Kẻ gian liều lĩnh vào lục đồ khi gia chủ say giấc, diễn biến sau đó khiến ai cũng hả hê

Khi thấy một người đàn ông đang say giấc trên ghế, thanh niên đội mũ, bịt khẩu trang kín mặt từ từ tiến lại gần rồi lén lút đi ra phía sau, lục ngăn tủ kiếm tiền.

Toàn bộ vụ việc đã được camera an ninh của chủ nhà ghi lại được.

Kẻ gian nhân lúc gia chủ ngủ lẻn vào trộm tiền đầy táo tợn

Theo dõi đoạn clip co thể thấy, khi thấy một người đàn ông đang say giấc ngủ trên ghế, nam thanh niên đội mũ, bịt khẩu trang kín mít từ từ tiến lại gần. Đối tượng này sau đó đã lén lút đi ra phía sau để lục lọi trong ngăn tủ để tiền.

Kẻ gian liều lĩnh vào lục đồ khi gia chủ say giấc, diễn biến sau đó khiến ai cũng hả hê-1
Kẻ gian lẩn vào cửa hàng đúng lúc chủ cửa hàng đang ngủ

Thế nhưng đúng lúc này, người đàn ông (chủ nhà) đã bất ngờ tỉnh giấc. Khi quay người ra sau, thấy kẻ gian này, người đàn ông đã lập tức xông tới, tát liên tục vào mặt nam thanh niên đồng thời lục túi hắn xem món đồ hắn đã lấy cắp là gì.

Kẻ gian liều lĩnh vào lục đồ khi gia chủ say giấc, diễn biến sau đó khiến ai cũng hả hê-2
Tuy nhiên, tên này đã bị phát hiện ngay sau đó kèm theo nhiều cái tát tới tấp

Người đàn ông bức xúc hét lên: "Còn gì nữa không? hết chưa? Hả?". Kẻ gian lúc này sợ hãi, van xin tha tội trong nước mắt: "Hết rồi".

Sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến nhiều người bức xúc vì hành vi liều lĩnh, manh động của đối tượng. Đồng thời nhắn nhủ các chủ cửa hàng cần đặc biệt cẩn thận trước những tình huống tương tự như vậy.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 17/4 mới đây.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ke-gian-lieu-linh-vao-luc-do-khi-gia-chu-say-giac-dien-bien-sau-do-khien-ai-cung-ha-he-162221804225433865.htm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.