Trịnh Sảng: Từ "nàng Cỏ" trong sáng thuần khiết đến mỹ nhân vì tình mà dao kéo nát mặt

Cũng vì sự thật được phanh phui mà nhan sắc trẻ thơ của Trịnh Sảng cũng liên tiếp bị dân tình "bóc phốt".

Scandal bùng nổ nhất trong 2 ngày qua chắc chắn là vụ việc của Trịnh Sảng, nàng Cỏ thơ ngây trong sáng ngày nào đang đối mặt với scandal động trời, trở thành mục tiêu chỉ trích của truyền thông và công chúng. Nhân cách của cô khiến netizen phẫn nộ và sự nghiệp của cô đang trên bờ vực thẳm vì scandal gây chấn động này.

Trịnh Sảng: Từ nàng Cỏ trong sáng thuần khiết đến mỹ nhân vì tình mà dao kéo nát mặt-1

Trịnh Sảng và Trương Hằng thời còn mặn nồng.

Là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc trong trẻo thơ ngây của điện ảnh Hoa ngữ, Trịnh Sảng dù đã ngoài 30 vẫn theo đuổi phong cách thơ ngây ngọc nữ nhờ gương mặt trẻ thơ thánh thiện như nữ sinh của mình. Nhưng cũng vì sự thật được phanh phui mà nhan sắc trẻ thơ của Trịnh Sảng cũng liên tiếp bị dân tình "bóc phốt".

Từ "nàng Cỏ" trong sáng thuần khiết đến mỹ nhân vì tình lạm dụng dao kéo, sửa mũi rồi lại tháo mũi, mặt dài nhọn hoắt thay đổi liên tục

Khi mới bước chân vào làng giải trí Hoa Ngữ, Trịnh Sảng ghi điểm với nhan sắc thơ ngây ngọt ngào, đôi mắt trong trẻo hút hồn người hâm mộ và chính nhờ nhan sắc mà Trịnh Sảng xuất sắc dành được vai diễn "nàng Cỏ" trong bộ phim Cùng Ngắm Mưa Sao Băng nổi như cồn năm 2009. Bộ phim đã đưa tên tuổi của Trịnh Sảng lên một tầm mới, và từ đó phong cách ngây thơ trong sáng gắn liền với cô.

Trịnh Sảng: Từ nàng Cỏ trong sáng thuần khiết đến mỹ nhân vì tình mà dao kéo nát mặt-2Trịnh Sảng: Từ nàng Cỏ trong sáng thuần khiết đến mỹ nhân vì tình mà dao kéo nát mặt-3Trịnh Sảng: Từ nàng Cỏ trong sáng thuần khiết đến mỹ nhân vì tình mà dao kéo nát mặt-4

Nhan sắc chưa lạm dụng dao kéo của Trịnh Sảng.

Chỉnh sửa nhan sắc vì tình, sẵn sàng thẩm mỹ để xứng đôi với bạn trai

Khi còn hẹn hò với Trương Hàn - bạn diễn của cô trong phim Cùng Ngắm Sao Băng, Trịnh Sảng thừa nhận việc cô chỉnh sửa vẻ ngoài để xứng đôi với Trương Hàn. Và bắt đầu từ năm 2013, gương mặt của Trịnh Sảng thay đổi liên tục, rõ nhất là cằm và mũi. Ngọc nữ thơ ngây ngày nào, suốt 7 năm trời luôn xuất hiện với gương mặt khác lạ, gượng gạo khiến ai cũng lo ngại.

Trịnh Sảng: Từ nàng Cỏ trong sáng thuần khiết đến mỹ nhân vì tình mà dao kéo nát mặt-5

Điều được nhắc đến nhiều nhất trong lịch sử thẩm mỹ của Trịnh Sảng chính là chiếc mũi của cô. Mũi thật của "nàng Cỏ" nhỏ xinh hài hòa với gương mặt nhưng cô vẫn chọn cách chỉnh sửa vì bản thân cảm thấy tự ti khi đứng cạnh Trương Hàn.

Trịnh Sảng: Từ nàng Cỏ trong sáng thuần khiết đến mỹ nhân vì tình mà dao kéo nát mặt-6

Tiếp đến là chiếc cằm dài và nhọn khiến gương mặt của Trịnh Sảng thon dài hơn trước khá nhiều. Nếu chỉ dừng ở đây thì có lẽ Trịnh Sảng không gánh chịu liên tiếp những di chứng thẩm mỹ suốt 7 năm.

