Bé 11 tuổi bị giết, hiếp: “Người quen” gây tội ác tàn độc là ai?

Có thể cô bé trong lúc ở nhà một mình đã bị hung thủ trèo tường đột nhập, xâm hại tình dục, cầm gạch sát hại rồi kéo xác ra sân.

Vụ việc bé gái 11 tuổi ở Tiên Lãng, Hải Phòng được phát hiện tử vong trong sân nhà với vết thương trên đầu và không mặc quần nghi bị hãm hiếp đang khiến dư luận cả nước xót xa, phẫn nộ.

>>
Nghi án bé 11 tuổi bị giết, hiếp: Lời kể kinh hoàng của hàng xóm

Do mức độ nghiêm trọng của vụ việc, theo nguồn tin từ báo VnExpress cho biết hiện công an Hải Phòng đã huy động 60 cán bộ điều tra, trinh sát nhiều kinh nghiệm vào cuộc truy tìm 'yêu râu xanh' gây án tàn độc nói trên.

Theo nghi vấn của cơ quan điều tra, có thể cô bé trong lúc ở nhà một mình đã bị hung thủ trèo tường đột nhập, xâm hại tình dục, cầm gạch sát hại rồi kéo xác ra sân.

Chiều 15/5, sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, sàng lọc nhiều người tình nghi, Công an Hải Phòng cho biết đã khoanh vùng được nghi can sát hại bé Hoa (11 tuổi) tại nhà riêng ở huyện Tiên Lãng. Hiện, 15 người địa phương bị nhà chức trách triệu tập.

Nguồn tin của VnExpress cho biết, cảnh sát tình nghi thủ phạm có thể là người quen và đã lên kế hoạch gây án từ trước, khi chọn thời điểm bé Hoa ở nhà một mình vào tối 14/5 để ra tay.

Được biết vào thời điểm này, bố mẹ bé Hoa thường đến nhà người thân thái thuốc lào, còn anh trai thì đang ở nhà họ hàng tại thị trấn.

nghi an be 11 tuoi bi giet, hiep: loi ke kinh hoang cua hang xom - 1

Khu vực gần nhà nạn nhân

Căn cứ dấu chân in trên bức tường bao cao khoảng 1,4m trước của nhà, vết máu vương từ buồng ngủ ra sân..., công an phán đoán nghi can không đi bằng lối cửa chính mà trèo tường đột nhập. Sau khi sát hại bé bằng hòn gạch đập vào đầu, thủ phạm kéo xác mang phi tang nhưng bất thành nên bỏ lại ở sân rồi trốn thoát.

Đặc biệt, nhà bé Hoa có con chó dữ nhốt ở cổng nhưng thời điểm đó hàng xóm không nghe thấy tiếng chó sủa. Vì vậy, cơ quan điều tra tình nghi hung thủ là người địa phương, thường đến chơi nên nắm rõ hoàn cảnh và giờ giấc của gia đình nạn nhân.

Ngoài ra, cơ quan điều tra cho rằng nghi can không chỉ giết người mà còn có hành vi cướp tài sản. Điều này được xác định bởi cơ quan công an đã phát hiện chiếc điện thoại của mẹ bé Hoa có in dấu vân tay lạ bị rớt ở tường rào.

Trước đó, khoảng 21h30 ngày 14.5 khi trở về nhà, bố mẹ bé Hoa hốt hoảng thấy con nằm bất động giữa sân nhà trong cảnh tượng tang thương. "Cháu N nằm bất động trên vũng máu ở sân, trên đầu có một vết thương lớn máu vẫn đang chảy. Cháu N chết trong tình trạng không mặc quần, còn áo vẫn mặc, quan sát thấy từ trong nhà của cháu N đến khoảng sân chỗ cháu N chết có vệt máu lớn chạy dài” - một người hàng xóm kể lại.

Qua những dấu hiệu trên, cảnh sát xác định bé gái đã bị xâm hại rồi giết chết và đang ráo riết truy tìm hung thủ.

Tintuconline (tổng hợp)/VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.