Bắt nghi phạm đâm chết bạn cùng xóm trọ

Sau khi gây án, Nguyễn Văn Toàn bỏ trốn về tỉnh Sóc Trăng rồi bị cảnh sát bắt giữ, di lý về TP.HCM.

Liên quan đến vụ việc một nam thanh niên được đưa vào Bệnh viện đa khoa Lê Văn Việt (TP Thủ Đức) với vết thương ở vùng cổ dẫn đến tử vong, chiều 8/11, nguồn tin từ Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) cho biết đã bắt được nghi phạm gây ra vụ án mạng.

Danh tính nghi phạm được xác định là Nguyễn Văn Toàn (27 tuổi, quê Sóc Trăng).

Sau khi gây án mạng ở phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, Toàn đã bỏ trốn về quê ở tỉnh Sóc Trăng và bị lực lượng chức năng bắt giữ, di lý về TPHCM.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Đức đang lấy lời khai với Nguyễn Văn Toàn để điều tra hành vi giết người.

Bắt nghi phạm đâm chết bạn cùng xóm trọ-1
Khu vực nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, tối 6/11, anh P.T.Th (23 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) cùng Nguyễn Văn Toàn và nhóm bạn tổ chức nhậu tại dãy trọ ở hẻm 606 Nguyễn Xiển (phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức).

Sau khi kết thúc cuộc nhậu ở khu trọ, cả nhóm tiếp tục rủ nhau ra quán gần đó nhậu “tăng hai”. Tại đây, giữa anh Th. và Toàn xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Sau đó, Toàn bỏ về phòng trọ ngủ trước.

Lúc sau, Th. rủ thêm một người khác đi gặp Toàn để nói chuyện và đôi bên tiếp tục xảy ra cãi vã dẫn đến ẩu đả. Bất ngờ, Toàn rút dao đâm vào vùng cổ của Th.

Phát hiện vụ việc, người dân ở khu vực đã đưa Th. đến bệnh viện Lê Văn Việt (TP Thủ Đức) để cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/bat-nghi-pham-dam-chet-ban-cung-xom-tro-post1484779.tpo

đâm chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.