Bắt "má mì" môi giới bán dâm tại dốc Bác Cổ

Ngày 711, Đội CSĐT tội phạm về TTXH, CA quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, sau nhiều ngày theo dõi, các trinh sát đã bắt giữ Phạm Thị Mai (56 tuổi, trú ở ngách 82319 đường Hồng Hà, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm), một "má mì" chuyên môi giới mại dâm tại dốc Bác Cổ.

Ngày 7/11,Đội CSĐT tội phạm về TTXH, CA quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, sau nhiều ngàytheo dõi, các trinh sát đã bắt giữ Phạm Thị Mai (56 tuổi, trú ở ngách 823/19đường Hồng Hà, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm), một "má mì" chuyên môi giớimại dâm tại dốc Bác Cổ.

Khu vực xung quanh dốc Bác Cổ, đường Bạch Đằng, phường Chương Dương là tụ điểmhoạt động của gái mại dâm từ nhiều năm nay, ngoài ra còn có thêm một số đốitượng hành nghề môi giới.

Bắt "má mì" môi giới bán dâm tại dốc Bác Cổ
"Má mì" Phạm Thị Mai

Để tránh sự pháthiện của cơ quan CA, các "má mì" thường đeo khẩu trang kín mít, giả làm nghề "xeôm"  để lượn lờ, chào mời khách nam giới đi qua. Phạm Thị Mai cùng trong nhómđó, thường gạ gẫm khách mua dâm “tàu nhanh” trong vòng nửa tiếng với giá 200.000đồng/lượt, bao gồm chi phí thuê phòng tại nhà nghỉ, trả tiền gái bán dâm và tiềnmôi giới cho Mai.

Tối 4/11, sau khi chào được 3 khách nam giới, Phạm Thị Mai dẫn khách đến nhànghỉ ở 465 đường Bạch Đằng, phường Chương Dương. Một số gái mại dâm được bố trítrước đã đứng chờ khách ở bên ngoài. "Bàn giao" khách cho 3 gái mại dâm vào nhànghỉ xong, trên đường quay xe ra, Mai đã bị tổ công tác phục kích bắt giữ.

Khi kiểm tra nhà nghỉ này, lực lượng công an đã bắt quả tang 3 đôi nam nữ đanghoạt động mại dâm trong các phòng. Cơ quan CSĐT - CAQ Hoàn Kiếm đã lập biên bảnxử lý Phạm Thị Mai về hành vi môi giới mại dâm, lập biên bản vi phạm đối với chủnhà nghỉ 465 đường Bạch Đằng, phường Chương Dương và xử phạt hành chính các đốitượng mua bán dâm.

Theo Hồng Anh
Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.