Bắt nghi can giết người, phi tang xác xuống suối

Do mâu thuẫn, người đàn ông 67 tuổi đã sát hại nạn nhân cùng địa phương rồi dùng dao phân xác mang đi nhiều nơi phi tang.

Do mâu thuẫn, người đàn ông 67 tuổi đã sát hại nạn nhân cùng địa phương rồi dùng dao phân xác mang đi nhiều nơi phi tang.

>>
Bàng hoàng phát hiện nhiều bộ phận thi thể người trên suối

Tối 28/9, trung tá Vũ Văn Thành - Đội phó Đội điều tra tổng hợp (Công an huyện Lục Ngạn, Bắc Giang) cho biết, nhà chức trách đã bắt giữ nghi can sát hại anh Nguyễn Văn Điểm (42 tuổi, ở xã Nam Dương).

Nghi can là Đỗ Văn Năm (67 tuổi, người cùng xã) có một tiền án và có quan hệ họ hàng với nạn nhân.

Hai ngày trước, công an xã Nam Dương được người dân báo tin phát hiện một phần thi thể người dọc con suối thuộc thôn Nam Điện. Sau ít giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng tìm thấy nhiều bộ phận thi thể khác.

Bắt nghi can giết người, phi tang xác xuống suối
Khu vườn nhà nơi Năm giấu một phần thi thể nạn nhân sau khi hạ sát. Ảnh: N.H.

Công an tỉnh Bắc Giang đã khám nghiệm tử thi và xác định các bộ phận bị cắt rời là của nạn nhân 42 tuổi. Anh này được gia đình báo mất tích từ một tuần trước đó.

Quá trình điều tra, cảnh sát nhận định Năm là nghi can chính nên đưa về trụ sở đấu tranh. Tại cơ quan công an, ông ta khai nguyên nhân hạ sát người cháu là do mâu thuẫn.

Để che giấu tội ác, Năm đã dùng dao cắt rời thi thể nạn nhân rồi mang ra phi tang dọc con suối và nhiều nơi khác trong thôn.

Căn cứ lời khai của người này, lực lượng chức năng đã tìm được các phần thi thể còn lại của anh Điểm.

Cơ quan điều tra đang tạm giữ hình sự Đỗ Văn Năm để điều tra hành vi Giết người.

Theo Zing



Lập chuyên án triệt phá các đường dây tuồn vàng lậu vào Việt Nam
Tổng cục Hải quan yêu cầu các đơn vị phối hợp chặt chẽ với Cục Điều tra chống buôn lậu để trao đổi thông tin với Hải quan các nước, Interpol, Tổ chức Hải quan thế giới....lập chuyên án đấu tranh các đường dây buôn lậu vàng, chuyển tiền bất hợp pháp xuyên quốc gia.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.