Bé gái 3 tuổi báo tin mẹ bị sát hại giữa ban ngày

Thấy bé gái 3 tuổi thông báo “mẹ chảy nhiều máu”, người dân xung quanh chạy đến thì kinh hoàng phát hiện chị Tú nằm gục bên vũng máu

Thấy bé gái 3 tuổi khóc chạy ra ngoài thông báo “mẹ chảy nhiều máu”, người dân xung quanh chạy đến kiểm tra thì kinh hoàng phát hiện chị Tú nằm gục bên vũng máu trong ki ốt tạp hóa của mình.

>>
Xót xa hai cháu nhỏ đội khăn tang xin tiền mua quan tài cho bố


Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ nghi án một phụ nữ bị sát hại cướp tài sản

Chiều 22/4, Chiều 22/4, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Bình Dương đang gấp rút làm rõ vụ nghi án giết người cướp tài sản xảy ra tại ki ốt tạp hóa (đường số 22, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương). Nạn nhân là chị Nguyễn Ngọc Tú (32 tuổi, ngụ tại địa phương).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h sáng cùng ngày, bé gái 3 tuổi (con chị Tú) đi chơi từ hàng xóm về phát hiện mẹ nằm ở khu vực nhà về sinh, xung quanh có vết máu nên khóc thét, chạy ra ngoài nói với mọi người. Ngay sau đó, hàng xóm chạy đến kiểm tra thì phát hiện chị Tú nằm gục bên vũng máu, trên cơ thể có nhiều vết thương. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong vì thương tích quá nặng.

Những người sống cạnh đó cho biết, chị Tú chị có hai con gái, cháu lớn 8 tuổi, nhỏ 3 tuổi, chồng chị làm công nhân. Hàng ngày người chồng đưa con gái lớn đến trường học rồi đi làm, còn chị ở nhà buôn bán tạp hóa và trông con gái nhỏ. “Thường ngày tôi có thấy chị Tú đeo một ít trang sức trên người nhưng khi phát hiện chị ấy bị đâm thì không thấy đôi bông tai đâu nữa” – Một người dân có mặt tại hiện trường thông tin.

Hiện Công an tỉnh Bình Dương đang điều tra, làm rõ vụ án.
 
Theo Trung Kiên (Dân Trí)

bị sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.