Bé gái bị hàng xóm ép ra bờ suối cưỡng bức

Ngày 10/10, Công an huyện Kỳ Sơn, Nghệ An cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam Lương Văn Can (SN 1990, trú tại xã Mường Ải, Kỳ Sơn) về tội hiếp dâm.

Ngày 10/10, Công an huyện Kỳ Sơn, Nghệ An cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam Lương Văn Can (SN 1990, trú tại xã Mường Ải, Kỳ Sơn) về tội hiếp dâm.

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 25/9/2012, trên đường đi uống rượu về, khi gần về đến nhà, Can thấy bé gái Moong Y P (SN 1998, là hàng xóm của Can) ở nhà một mình.

Sẵn có men trong người nên "thú tính" trong người Can nổi lên. Ngay sau đó, hắn đã lẻn vào nhà em P và tìm cách khống chế nạn nhân ra bờ suối gần nhà rồi thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi thực hiện xong hành vi cưỡng bức, Can dọa Y không được nói với ai.

Tuy nhiên mấy ngày sau đó, người nhà Y thấy con mình có nhiều biểu hiện bất thường, tinh thần hoảng loạn nên đã dò hỏi. Y đã kể hết toàn bộ sự việc cho bố mẹ nghe. Bức xúc trước hành vi của Can, bố mẹ Y đã làm đơn trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Theo GDVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.