CLIP: Bé trai lớp 3 đi xe đạp, một tay ôm em gái mầm non phóng nhanh trên đường

Sự việc bé trai học lớp 3 đi đón em gái học mầm non, rồi đi xe đạp một tay, một tay ôm em gái phía trước phóng nhanh trên đường về nhà nhiều xe cộ đi lại, rất nguy hiểm, được ghi lại vào chiều 3/7 tại xã Phương Trung, huyện Thanh Oai, TP.Hà Nội.

Nguồn: Facebooker Linh Linh

Clip trên được Facebooker Linh Linh đăng lên mạng xã hội sáng 4/7, thu hút khá nhiều bình luận từ bạn bè. 

Có một số người bình luận: "Đi giỏi thật đấy!", "Bạn này quá giỏi, em từng này tuổi mà cũng không đi được như thế"... Tuy nhiên, nhiều bình luận khác đã phản bác quan điểm này: "Em thấy đáng trách hơn là đáng cổ vũ đấy ạ. Không may quệt vào đâu là khổ cả anh lẫn em!", "Ôi quá nguy hiểm. Không may gặp tình huống xấu thì bé không thể xử lý được", "Nhìn ghê quá, bố mẹ nào lại dám để con như vậy?", "Chắc nhà không có người thì bắt buộc phải để anh đón em, nhưng đi xe thế nguy hiểm!"...

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/clip-be-trai-lop-3-di-xe-dap-mot-tay-om-em-gai-mam-non-phong-nhanh-tren-duong-20200704102245454.htm

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.