Xem lại những kiểu tóc khiến Hoa hậu Kỳ Duyên cộng thêm vài chục tuổi

Kỳ Duyên lựa chọn mái tóc búi đính phụ kiện nhưng phần tóc mái lại uốn xoăn cùng cách trang điểm mờ nhạt, khiến khuôn mặt như già hơn hẳn so với tuổi.

Buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa được diễn ra vào sáng nay ngày 5/7, mặc dù buổi họp báo được bắt đầu muộn hơn hẳn 1 tiếng so với dự kiến ban đầu nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn đến trễ 10 phút. Người đẹp khiến nhiều khách mời cảm thấy bức xúc vì sự chậm chễ của cô.

Hoa hậu Kỳ Duyên
Hoa hậu Kỳ Duyên vội vàng bước vào sự kiện, mặc dù lùi lại hẳn 1 tiếng nhưng người đẹp vẫn đến muộn 10 phút.


nhung kieu toc khien hoa hau ky duyen bi che khong thuong tiec - 3
Nhan sắc và phong cách trang điểm của nàng Hoa hậu lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Kỳ Duyên lựa chọn mái tóc búi đính phụ kiện nhưng phần tóc mái lại uốn xoăn khiến khuôn mặt như già hơn hẳn so với tuổi.


Đây không phải lần đầu tiên Hoa hậu Kỳ Duyên lựa chọn kiểu tóc và cách trang điểm không phù hợp với nhan sắc của mình. Ngay từ khi mới đăng quang, người đẹp đã mắc khá nhiều lỗi trang điểm không đáng có khiến nhan sắc trở nên mờ nhạt và già dặn hơn hẳn. Một thời gian sau, Kỳ Duyên dần hoàn thiện cả về nhan sắc và vóc dáng lẫn phong cách trang điểm, không còn thấy người đẹp mắc nhiều lỗi như trước. Nhưng lần này, Kỳ Duyên lại quay trở lại khiến người hâm mộ có phần thất vọng không chỉ bởi không khéo lựa chọn phong cách mà còn ở tác phong dự sự kiện của mình.

Hoa hậu Kỳ Duyên
Hoa hậu Kỳ Duyên nhiều lần mắc lỗi trang điểm khiến khuôn mặt như nhợt nhạt và già dặn hơn hẳn. Tông nude trang điểm tuy thời thượng nhưng người đẹp lại không biết cách tạo điểm nhấn riêng cho mình.

Hoa hậu Kỳ Duyên
Đôi mắt như thiếu ngủ, vô hồn của người đẹp.

Hoa hậu Kỳ Duyên

kỳ duyên
Ngay hôm đăng quang, nàng Hoa hậu đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trước nhan sắc của mình. Người đẹp chọn một kiểu tóc xoăn lọn to đơn thuần nhưng lại vuốt gel quá nhiều không chỉ tạo cảm giác nặng nề mà chẳng ai có thể nghĩ được Kỳ Duyên khi đó chỉ mới 18 tuổi.

Hoa hậu Kỳ duyên
Cùng với cách trang điểm mờ nhạt, cũng không ít lần nàng Hoa hậu chọn kiểu tóc búi hay để tóc xoăn lọn to để xoã không hợp với khuôn mặt đậm chất Á Đông của mình. Dường như Kỳ Duyên rất hay tự dìm hàng nhan sắc của mình với kiểu tóc và cách trang điểm.

Hoa hậu Kỳ Duyên
Mái tóc xoăn cộng thêm bộ đầm đỏ ôm sát ánh sequin lấp lánh khiến nhan sắc và phong cách của Kỳ Duyên không mấy ghi điểm, người đẹp thật sự không hợp với kiểu tóc xoăn được uốn lọn to thế này.


Theo Trí Thức Trẻ

kiểu tóc

Hoa hậu Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.