Trịnh Sảng: Từ nàng Cỏ trong sáng thuần khiết đến mỹ nhân vì tình mà dao kéo nát mặt-7

Thời hoàng kim nhan sắc của Trịnh Sảng cũng chẳng kéo dài được bao lâu.

Từng tháo sống mũi một lần trước khi đóng "Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên" nhưng nhan sắc vẫn bị chê cứng đơ, gượng gạo

Trịnh Sảng: Từ nàng Cỏ trong sáng thuần khiết đến mỹ nhân vì tình mà dao kéo nát mặt-8

Diễn xuất và nhan sắc của Trịnh Sảng tiếp tục là chủ đề gây tranh cãi trong "Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên". Khuôn cằm nhọn hoắt, ánh mắt vô hồn, miệng cười méo mó của cô khiến nhiều fan thất vọng vì đã làm hỏng hình tượng nữ chính xinh đẹp mỹ miều theo đúng nguyên tác của truyện.

Từng có nghi án Trịnh Sảng thảo mũi dựng để trở về nhan sắc thơ ngây ngày nào khi vào vai Bối Vy Vy của "Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên". Nhưng sau khi bộ phim kết thúc, chỉ một thời gian ngắn sau đó, dân tình lại chứng kiến một Trịnh Sảng khác lạ gượng gạo với mũi cao chót vót và cằm nhọn hoắt. Thậm chí có thời điểm cô gầy xơ xác khiến gương mặt càng hốc hác, và cũng từ đó nhan sắc thẩm mỹ của cô trở thành thảm họa.

Trịnh Sảng: Từ nàng Cỏ trong sáng thuần khiết đến mỹ nhân vì tình mà dao kéo nát mặt-9

Ngoài việc giảm cân quá đà, khuôn mặt của cô trở nên rất ba chiều, mũi và cằm siêu nhọn, nhìn khác lạ thô cứng. Góc nghiêng còn cảm thấy chiếc mũi nhọn như thể xuyên thủng vạn vật.

Chuỗi ngày gánh chịu di chứng thẩm mỹ khiến nhan sắc tuột dốc thậm tệ

Trịnh Sảng: Từ nàng Cỏ trong sáng thuần khiết đến mỹ nhân vì tình mà dao kéo nát mặt-10

Chiếc mũi của Trịnh Sảng lại tiếp tục trở thành mục tiên bàn tán của dân tình. Góc chụp nghiêng, chiếc mũi nhọn hoắt khiến fan hốt hoảng.

Trịnh Sảng: Từ nàng Cỏ trong sáng thuần khiết đến mỹ nhân vì tình mà dao kéo nát mặt-11

Trịnh Sảng: Từ nàng Cỏ trong sáng thuần khiết đến mỹ nhân vì tình mà dao kéo nát mặt-12

Thậm chí Trịnh Sảng còn lộ cả gương mặt nhợt nhạt, nụ cười lệch méo mó do di chứng thẩm mĩ quá nhiều.

Trịnh Sảng: Từ nàng Cỏ trong sáng thuần khiết đến mỹ nhân vì tình mà dao kéo nát mặt-13

Cộng thêm việc cô giảm cân quá đà khiến gương mặt hốc hác...

Trịnh Sảng: Từ nàng Cỏ trong sáng thuần khiết đến mỹ nhân vì tình mà dao kéo nát mặt-14

... các đường nét thẩm mỹ lại càng thảm họa hơn bao giờ hết.

Trịnh Sảng: Từ nàng Cỏ trong sáng thuần khiết đến mỹ nhân vì tình mà dao kéo nát mặt-15

Trịnh Sảng: Từ nàng Cỏ trong sáng thuần khiết đến mỹ nhân vì tình mà dao kéo nát mặt-16

Gương mặt mộc của Trịnh Sảng từng khiến dân tình hốt hoảng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trinh-sang-tu-nang-co-trong-sang-thuan-khiet-den-my-nhan-vi-tinh-ma-dao-keo-nat-mat-16221200100595437.htm

Trịnh Sảng

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.