50 học viên phá rào, trốn khỏi trại cai nghiện khi chơi thể thao

50 học viên cai nghiện ma túy được bảo vệ cho ra sân bóng chuyền để chơi thể thao nhưng bất ngờ họ đạp đổ hàng rào và bỏ trốn.

50 học viên cai nghiện ma túy được bảo vệ cho ra sân bóng chuyền để chơi thể thao nhưng bất ngờ họ đạp đổ hàng rào và bỏ trốn.

Trao đổi với chúng tôi sáng 25/6, ông Cao Văn Trọng, Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre, cho biết sau 16 giờ lần theo dấu vết của 50 học viên trốn khỏi trại cai nghiện ma túy ở xã Tân Xuân (huyện Ba Tri), nhà chức trách đã tìm được 41 người. 9 người còn lại đang trốn tại huyện Châu Thành, Giồng Trôm và TP Bến Tre.

"Lực lượng chức năng đã xác định được nơi các học viên còn lại đang lẩn trốn. Trong hôm nay hoặc ngày mai sẽ vận động các học viên trở lại cơ sở cai nghiện ma túy", ông Trọng nói với Zing.vn.

50 hoc vien pha rao, tron khoi trai cai nghien khi choi the thao hinh anh 1

Đến trưa 25/6, cảnh sát vẫn còn tiếp tục tìm kiếm các học viên bỏ trốn còn lại. Ảnh: CTV.

Theo người đứng đầu chính quyền tỉnh Bến Tre, khoảng 16h30 ngày 24/6, lợi dụng lúc bảo vệ cho ra sân bóng chuyền để chơi thể thao, 50 học viên đồng loạt đạp đổ cổng Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Bến Tre để thoát ra ngoài.

Trong đó, một nhóm vượt sang đập Ba Lai để qua xã Thạnh Trị của huyện Bình Đại, nhóm còn lại đi theo hướng chợ Tân Xuân của huyện Ba Tri.

"Nhóm vượt qua đập Ba Lai vào xã Thạnh Trị đông hơn nhóm kia. Nơi đây có rất nhiều vườn cây nên học viên cai nghiện trốn vào đó và được vận động quay lại cơ sở. Lúc các học viên bỏ trốn chỉ có 10 bảo vệ, mọi người sau đó đã bám theo và các học viên bỏ trốn không hề quậy phá", ông Cao Văn Trọng nói.

Trước khi xảy ra vụ việc, Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Bến Tre có 160 học viên.

50 hoc vien pha rao, tron khoi trai cai nghien khi choi the thao hinh anh 2

Xã Tân Xuân của huyện Ba Tri (màu đỏ). Ảnh: Google Maps.

Theo V.Tường-M.Anh (Tri Thức Trực Tuyến)


cai nghiện ma túy

chơi thể thao

sân bóng chuyền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.