểm ở nét ngọt ngào, nữ tính.

Tóc tết một đuôi sam rất trẻ trung lãng mạn chứ không hề sến, loạt mỹ nhân Việt - Hàn ai diện cũng đẹp-7

Taeyeon đã tô điểm thêm vài món phụ kiện để bím tóc tết vốn thướt tha bỗng trở nên thật cá tính, cool ngầu.

Tóc tết một đuôi sam rất trẻ trung lãng mạn chứ không hề sến, loạt mỹ nhân Việt - Hàn ai diện cũng đẹp-8

Buộc đuôi ngựa rồi tết tóc gọn gàng cũng là ý tưởng rất hay để tạo nét trẻ trung, năng động mà vẫn rất đỗi ngọt ngào cho chủ nhân.

Tóc tết một đuôi sam rất trẻ trung lãng mạn chứ không hề sến, loạt mỹ nhân Việt - Hàn ai diện cũng đẹp-9

Chỉ đơn giản là để kiểu tóc tết ba, buông lệch một bên như Krystal, chị em đã có được diện mạo rất nổi bật và duyên dáng. Áp dụng kiểu tóc này để đi dạo phố hay đi làm cũng đều rất ổn.

Tóc tết một đuôi sam rất trẻ trung lãng mạn chứ không hề sến, loạt mỹ nhân Việt - Hàn ai diện cũng đẹp-10

Ngay cả chị đại 40 tuổi như Gong Hyo Jin còn không ngại "quẩy" tóc đuôi sam thì chị em cũng đừng e dè mà bỏ phí mất một kiểu tóc điệu đà, xinh tươi hết cỡ như thế này nhé.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/toc-tet-mot-duoi-sam-rat-tre-trung-lang-man-chu-khong-he-sen-loat-my-nhan-viet-han-ai-dien-cung-dep-222020731015483.htm

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.