Bỏ bạn gái đang mang bầu để về quê cưới vợ, ngờ đâu đúng ngày kết hôn chú rể lại chết sững với những gì diễn ra trước mặt

Hôm qua là ngày kết hôn của L., anh diện vest bảnh bao, hớn hở tới nhà gái rước dâu. Bất ngờ vừa bước vào trong phòng cô dâu...

Chuyện sống chung trước hôn nhân không còn là mới lại trong giới trẻ. Nhất là với những cô gái sống xa nhà, thiếu thốn tình cảm khiến họ càng dễ ngã vào lòng người đàn ông mình yêu với đủ những hứa hẹn. Tuy nhiên không ít người trong số đó lại kém may mắn gặp phải gã trai bội bạc "đánh trống bỏ dùi" đẩy người con gái họ từng đầu gối tay ấp vào suối nước mắt. Giống câu chuyện của cô gái mới được chia sẻ trên mạng xã hội dưới đây. Song cái kết mà anh ta nhận mới thật sự bất ngờ khiến ai nấy đều hả hê.

Cô gái đó kể: "Trả thù tình cũ xong, lòng em có chú hả hê nhưng vẫn đau lắm các chị ạ. Có lẽ cảm giác này chỉ có người từng 1 lần trong cuộc mới hiểu hết được thôi.

Tốt nghiệp trung cấp kế toán, em đi làm 1, 2 năm thấy không ăn thua, bố mẹ liền cho em đi xuất khẩu sang Hàn làm công ty may. Ở đó em gặp L., anh cũng làm việc bên đó được vài năm.

Bỏ bạn gái đang mang bầu để về quê cưới vợ, ngờ đâu đúng ngày kết hôn chú rể lại chết sững với những gì diễn ra trước mặt-1
Bài chia sẻ đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng

Hai đứa cùng xa nhà nên thi thoảng lại ngồi tâm sự nói chuyện, lâu dần từ bạn chúng em chuyển sang yêu. Được gần 1 năm hai đứa quyết định dọn về sống chung 1 phòng để sớm tối có nhau cho đỡ cô đơn. L. hứa sau khi về nước sẽ lập tức sang nhà xin bố mẹ cho 2 đứa làm đám cưới. Đến tháng 4 năm ngoái anh nói nhà anh có việc, anh phải về 1 thời gian để giải quyết. Đúng thời gian ấy em phát hiện mang bầu. Chụp ảnh que thử thai gửi về cho L., anh tỏ ra vui mừng hạnh phúc lắm hứa mấy nữa anh quay sang sẽ chăm sóc em chu đáo. Hết hạn hợp đồng, anh sẽ đưa em về Việt Nam cưới.

Đúng là hơn tháng sau anh trở lại Hàn, yêu thương chăm sóc em hết mực. Nhưng ở lại bên đó được 3 tháng anh lại nói nhà anh mới xảy ra chuyện. Anh phải về ngay, hứa sẽ sớm quay sang. Em gặng hỏi chuyện gì anh không nói, bảo không muốn em phải suy nghĩ lo lắng trong thời gian mang bầu.

Dù buồn nhưng em cũng vui vẻ chờ đợi. Thế nhưng lần này về nước, anh cắt luôn liên lạc với em. Anh chặn cả facebook, Zalo không cho em gọi. Thời gian đó em thật sự suy sụp, nửa lo cho anh nửa sợ anh thay đổi.

Quả như dự cảm chẳng lành của em. Hôm đó em đang ngồi ăn trưa thì có cô bạn thân trong nước gửi cho em hàng loạt ảnh cưới của L. với 1 cô gái em chưa từng biết mặt. Nghe bạn em nói, tháng sau họ sẽ cưới mà em xỉu ngay tại chỗ, tí không giữ được con. May có hàng xóm cạnh phòng trọ nhìn thấy vội gọi xe cho em vào viện cấp cứu chứ không chẳng biết chuyện gì đã xảy ra.

Xuất viện em như người thần kinh mất hết lý trí. Đau khổ vật vã, em tìm mọi cách liên lạc với L. đều không được. May có cô bạn thân kia giúp nên em mới tiếp cận được với vợ sắp cưới của anh.

Hôm qua là ngày kết hôn của L., anh diện vest bảnh bao, hớn hở tới nhà gái rước dâu. Bất ngờ vừa bước vào trong phòng cô dâu, mặt L. liền tím tái lại thấy em bụng to kềnh càng ngồi đó cùng vợ chưa cưới của anh. Ngây người giây lát, giọng anh run rẩy hỏi: 'Sao em lại ở đây?'.

Lúc ấy em mới đứng lên đáp: 'Thì ngày cưới của bố con trai em, em phải về dự chứ. Em phải chứng kiến bố nó hạnh phúc cỡ nào khi ruồng rẫy mẹ con nó để sau này em còn kể cho con nó nghe'.

Ngồi bên em, H.(tên vợ sắp cưới của L.) vẫn nín lặng nhìn anh với đôi mắt ậc nước. L. hết nhìn em lại nhìn cô dâu mà không cất được thêm lời nào. Anh không thể ngờ em lại có thể liên lạc với H. kể hết mọi chuyện. Hóa ra cô ấy cũng chung cảnh ngộ với em, cùng bị anh ta lừa. L. yêu cô ấy rồi mới sang Hàn, hứa khi có tiền đồ rồi sẽ về cưới. Sang bên đó L. lại lừa em. Trước cưới đúng 1 ngày em mới có mặt ở Việt Nam, không tiện nói qua điện thoại và thời gian cũng quá gấp nên em hẹn cô ấy ra cafe, ai ngờ mai lại là ngày cưới của gã bạn trai bội bạc ấy. H. cho em địa chỉ ngày giờ để em tới rồi cùng H. vạch trần bộ mặt của L. Cô ấy bảo, thà sống độc thân cả đời còn hơn phải chung sống với 1 gã gian dối như L. nên muốn cùng em dạy cho L. bài học.

Bỏ bạn gái đang mang bầu để về quê cưới vợ, ngờ đâu đúng ngày kết hôn chú rể lại chết sững với những gì diễn ra trước mặt-2
Ảnh minh họa


Câu chuyện "3 mặt 1 lời" của 3 người tụi em mỗi lúc một thu hút khách khứa vây quanh. Nói xong tất cả, em đứng dậy thẳng cánh bạt cho L. cái bạt tai, H. cũng tặng cho chú rể cái tát, rồi đuổi thẳng cổ anh ra khỏi nhà. Đám cưới của L. tan như bong bóng. Lúc nhìn L. thất thểu cầm hoa về em thấy hả lòng hả dạ nhưng giờ ngồi đây một mình em thấy tủi phận, thương con kinh khủng. Đúng là sai 1 ly đi 1 dặm, con gái có thể sai bất cứ điều gì nhưng nhớ đừng yêu nhầm người các chị nhé".

Câu chuyện của cô gái đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều thương cảm với hoàn cảnh của cô, động viên cô cố gắng lấy lại tinh thần. Bên cạnh đó cũng có người trách cô quá non dại mới đi tin vào lời hứa hẹn viển vông của gã trai kia. Câu chuyện của cô chính là bài học cho các cô gái trẻ, khi yêu cần phải tỉnh táo và nhớ tuyệt đối đừng bao giờ yêu bằng tai nhé.

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/bo-ban-gai-dang-mang-bau-noi-dat-khach-que-nguoi-de-ve-que-cuoi-vo-ngo-dau-dung-ngay-ket-hon-chu-re-lai-chet-sung-voi-nhung-gi-dien-ra-truoc-mat-22202016292417017.htm

bạc tình

đàn ông bạc tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.