Nguyên nhân nữ sinh lớp 10 bị nhóm bạn dùng cây, mũ bảo hiểm đánh hội đồng dã man

Nguyên nhân ban đầu được xác định do xảy ra mâu thuẫn trên mạng xã hội nên 2 nhóm nữ sinh ở Quảng Nam đã hẹn nhau ra bãi đất trống “giải quyết”.

Tối 9/8, Công an huyện Hiệp Đức (Quảng Nam) cho biết, đang tiếp tục điều tra, xử lý 2 nhóm nữ sinh đánh nhau xảy ra trên địa bàn xã Bình Lâm.

Theo Công an huyện Hiệp Đức, vụ việc xảy ra vào 13h30 ngày 7/8, tại hồ Việt An, xã Bình Lâm.

Được biết, tất cả đều là học sinh lớp 10. Nguyên nhân là do mâu thuẫn trên mạng xã hội, hai nữ sinh là H.T.H.D. và T.T.T.T. (cùng sinh năm 2005, trú xã Bình Sơn, huyện Hiệp Đức) đã nhắn tin, hẹn nhau để "giải quyết".

Nguyên nhân nữ sinh lớp 10 bị nhóm bạn dùng cây, mũ bảo hiểm đánh hội đồng dã man-1

Ảnh cắt từ clip

Sau khi gặp, nhóm của D. (có 4 người) và nhóm của T. (khoảng 7-8 người) lao vào đánh nhau. Hậu quả, D. bị thương nhẹ.

Như đã đưa tin, tối 8/8, trên mạng xã hội Facebook lan truyền 4 đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái bị nhóm bạn nữ đánh hội đồng dã man. Sự việc được cho là xảy ra ở xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam.

Theo nội dung clip, một nữ sinh bị nhóm bạn được cho là cùng lứa tuổi dùng cây gỗ, mũ bảo hiểm đánh tới tấp. Không dừng lại ở việc cổ vũ, nhiều người còn dùng chân đá vào mặt và lột áo của nạn nhân. Khi cô gái này bị ngã xuống đất, nhóm thiếu nữ vẫn không dừng lại.

Bị đánh dã man, cô gái trẻ đã bỏ chạy nhưng khoảng 10 người vẫn đuổi theo liên tục đánh khiến nạn nhân ngã xuống đường.

Đáng nói, thời điểm xảy ra vụ việc có rất nhiều người chứng kiến nhưng không có ai vào can ngăn. Ngược lại, có người còn hò reo, cổ vũ bạo lực.

Trong lúc nạn nhân bị đánh, một số người đã quay clip rồi đăng tải lên mạng xã hội.

 

 THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nguyen-nhan-nu-sinh-lop-10-bi-nhom-ban-dung-cay-mu-bao-hiem-danh-hoi-dong-da-man-161210908201725245.htm

đánh nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.