Xe đầu kéo mất lái đâm vào thành hầm Hải Vân, khoảnh khắc xảy ra sự cố khiến nhiều người bàng hoàng

Cú va chạm mạnh đã khiến xe bật văng sang phần đường bên trái rồi tiếp tục trượt theo thành hầm mới dừng lại.

Theo đó, vào khoảng 10h47' ngày 28/4 vừa qua, một chiếc xe đầu kéo mang BKS 77C-056.31 di chuyển trong hầm Hải Vân 2 theo hướng nam - bắc. Khi chạy tới Km4+061 - cách cửa hầm phía bắc 2,5km, xe mất lái, tông vào lan can thành hầm bên phải hướng lưu thông.


Xe đầu kéo mất lái đâm vào thành hầm Hải Vân, khoảnh khắc xảy ra sự cố khiến nhiều người bủn rủn

Cú va chạm quá mạnh đã khiến chiếc xe đầu kéo bật văng sang phần đường bên trái rồi trượt một đoạn dài theo thành hầm, sau đó mới dừng lại, phía gầm xe tóe lửa, bốc cháy dữ dội.

Xe đầu kéo mất lái đâm vào thành hầm Hải Vân, khoảnh khắc xảy ra sự cố khiến nhiều người bàng hoàng-1
Hình ảnh ghi lại trong clip khiến ai cũng sợ hãi.

Khoảnh khắc vụ tai nạn vừa nhanh vừa bất ngờ khiến bất cứ ai chứng kiến cũng vô cùng kinh hãi.

Được biết, vụ tai nạn may mắn không gây thiệt hại gì về người, tuy nhiên xe đầu kéo đã bị biến dạng, kết cấu bê tông thành hầm và hành lang dành cho người đi bộ, đèn tín hiệu giao thông tại vị trí va chạm bị hư hỏng nặng. 

Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xem xét nguyên nhân đồng thời tránh làm ùn tắc cục bộ đường hầm Hải Vân. Nguyên nhân vụ tai nạn ban đầu là do xe đầu kéo bị gãy cầu trục, mất lái.

Sau khi thoát nạn, người tài xế đầu kéo vẫn chưa hết bàng hoàng và cho rằng nếu thời điểm đó không đi qua hầm, mà đi đường đèo thì chắc xe đã lao xuống vực.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xe-dau-keo-mat-lai-dam-vao-thanh-ham-hai-van-khoanh-khac-xay-ra-su-co-khien-nhieu-nguoi-bang-hoang-162212904210942940.htm

hầm Hải Vân

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.