Vì sao H'Hen Niê hiếm khi tô son đỏ tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018?

Son môi đỏ tươi được xem như gam màu tối kỵ đối với những cô gái sở hữu làn da ngăm gợi cảm như Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê.

Son môi đỏ tươi được xem như gam màu tối kỵ đối với những cô gái sở hữu làn da ngăm gợi cảm như Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê.

Vì sao HHen Niê hiếm khi tô son đỏ tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018?-1

H'Hen Niê là đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam từ trước đến nay tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Cô đã vượt qua nhiều thí sinh để lọt vào Top 5 chung cuộc. Chân dài gây ấn tượng với ban giám khảo và khán giả nhờ vào làn da nâu khoẻ khoắn cùng mái tóc ngắn mạnh mẽ. Lối trang điểm cũng là cách để người đẹp tạo điểm khác biệt so với dàn thí sinh tại cuộc thi Miss Universe 2018. 

Vì sao HHen Niê hiếm khi tô son đỏ tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018?-2
Để thu hút sự chú ý của công chúng, dàn thí sinh nước khác thường ưa chuộng những đôi môi sắc đỏ tươi, tôn lên hàm răng trắng sáng. Riêng đại diện Việt Nam lại xuất hiện cùng đôi môi tông cam đất, nâu chocolate phù hợp với làn da ngăm quyến rũ.

Vì sao HHen Niê hiếm khi tô son đỏ tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018?-3
Lý do khiến H'Hen Niê không lựa chọn gam đỏ tươi đến từ sự không phù hợp với tông màu da. Sắc thái có thể gây phản da, khiến làn da càng thêm xỉn màu và có phần kém sang. Ngoài ra, những người da ngăm thường có sắc tố môi đậm nên khó có thể lên màu son một cách chuẩn xác nhất.

Vì sao HHen Niê hiếm khi tô son đỏ tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018?-4
Ngoài ra, một lý do khác khiến H'Hen Niê không lựa chọn son đỏ tươi đến từ sự phân tâm của khán giả, không dành sự chú ý cho những bộ cánh khoác trên người. Đôi lúc, gam đỏ sẽ không ăn nhập với màu sắc của trang phục.

Vì sao HHen Niê hiếm khi tô son đỏ tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018?-5
Với những cô gái sở hữu làm da ngăm như H'Hen Niê, có thể lựa chọn màu son có tông nâu, tím mận, nâu caramel, rượu vang hay tông son đỏ lạnh.

Vì sao HHen Niê hiếm khi tô son đỏ tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018?-6
Các cô gái vẫn có thể lựa chọn một thỏi son tông đỏ cam hoặc đỏ trung bình, những sắc thái này sẽ giúp tạo độ cân bằng làm cho làn da đồng đều hơn.

Vì sao HHen Niê hiếm khi tô son đỏ tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018?-7
Tông màu son nude nhẹ nhàng với độ dưỡng tốt giúp tạo cảm giác môi căng mọng, quyến rũ như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Theo Helino


màu son

son môi

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.