Maria Ozawa bán thân và 2 bệnh truyền nhiễm nguy hiểm nhất showbiz Việt

Có lẽ, căn bệnh thế kỷ mà ngôi sao phim khiêu dâm Nhật Bản Maria Ozawa nghi bị nhiễm không đáng sợ bằng hai bệnh truyền nhiễm không thể chữa trị của showbiz Việt. Đó là bệnh ngôi sao và bệnh “đu dây” của không ít sao Việt.

Có lẽ, căn bệnh thế kỷ mà ngôi sao phim khiêu dâm Nhật Bản Maria Ozawa nghi bị nhiễm không đáng sợ bằng hai bệnh truyền nhiễm không thể chữa trị của showbiz Việt. Đó là bệnh ngôi sao và bệnh “đu dây” của không ít sao Việt.

Sở dĩ hình ảnh ngôi sao phim khiêu dâm Maria Ozawa lại khiến người ta liên tưởng đến giới showbiz Việt cũng bởi nó có những điểm tương đồng đáng chú ý.

Nếu Maria Ozawa phải “bán” thân cho những bộ phim khiêu dâm thì những hotboy, hotgirl và những ca sỹ trẻ Việt cũng cố gắng tìm cách “khoe thân”, bán thân, thậm chí bán cả tình thân để được nổi tiếng, được đắt show với cát-sê ngất trời.

Maria Ozawa và 2 bệnh truyền nhiễm nguy hiểm nhất showbiz Việt
 

Nếu Maria Ozawa sống cô đơn trong cảnh xa hoa, trụy lạc thì không ít nghệ sỹ Việt cũng “quên” mất cuộc sống thực của mình để sống trong ảo tưởng, sa hoa trong những đồng tiền vay mượn để rồi khổ sở, khóc lóc vì những khoản nợ ngập đầu; bị chủ nợ vây hãm, bị xã hội đen theo dõi…

Và nếu Maria Ozawa khiến dân tình xôn xao vì mắc duy nhất một thứ virut chết người là HIV thì showbiz Việt lại mắc đến hai loại bệnh truyền nhiễm khó chữa và nguy hiểm hơn cả HIV đó là bệnh ngôi sao và bệnh leo dây.

Maria Ozawa mắc bệnh sẽ chỉ khiến mình cô phải chịu đựng nhưng showbiz Việt mắc bệnh làm ảnh hưởng đến không ít người.

Bệnh ngôi sao, nổ

Căn bệnh nguy hiểm nhất của sao Việt chính là bệnh ngôi sao. Một ca sỹ khi đạt được một vài thành công ban đầu đã lầm tưởng mình trở thành một ngôi sao lớn. Họ sẵn sàng thể hiện đẳng cấp ngôi sao của mình bằng cách rất thiếu văn hóa: coi thường người khác.

Chàng ca sỹ trẻ Bùi Anh Tuấn được biết đến với mái tóc lòa xòa giống như những ca sỹ Hàn Quốc. Anh nổi lên chỉ với duy nhất một bài hát Nơi tình yêu bắt đầu. Dưới sự “nâng niu” có phần quá tay của truyền thông, Tuấn nghĩ mình là ngôi sao lớn.

Anh sẵn sàng bỏ show không cần lý do. Thậm chí, tham gia một chương trình lớn, truyền hình trực tiếp tới hàng triệu khán giả như Bài hát yêu thích mà Tuấn vẫn bỏ tổng duyệt đến…hai lần liền.

Maria Ozawa và 2 bệnh truyền nhiễm nguy hiểm nhất showbiz Việt
 

Cái án “cấm cửa” của Ban tổ chức chương trình có vẻ không làm cho Tuấn tỉnh ngộ. Anh vẫn tiếp tục bỏ show không lý do. Rất may, Bùi Anh Tuấn đã “chìm” ngay khi chưa kịp “nổi”.

Một ca sỹ khác, lớn tuổi và nổi tiếng hơn Bùi Anh Tuấn rất nhiều là Đàm Vĩnh Hưng cũng là một trong những sao mắc bệnh ngôi sao nặng nhất.

Anh sẵn sàng “từ mặt” bất cứ người nào dám nói Đàm Vĩnh Hưng yếu chỗ này, kém chỗ kia. Chẳng thế mà từ Thanh Lam, Bảo Yến, Quốc Trung, Nguyễn Quang Dũng đến nhạc sỹ đáng kính Nguyễn Ánh 9 đều bị anh “không nhìn mặt” sau khi họ buông lời đánh giá không tốt về anh. Với Mr Đàm, tất cả đều phải coi anh là số một!

Ngoài ra, diễn viên hài Vượng “râu” từng vỗ ngực khẳng định: “Ở đất Bắc này, tên Vượng "râu" không đứng thứ nhất, hẳn nhiên phải là thứ 2!”.

Nngười mẫu Ngọc Trinh thấy mình thành cô gái vàng của showbiz: "'Trở thành một cô gái vàng của showbiz là điều ai cũng ao ước. Tôi biết mình đang đi dần tới ngưỡng ấy, cát-xê của các event tôi góp mặt đã dần khẳng định điều này".

Có lẽ, không có ở đâu nhiều ông hoàng, bà chúa như showbiz Việt. Có những “ông hoàng” do khán giả gán cho nhưng đa số còn lại do chủ nhân của chúng tự gắn cho mình. Đây cũng là biểu hiện đáng buồn cho sự “lây nhiễm” của căn bệnh ngôi sao trong làng giải trí Việt.

Bệnh ngôi sao đang lây truyền với tốc độ chóng mặt. Nó dẫn đến hệ quả tất yếu là sự trì trệ, xuống cấp và nhố nhăng của những người làm giải trí ở nước ta.

Bệnh đu dây

Để thành “sao” mà không cần đến tài năng thì ngoài việc “cởi”, không ít sao Việt còn tìm cách “leo dây” theo các scandal để được chú ý.

Nhắc đến căn bệnh “đu dây” này, có lẽ ai cũng sẽ nghĩ đến “bệnh nhân” nặng nhất là “bà tám showbiz” Long Nhật. Bất cứ scandal lớn nhỏ nào cũng có sự “góp ý” của Long Nhật. Tất cả mọi người, từ ca sỹ trẻ mới vào nghề đến những lão làng của làng nhạc Việt, Long Nhật đều quen, thân và sẵn sàng “nói về họ”.

Maria Ozawa và 2 bệnh truyền nhiễm nguy hiểm nhất showbiz Việt
 

Thậm chí Long Nhật còn khẳng định phóng viên, báo chí tìm đến anh như tìm đến một “cứu cánh” mỗi khi showbiz có chuyện. Trò đu dây của Long Nhật đã bị bóc mẽ, bị lên án nhiều lần nhưng nó không hề thuyên giảm, thậm chí còn “nặng” hơn.

Đáng buồn là không chỉ có Long Nhật mắc bệnh “đu dây” theo sự kiện. Ngàng hot girl Phương Trinh vội vàng tuyên bố “giá ăn tối” của mình được đại gia trả khi tin hoa hậu bán dâm đang gây bão trong dư luận.

Chàng ca sỹ Châu Việt Cường cũng không kém cạnh. Anh bèn dùng “độc chiêu” bị tố “hiếp dâm” để được lên mặt báo…

Căn bệnh “đu dây” theo sự kiện càng khiến cho showbiz thêm nhiễu loạn.

Theo Trí thức trẻ


Bình luận