Vừa mở cửa ngó nghiêng, cô gái nhận ngay cái kết đáng sợ: Nhà có trẻ con càng phải để ý tới thứ này

Cô gái vừa mở cửa kính và đứng ngay ở cửa nói đôi ba câu rồi nhẹ nhàng kéo cửa lại để quay vào nhà. Vậy mà chẳng thể ngờ, chiếc cửa kính vỡ tan tành trước mắt cô gái!

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh tượng kinh hoàng của một cô gái khi đang mở cửa kính để nói chuyện với người ở bên ngoài.

Theo chủ nhân của đoạn clip này chia sẻ, rất may là cô không sao, chỉ bị xước nhẹ ở tay và lên tiếng cảnh báo với mọi người: "Cứ tưởng chỉ có trên mạng thế mà hôm nay lại đúng nhà mình. Bất ngờ quá đứng hình mất 5 giây. Nhà ai có trẻ nhỏ thì nên cẩn thận các bác nha".


Cửa kính vỡ tan tành khi cô gái vừa đóng lại

Theo dõi đoạn clip trích xuất từ camera an ninh trong nhà ghi lại cho thấy, một cô gái đang từ bếp đi ra cửa. Cô mở cửa kính và đứng ngay ở đó nói gì đó vọng ra ngoài và nhẹ nhàng kéo cửa lại để quay vào nhà.

Vừa mở cửa ngó nghiêng, cô gái nhận ngay cái kết đáng sợ: Nhà có trẻ con càng phải để ý tới thứ này-1
Kính cường lực vỡ tan trước mặt 2 người phụ nữ

Thế nhưng bất ngờ, khi đang đang kéo thì cánh cửa kính bỗng nhiên vỡ tan tành trước mắt cô gái. Đúng lúc đó, một người phụ nữ từ trong nhà đi ra cũng vô tình bị mảnh kính vỡ rơi liền sợ hãi ôm đầu rồi hét lên.

Phải mất vài giây, cả 2 mới định hình lại được sự việc vừa xảy ra.

Đoạn clip trên được đăng tải đã khiến rất nhiều người thót tim hoảng hốt. Nhiều người tỏ ra hoài nghi về chất lượng kính cường lực hoặc do chủ nhà sử dụng loại kính cường lực rẻ tiền.

Tuy nhiên có ý kiến bức xúc và cho rằng, thực tế kính cường lực chịu lực tác dụng lên bề mặt tốt nhưng điểm yếu là chỉ cần đụng một lực vừa đủ vào góc là sẽ vỡ tan tành từng mảnh, các mảnh này có thể gây sát thương nhưng thường không gây nguy hiểm như kính thông thường.

Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên MXH.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vua-mo-cua-ngo-nghieng-co-gai-nhan-ngay-cai-ket-dang-so-nha-co-tre-con-cang-phai-de-y-toi-thu-nay-162221903200349961.htm

tai nạn

kính cường lực


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.