Gương mặt thân quen nhí: "Chí Phèo" Hoài Linh bị chị em nhà Nở "hớp hồn"

Tập 5 của gameshow Gương mặt thân quen nhí 2014 đã khiến khán giả đi hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, không chỉ vì tài năng của các bé mà còn vì sự tung hứng nhịp nhàng của cả giám khảo lẫn MC.

Tập 5 của gameshow Gương mặt thân quen nhí 2014 đã khiến khán giả đi hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, không chỉ vì tài năng của các bé mà còn vì sự tung hứng nhịp nhàng của cả giám khảo lẫn MC.

Tiết mục nổi bất nhất trong tập này phải kể đến màn hóa thân nghệ sỹ chèo Thu Hòa trong vai Thị Nở của cặp đôi nghệ sỹ Minh Thuận và bé Bảo An. Trích đoạn chèo cho thấy sự luyện tập hết sức công phu, kĩ càng của cả hai chú cháu, cùng với sự nỗ lực của Minh Thuận khi phải chịu nhiều đau đớn trong quá trình luyện tập, và bé Bảo An khi vừa phải đeo răng giả vướng víu, vừa phải nói chuẩn giọng bắc.
 

 Nhờ vậy, tiết mục đã dành được sự hoanh nghênh nhiệt liệt từ phía khán giả và những lời khen ngợi từ ban giám khảo. Thậm chí, quá thích thú với tiết mục này, cả MC Đại Nghĩa lẫn giám khảo Hoài Linh đều "thi nhau" hóa thân thành những nhân ật trong tiết mục này. Nếu Đại Nghĩa hóa thân thành một "Thị Nở" nữa, thì Hoài Linh tại chứng tỏ tài nghệ trên sân khấu khi "khật khưỡng" cầm chai rượu vào vai Chí Phèo nắm tay "Thị Nở" Minh Thuận vô cùng "tình tứ".
 

 Giám khảo Hoài Linh không tiếc lời khen ngợi: “Từ lúc chú Minh Thuận diễn cảnh soi mình dưới nước, con diễn theo làm chú thích thú sự phối hợp của hai chú cháu quá." Giám khảo Mỹ Linh cũng hào hứng khen ngợi: “Thật sự tôi thấy gia đình phải rất tự hào vì một cô bé thuộc về sân khấu." Kết quả tiết mục của Minh Thuân - Bảo An đã giành số điểm cao nhất và chiến thắng đêm thi tuần thứ 6.
 

Một số diễn biến khác trong đêm thi:
 

Thu Phượng - Bảo Nghi trong hình tượng ca sĩ Lệ Quyên và ca khúc "Mái đình làng biển" nhận được lời khen vì cách hát và cả trang phục đều rất giống Lệ Quyên

 

Uyên Nhi – Thúy Uyên hát ca khúc "Cups", vào vai nữ ca sỹ trẻ Anna Kendick và hoàn thành rất tốt màn múa cốc cần sự phối hợp nhịp nhàng và luyện tập vô cùng kỳ công

 
Gia Bảo – Chí Thiện trong ca khúc Kpop "U go girl" của Nassun và Lee Hyori
 
Anh Duy – Kyo York hóa thân thành ca sỹ Tùng Dương trong ca khúc rất nổi tiếng của anh, "Mưa bay tháp cổ". Kết thúc tiết mục, bé Anh Duy nhận được lời khen về giọng hát và ngoại hình bắt chước rất giống Tùng Dương.
 
Ngân Quỳnh - Gia Huy khuấy động khán giả với màn đóng vai One Direction trong ca khúc "What makes you beautiful".
 
 
 Theo Depplus

Bình luận