Clip người phụ nữ hung hăng đập bát đĩa, ném đồ đạc trong nhà và thái độ bình thản khó hiểu của người đàn ông chứng kiến sự việc gây xôn xao

Trong khi một phụ nữ cầm gậy gỗ liên tục đập phá đồ đạc, ném vỡ cả chậu bát đĩa thì một người đàn ông ở chiếc bàn gần đó vẫn ung dung ngồi im mà không hề có ý định can ngăn khiến nhiều người khó hiểu.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ đang vô cùng phẫn nộ liên tục đập phá đồ đạc trong nhà khiến nhiều người xôn xao.

Clip người phụ nữ hung hăng đập bát đĩa, ném đồ đạc trong nhà và thái độ bình thản khó hiểu của người đàn ông chứng kiến sự việc gây xôn xao

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một người phụ nữ hung hăng hất đổ cả chậu bát đĩa xuống nền nhà vỡ tan tành. Chưa dừng lại ở đó, người phụ nữ còn cầm gậy gỗ liên tục đập phá mọi đồ đạc trong nhà, thậm chí cầm gậy ném thẳng về phía tủ kính treo trên tường để trút giận.

Đáng nói, trong gian nhà có một người đàn ông cởi trần, bình thản ngồi tại bàn chứng kiến toàn bộ sự việc nhưng vẫn im lặng, ngồi tại chỗ mà không có ý định can ngăn. Sau khi đập phá đồ đạc, người phụ nữ nhanh chóng đi ra ngoài sân, vừa đi vừa bấm điện thoại. Cả quá trình diễn ra nhanh chóng và chẳng ai nói với ai câu nào.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Dù chưa biết nguyên nhân của sự phẫn nộ trên là gì nhưng nhiều người bày tỏ không đồng tình với hành động đập phá đồ đạc của người phụ nữ và thái độ bình thản khó hiểu của người đàn ông.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-nguoi-phu-nu-hung-hang-dap-bat-dia-nem-do-dac-trong-nha-va-thai-do-binh-than-kho-hieu-cua-nguoi-dan-ong-chung-kien-su-viec-gay-xon-xao-220202651222360.htm

đập phá đồ đạc


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.