Trẻ hơn 10 tuổi sau 1 tuần đắp mặt nạ cơm trắng mật ong

Một tuần đắp mặt nạ từ cơm trắng, mật ong và các nguyên liệu tự nhiên khác sẽ giúp da bạn căng mịn không kém thời đôi mươi.

Một tuần đắp mặt nạ từ cơm trắng, mật ong và các nguyên liệu tự nhiên khác sẽ giúp da bạn căng mịn không kém thời đôi mươi.

Một làn da lão hóa xuất hiện nếp nhăn luôn là nỗi sợ của người phụ nữ. Ngưỡng tuổi 30 mang đến vẻ đẹp đằm thắm, mặn mà cho người phụ nữ nhưng cũng dần mang đi vẻ thanh xuân, tràn đầy sức sống.

Chớ vội buồn, bởi lẽ bạn vẫn có thể níu kéo tuổi trẻ cho mình nếu biết chăm sóc cho làn da giữ được nét tươi trẻ. Với công thức mặt nạ từ nguyên liệu tự nhiên sau đây, bạn sẽ không còn lo sợ về những dấu hiệu tuổi tác xuất hiện trên làn da của mình.

Trẻ hơn 10 tuổi trong 1 tuần với mặt nạ cơm trắng mật ong

Các nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 2 thìa sữa
- 3 thìa cơm trắng
- 1 thìa mật ong
- Nước cơm (vớt ra khi nấu cơm)
Với hàm lượng dinh dưỡng cao và rất nhiều vitamin, protein nuôi dưỡng các tế bào trong cơ thể từ trong ra ngoài, sữa là nguyên liệu lý tưởng để ngăn cản tình trạng lão hóa trên da. Bên cạnh đó, sữa còn có tác dụng tái sinh da từ bên trong, giúp làn da được trẻ hóa và trở nên rạng ngời.

Trẻ hơn 10 tuổi sau 1 tuần đắp mặt nạ cơm trắng mật ong

Gạo rất giàu chất chống oxy hóa và nhiều dưỡng chất có thể xua đuổi các dấu hiệu tuổi tác như nếp nhăn. Các thành phần trong gạo có thể tăng cường quá trình sản sinh collagen trong cơ thể, cải thiện độ đàn hồi của da và nhờ vậy, cho bạn làn da tươi trẻ hơn.
Với mật ong, bạn có thể giúp da được dưỡng ẩm đầy đủ, không còn khô ráp và võng xuống do tuổi tác.

Cách làm:

- Bước 1: Cho tất cả các nguyên liệu nói trên vào bát.
- Bước 2: Cho thêm nước cơm vào rồi trộn đều thành hỗn hợp đặc dính.
- Bước 3: Đắp hỗn hợp lên mặt trong 15 phút.
- Bước 4: Rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

Theo Em đẹp

chăm sóc da

làm đẹp

làm đẹp da

mặt nạ làm đẹp da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.