Bát mì tôm tiết lộ gã đàn ông ra tay sát hại người tình

Bà H. có tiếng là “lẳng lơ” trong xã, đã có lần CA xã đã gọi lên nhắc nhở và xử phạt bà H. hành chính

Hiện trường vụ án có hai bát mì tôm vẫn để trên bàn, cùng thông tin từ quần chúng nhân dân, chân tướng gã đàn ông sát hại người tình để cướp tài sản đã bị bại lộ.

Người phụ nữ góa bụa bị sát hại

Nguồn tin từ công an tỉnh Hải Dương cho biết, ngày 7/1, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC 45) Công an tỉnh Hải Dương đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Hoàng Văn Tám (43 tuổi, trú tại Phú Thọ 1, xã Lâm Xuyên, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) về hành vi giết người cướp tài sản.

Bát mì tôm tiết lộ gã đàn ông ra tay sát hại người tình
Đối tượng Hoàng Văn Tám tại cơ quan công an.

Trước đó, ngày 6/1, người dân sống gần nhà bà Nguyễn Thị H. (54 tuổi) trú tại thông Lĩnh Đông, xã Phạm Mệnh, huyện Kinh Môn phát hiện thấy mùi hôi thối bốc ra từ trong ngôi nhà. Bên ngoài thì tiếng chó inh ỏi vì bị bỏ đói, cửa nhà nạn nhân thì khóa trái, gọi điện thì không thấy bà H. nghe máy.

Người dân đã thông báo sự việc đến người thân của bà H. và trình báo sự việc đến cơ quan công an. Nhận được tin báo công an viên của thôn đã có mặt để kiểm tra sự việc. Sau khi vào nhà thì phát hiện thấy nạn nhân đã tử vong, đồ đạc bị xáo trộn nên đã thông báo đến cấp trên.

Ông Nguyễn Văn Hiền- Trưởng Công an xã Phạm Mệnh, huyện Kinh Môn cho biết: “Nhận được tin báo lực lượng công an viên đến nhà bà H. để tìm hiểu sự việc. Gọi hồi lâu mà không thấy công an đã trèo tường vào bên trong. Đẩy cửa ra thì thấy đồ đạc lung tung, vương vãi khắp sàn, trên bàn có 2 tô đựng mỳ tôm ăn xong chưa rửa. Nhìn lên giường, thấy bà H. nằm bất động, một chân vắt xuống thành giường, gối úp lên mặt. Lại gần kiểm tra, thấy mặt nạn nhân tím tái, đã tắc thở và bốc mùi”.

Bát mì tôm tiết lộ gã đàn ông ra tay sát hại người tình
Ông Nguyễn Văn Hiền- Trưởng Công an xã Phạm Mệnh, huyện Kinh Môn.

Theo hàng xóm nhà nạn nhân cho biết, bà H. sống một mình đã khá lâu. Thỉnh thoảng cuối tuần con cháu mới về thăm nom. Bình thường, bà H. lúc nào cũng dọn dẹp nhà cửa gọn gàng, sạch sẽ. Đặc biệt rất chăm chỉ đi bộ thể dục. Vậy mà 2 hôm không thấy bà ấy đâu, cũng không nói năng là đi chơi bời ở đâu cả. Cửa thì khóa trái ở bên ngoài trong khi mọi khi bà H. có thói quen khóa bên trong. 

Khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cơ quan Công an xác định đây là vụ án giết người và cướp tài sản nên đã tung lực lượng trinh sát giàu kinh nghiệm xuống địa bàn để điều tra lấy lời khai của các nhân chứng.

Nạn nhân có mối quan hệ phức tạp

Ông Hiền cho biết thêm, hiện trường vụ án cho thấy thi thể nạn nhân đã bắt đầu có dấu hiệu phân hủy, đồ đạc có dấu hiệu bị lục tung, cửa nhà khép hờ nhưng cửa cổng lại khóa ngoài. Qua điều tra thấy, vòng cổ vàng, điện thoại, xe máy bị mất. Nghi ngờ là một vụ giết người cướp tài sản nên một chuyên án được lập ra, các đối tượng được khoanh vùng.

Bát mì tôm tiết lộ gã đàn ông ra tay sát hại người tình
Ngôi nhà xảy ra vụ án.

Cùng với thông tin người dân cung cấp, bà H. có tiếng là “lẳng lơ” trong xã, đã có lần CA xã đã gọi lên nhắc nhở và xử phạt bà H. hành chính. Mối quan hệ của bà H. vô cùng phức tạp.

Cộng thêm đó là thông tin của chị Nguyễn Thị B. (em gái của nạn nhân H.) cung cấp, chiều hôm mùng 4, có người đàn ông ra nhà chị B. mua mấy gói mỳ tôm vì nhà chị B. bán quán. Khi về thì người đàn ông này ghé qua nhà bà H. luôn. Bản thân chị B. cũng không rõ giữa đối tượng này và có mối quan hệ như nào với bà H. Chị B. chỉ biết rằng bà H. quen với người đàn ông này qua những lần đi thể dục.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phòng PC45 đã xác định Hoàng Văn Tám (43 tuổi, trú tại xã Lâm Xuyên, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) là đối tượng gây án nên đã tiến hành bắt giữ.

Tại cơ quan công an, qua đấu tranh khai thác, Tám khai nhận vào khoảng tháng 3/2015, Tám xuống Hải Dương làm việc tại công ty của cháu tên là Quỳnh, sau đó Tám và bà H. có mối quan hệ quen biết và nảy sinh quan hệ tình cảm từ tháng 5/2015. Trong thời gian này, Tám cho bà H. vay 17 triệu đồng.

Ngày 3/1/2016 Tám gọi điện cho bà H. hẹn xuống lấy tiền. Đến khoảng 19h30’ cùng ngày, Tám xuống nhà bà H. hai người cùng ăn tối và cùng nhau đi ngủ. Đến khoảng 4h sáng, ngày 4 /1, Tám có nhắc đến số tiền Tám cho bà H. nhưng bà H. lại phủ nhận, hai người xảy ra mâu thuẫn lớn. Lúc này, Tám nhìn thấy dây chuyền và hoa tai của bà H. nên đã nảy sinh ý định cướp đoạt, Tám đã dùng tay bóp cổ bà H. đến chết. Để yên tâm rằng bà H. đã chết, Tám tiếp tục đấm liên tiếp vào bụng khiến nạn nhân gãy sương xườn đồng thời dùng gối ép chặt vào mặt đến khi nạn nhân ngừng thở mới thôi. Sau khi ra tay với người tình, Tám đã lấy đi 1 dây chuyền, 1 chiếc nhẫn, 400.000 đồng và 1 xe máy BKS: 34N1- 7083 sau đó bỏ trốn về Tuyên Quang.

Được biết đối tượng Hoàng Văn Tám đã có vợ và hai con, đều sinh sống ở Sơn Dương, Tuyên Quang. Theo lời nhận xét của anh trai Tám thì Tám là người có máu cờ bạc, mải chơi không tu chí làm ăn. Vợ con đã khuyên rất nhiều lần, nhưng Tám vẫn chứng nào tật ấy, rồi bỏ vợ xuống Hải Dương sinh sống.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 Theo Tuấn Anh / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.