Top 10 sản phẩm làm đẹp cần phải có khi bạn sang tuổi 30

Bước vào tuổi 30, phụ nữ sẽ có khá nhiều thay đổi, đặc biệt là về làn da vậy nên hãy tìm hiểu 10 sản phẩm dưới đây để có sự chuẩn bị tốt nhất cho làn da của mình nhé!

Từ tuổi 30 trở đi, nhu cầu và sở thích về sản phẩm làm đẹp của các quý cô đã có ít nhiều thay đổi so với những năm tháng trước đó.

Ở từng thời kỳ, phụ nữ đều có một vẻ đẹp và nét quyến rũ riêng khi chúng ta chịu dành thời gian chăm sóc và làm đẹp hợp với lứa tuổi. Nếu bạn vẫn chưa rõ mình nên mua những sản phẩm nào cho mười năm sắp tới hay muốn tìm cảm hứng thêm cho chu trình chăm sóc da của mình, hãy tìm hiểu ngay 10 loại sản phẩm được gợi ý dưới đây.

1. Son môi đỏ

Mọi quý cô đều nên sở hữu một cây son đỏ để có thể nổi bật và quyến rũ hơn trong nháy mắt. Tùy vào tông da và sở thích mà bạn nên chọn cho mình một cây son phù hợp với các sắc độ đỏ rất đa dạng như đỏ cam, đỏ tươi, đỏ thẫm, đỏ gạch… Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên với hình ảnh trẻ trung và tươi mới của mình khi thoa sắc son kinh điển này lên môi đấy.

TOP 10 sản phẩm cần-phải-có của phái đẹp U30

2. Kem dưỡng ngày và đêm

Bước vào lứa tuổi 30, làn da phái đẹp sẽ không còn căng mịn và khỏe như xưa, thậm chí là xuống cấp nhanh chóng nếu không được chăm sóc cẩn thận. Bởi vậy bạn sẽ cần đến hai loại kem dưỡng riêng cho ngày và đêm, kem ngày có chỉ số chống nắng và kem đêm chứa nhiều
dưỡng chất hơn để da được phục hồi trong giấc ngủ.

TOP 10 sản phẩm cần-phải-có của phái đẹp U30

3. Kem chống nắng

Đây là sản phẩm làm đẹp rất quan trọng giúp làn da được bảo vệ khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, kẻ thù của một làn da đẹp. Nếu bôi kem chống nắng đúng cách, da bạn sẽ dần đều màu hơn, ngăn chặn thâm nám và làm chậm quá trình lão hóa đáng kể. 

TOP 10 sản phẩm cần-phải-có của phái đẹp U30

4. Nước hoa đặc trưng

Bạn nên tìm kiếm một mùi hương phù hợp với sở thích, tính cách, môi trường làm việc và biến nó thành hương thơm đặc trưng, khiến mọi người nhận ra và nhớ đến bạn qua loại nước hoa ấy.

TOP 10 sản phẩm cần-phải-có của phái đẹp U30

5. Kem dưỡng cổ

Da cổ là vùng da thường bị bỏ qua khi chăm sóc da nhưng cũng chính là vùng da dễ để lộ dấu hiệu tuổi tác nhất. Bởi vậy bạn nên tìm ngay một loại kem dưỡng cổ riêng và thoa kem đều đặn mỗi ngày bên cạnh việc chăm sóc da mặt  nhé.

TOP 10 sản phẩm cần-phải-có của phái đẹp U30

6. Kem ủ tóc

Ở lứa tuổi này, tóc chúng ta thường bị khô và giòn, dễ gãy rụng hơn trước. Vì vậy bạn nên dùng kem ủ tóc với nhiều dưỡng chất bổ sung và ủ 1 lần mỗi tuần. Một mái tóc mềm mượt, bồng bềnh và óng ả chắc chắn sẽ khiến bạn trông trẻ trung ra rất nhiều đấy.

TOP 10 sản phẩm cần-phải-có của phái đẹp U30

7. Kem Blur làm mờ nếp nhăn và lỗ chân lông

Có thể bạn ít nghe về dòng kem này nhưng nó lại rất hiệu quả trong việc che giấu các khuyết điểm tuổi tác như nếp nhăn, lỗ chân lông...  tức thời. Bạn có thể dùng loại kem này thay kem nền hoặc trước khi trang điểm để có bề mặt da mịn màng và trẻ trung hơn.

8. Sơn móng tay màu nude

Bạn vẫn có thể chọn những gam màu sơn móng nổi bật khác nhưng màu sơn phù hợp và nền nã nhất để bạn sử dụng hàng ngày khi đi làm, đi chơi vẫn là các màu trung tính như màu nude tông đào, nude nâu, nude be sáng.

TOP 10 sản phẩm cần-phải-có của phái đẹp U30

9. Mặt nạ cho mắt

Có hàng tá lý do khiến bạn phải thức đêm và hậu quả là đôi mắt thâm quầng do thiếu ngủ. Hãy dự trữ ngay những miếng mặt nạ dành riêng cho mắt này để tránh xa khỏi hình ảnh đôi mắt gấu trúc xấu xí nhé.

TOP 10 sản phẩm cần-phải-có của phái đẹp U30

10. Thiết bị làm đẹp da

Một thiết bị chăm sóc da chuyên dụng tại nhà như máy rửa mặt, máy thoa kem dưỡng… sẽ khiến da bạn sạch và dễ thẩm thấu các dưỡng chất từ kem hơn là dùng tay thông thường. Thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy làm đẹp da, hãy tham khảo kỹ càng và đầu tư một 
chiếc nếu có thể bạn nhé.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.