Anh chồng ngủ gục vì quá mệt khi thức chăm con cho vợ nghỉ ngơi khiến chị em ghen tị vì “của hiếm” không phải ai cũng có

Hình ảnh anh chồng bế con, đầu gục về một bên tranh thủ chợp mắt khi chăm con cho vợ khiến bất cứ ai khi nhìn thấy cũng phải thốt lên: Chị vợ quả là có “số hưởng".

Hình ảnh anh chồng bế con, đầu gục về một bên tranh thủ chợp mắt khi chăm con cho vợ khiến bất cứ ai khi nhìn thấy cũng phải thốt lên: Chị vợ quả là có “số hưởng".

Nhiều bà vợ thường hay than thở rằng họ phát mệt với những ông chồng lười. Đi làm về chồng chỉ vắt chân lên ghế ngồi đợi cơm, chưa kể "hầu hạ" đủ thứ chẳng khác nào "ô-sin" thời hiện đại. Thế nhưng, câu chuyện về ông chồng đặc biệt dưới đây được đăng tải trên một hội nhóm lại hoàn toàn trái ngược.

Cả một bầu trời yêu thương như hiện ra chỉ qua những dòng chữ viết vội của người vợ trẻ: "Chồng em đấy các chị ạ.

Cuộc sống vợ chồng nhà nào cũng có lúc "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt". Nhưng có lẽ điều mình làm đúng đắn nhất cho đến thời điểm này chính là không chọn nhầm chồng.

Sau những giờ làm mệt mỏi cũng là lúc mắt mỏi, lưng đau, vậy mà vẫn phải trông con cho vợ ăn, dọn dẹp.

Chỉ mong chồng luôn mạnh khỏe để là chỗ dựa vững chắc cho gia đình".
 

Anh chồng ngủ gục vì quá mệt khi thức chăm con cho vợ nghỉ ngơi khiến chị em ghen tị vì của hiếm” không phải ai cũng có-1

Hình ảnh "chồng nhà người ta" khiến chị em ghen tị.

Đính kèm bài viết là hình ảnh anh chồng gục đầu bên con ngủ gục vì quá mệt, trên người vẫn còn mặc nguyên bộ quần áo lao động, khi thì vừa bế con vừa tranh thủ chợp mắt sau một ngày lao động mệt mỏi.

Câu chuyện đơn giản nhưng ngay lập tức được đông đảo cư dân mạng, đặc biệt là chị em phụ nữ bình luận, chia sẻ. Đa phần các bình luận đều cho rằng người vợ may mắn, tốt số mới lấy được anh chồng chăm chỉ, hiền lành và biết cảm thông như vậy. Số khác lại không ngần ngại tag ngay chồng hoặc người yêu của mình vào với mục đích học hỏi "chồng nhà người ta". Số chị em khác lại cho rằng, người chồng như vậy quả là "của hiếm".

Thành viên H.A viết: "Bạn tốt số thật đấy, đôi khi chẳng cần giàu sang, chỉ cần một người chồng biết sẻ chia, biết thương vợ là hạnh phúc lắm rồi".

Thành viên T.M còn cho hay: "Mình đẻ 2 đứa chồng cũng chăm từ A tới Z, đêm con khóc chồng toàn bế cho, pha sữa cho con. Nghĩ thấy hạnh phúc và bằng lòng với những gì mình có. Bạn như vậy cũng là may mắn, tốt phước rồi đó".

Thế nhưng, nhiều bà vợ lại không may mắn khi ông xã chẳng được như "chồng nhà người ta". Thành viên có nick N.T cũng cho hay: "Chồng em thì đi làm về là ti vi, điện thoại, động việc gì nhờ cũng lần lữa cho qua hoặc bảo anh không biết làm... Nghĩ mà ức".

"Chồng người ta nhìn mà thèm, chồng mình đi làm về là tót lên trên chơi game, không hề chăm con, nhưng cứ hễ con khóc mà mình chưa kịp dỗ con nín là chạy xuống chửi cả mẹ cả con. Hai con bé mà nhiều khi vừa trông con vừa dọn dẹp rửa bát đũa, mỗi chậu bát mà rửa chục lần cũng không xong. Đúng là có chồng cũng như không", chị H.H ấm ức kể.

Dù được đăng tải cách đây ít giờ, thế nhưng câu chuyện về "chồng nhà người ta" biết đỡ đần, giúp vợ chăm con vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người nói rằng "hôn nhân chẳng khác nào canh bạc", chắc chắn rằng người vợ trong câu chuyện trên đã có được một "canh bạc" may mắn nhất cuộc đời.

Thế nên rất dễ hiểu khi dưới bài đăng của người vợ trẻ là rần rần những lời chúc mừng, thậm chí thể hiện sự ganh tị của các mẹ khác. Nhưng nhờ đó, niềm tin vào tình yêu có thật, vào sự sẻ chia của những ông chồng với vợ mình cũng trở nên rõ ràng hơn. Hãy tin là ngoài kia vẫn còn những câu chuyện tốt đẹp, ấm áp như thế!
 


Theo Helino

 


mẹ bỉm sữa

chồng lười


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.