12 năm tù cho gã thanh niên dụ dỗ bé gái 13 tuổi quan hệ nhiều lần đến sinh con

Tại phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt gã thanh niên dụ dỗ bé gái quan hệ nhiều lần đến sinh con khi mới 13 tuổi, thấp hơn mức án mà Viện kiểm sát đề nghị.

Sáng 24/12, Tòa Gia đình và Người chưa thành niên thuộc TAND TP.HCM đã tiến hành xét xử bị cáo Phạm Minh Huy (24 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) trong vụ án "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Theo cáo trạng vào tháng 12/2016, Huy và cháu Nguyễn Triệu M. (SN 2005) nhà ở cạnh nhau, quen biết qua zalo rồi nảy sinh tình cảm nam nữ.

Khuya ngày 26/12/2016 sau khi uống rượu về, Huy nhắn tin rủ M. qua nhà chơi. Sau khi M. đi bộ sang nhà, H. mở cửa dẫn bé gái lên phòng ngủ và dụ M. quan hệ tình dục.

Sau đó từ tháng 1 đến tháng 5/2017, hai người quan hệ tình dục tổng cộng 5 lần.

Ngày 12/12/2017, mẹ M. nghi ngờ con mang thai nên dẫn đến phòng khám K.T. (quận Thủ Đức) thì phát hiện M. đã mang thai 24 tuần tuổi.

Sự việc đổ bể, mẹ của M. và gia đình H. không báo công an mà thỏa thuận chu cấp tiền nuôi dưỡng con của H. từ khi sinh ra cho đến lúc 18 tuổi.

Ngày 4/3/2018, M. sinh con trai tại Bệnh viện Từ Dũ.

Đến ngày 11/5/2020 khi bà P. là mẹ của M. đi khai sinh cho bé thì bị cán bộ tư pháp phường Bình Thọ, quận Thủ Đức phát hiện và trình báo công an.

12 năm tù cho gã thanh niên dụ dỗ bé gái 13 tuổi quan hệ nhiều lần đến sinh con-1

Bị cáo Phạm Minh Huy tại phiên tòa sáng 24/12.

Tại phiên tòa, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM, đại diện bảo vệ quyền lợi cho bị hại cùng với đại diện Viện kiểm sát đều nhận định hành vi của bị cáo nguy là rất nguy hiểm, xâm hại đến tính mạng và sức khỏe của trẻ em nên cần xử lý nghiêm.

Đại diện Viện kiểm sát đề nghị mức án 14-16 năm tù cho bị cáo.

Trong phần tuyên án, HĐXX lại cho rằng bị cáo đã thành khẩn nhận tội và khắc phục hậu quả bằng việc đã bồi thường tổn thất về sức khỏe, tinh thần, danh dự, nhân phẩm bị xâm hại của M. số tiền là 89.4 triệu đồng.

Do đó, HĐXX tuyên phạt bị cáo 12 năm tù giam. Còn vấn đề cấp dưỡng nuôi bé A.T. (con chung của Huy và M.) sẽ được giải quyết trong một vụ án khác.

Sau phiên tòa, luật sư Ngọc Nữ cho biết sẽ bàn bạc lại với gia đình trước khi quyết định có làm đơn kháng cáo hay không.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/12-nam-tu-cho-ga-thanh-nien-du-do-be-gai-13-tuoi-quan-he-nhieu-lan-den-sinh-con-16220241213000106.htm

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.