Bắt đối tượng bịt mặt bắt cóc trẻ ở trường mầm non

Ngày 157, Công an huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) đã điều tra làm rõ vụ bắt cóc bé Nguyễn Văn Thông (3 tuổi) sau khi có một đối tượng bịt mặt đến đón cháu đi.

Ngày 15/7,Công an huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) đã điều tra làm rõ vụ bắt cóc bé Nguyễn VănThông (3 tuổi) sau khi có một đối tượng bịt mặt đến đón cháu đi.

Đối tượng bắt cóc béThông là Lầu Tống Cú (nữ, 27 tuổi, ngụ xã Bàu Hàm, huyện Trảng Bom, Đồng Nai).

Cùng ngày, Công an huyện Vĩnh Cửu đã bắt tạm giữ đối tượng Cú để điều tra vềhành vi bắt cóc trẻ em.

Như tin TTXVN đã đưa, lúc 16h30 ngày 13/7, chị Bùi Thị Nguyệt (31 tuổi, ngụ khuphố 6, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu) đến trường mẫu giáo Phong Lan ở khu phố8, thị trấn Vĩnh An để đón con trai Nguyễn Văn Thông (3 tuổi) đang học tạitrường.

Tuy nhiên khi đến trường, cô giáo của cháu Thông cho biết, lúc 16h có một phụ nữđầu đội mũ bảo hiểm và đeo khăn bịt mặt đã đón cháu. Hoảng hốt trước việc cóngười lạ đến đón cháu Thông, chị Nguyệt về nhà nhờ người thân chia nhau đi tìmnhưng không thấy cháu bé.

Vụ việc được báo lêncơ quan công an huyện Vĩnh Cửu. Qua khoanh vùng và nhận dạng đối tượng, Cơ quanđiều tra đã phát hiện Cú chính là thủ phạm bắt cóc cháu Thông. Cháu Thông sau đóđã được giao lại cho gia đình chị Nguyệt.

Hiện Công an huyện Vĩnh Cửu đang tiếp tục điều tra làm rõ động cơ và mục đíchbắt cóc trẻ em của đối tượng Lầu Tống Cú.

Theo  S.Tuyên
Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.