Va quệt với xe đạp điện, cô gái túm cổ ông chú đứng can, vội chạy ra "mách" cảnh sát 113

Cô gái hung hăng chửi bới om sòm người đàn ông vô tội giữa đường khiến ai cũng ngao ngán.

Cô gái hung hăng chửi bới om sòm người đàn ông vô tội giữa đường khiến ai cũng ngao ngán.

Vụ việc xảy ra tại Hà Nội cách đây không lâu. Theo người quay clip, cô gái đi xe máy va chạm với chiếc xe đạp điện của cháu bé khoảng 10 tuổi. Một người đàn ông trung niên dựng xe máy gần đó, xuống can ngăn thì bị cô này đe dọa. Cô gái túm cổ áo người đàn ông, lớn tiếng quát tháo.

Không dừng lại ở đó, cô này còn xô đẩy, rút bằng được chìa khóa xe máy của người đàn ông. Riêng người đàn ông không động chân tay.

Va quệt với xe đạp điện, cô gái túm cổ ông chú đứng can, vội chạy ra mách cảnh sát 113-1Va quệt với xe đạp điện, cô gái túm cổ ông chú đứng can, vội chạy ra mách cảnh sát 113-2
Hiện trường vụ việc

Người dân xung quanh tiếp tục lên tiếng can ngăn nhưng cũng bị cô này mắng mỏ, nạt nộ.

Một lúc sau, khi thấy chiếc xe cảnh sát 113 tiến đến, cô gái chạy ra "mách" lực lượng chức năng. Thế nhưng khi quay lại chỗ chiếc xe, cô này lại tiếp tục có những hành động quá khích.

Va quệt với xe đạp điện, cô gái túm cổ ông chú đứng can, vội chạy ra mách cảnh sát 113-3
Xe cảnh sát 113 xuất hiện tại hiện trường


Va quệt với xe đạp điện, cô gái túm cổ ông chú đứng can, vội chạy ra "mách" cảnh sát 113

Vụ việc đang thu hút sự chú ý trên các diễn đàn mạng. Nhiều bình luận cho rằng hành xử của cô gái không nhưng vô lý mà còn thô lỗ.

"Chuyện bé xé ra to để làm gì? Trong khi ông chú kia chỉ đứng lại can thôi mà cũng bị liên lụy. Đứng giữa ngã ba, gân cổ lên chửi bậy rồi dọa đánh người thì vô duyên để đâu cho hết", một tài khoản bày tỏ.

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/va-quet-voi-xe-dap-dien-co-gai-tum-co-ong-chu-dung-can-voi-chay-ra-mach-canh-sat-113-84269.html

va chạm giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.