Buổi trưa oan nghiệt của chàng cán bộ trẻ và tội ác của nữ sinh 18 tuổi

Chiều muộn, nhân viên lễ tân nhà nghỉ TH tại khu đô thị Phúc Sơn (huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) vẫn không thấy khách trả phòng. Tò mò, nhân viên lễ tân lên phòng thì phát hiện vị khách nam đã tử vong, xung quanh nhiều máu, cô gái đi cùng đã biến mất tự bao giờ.

Án mạng trong phòng nghỉ

Chiều muộn ngày 5/10/2014, chuông điện thoại của Công an huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc) vang lên từng hồi gấp gáp. Cán bộ trực ban nhấc ống nghe, phía đầu dây bên kia là một giọng nói hoảng hốt. Người này trình báo phát hiện một thi thể nam giới đã chết tại nhà nghỉ mình đang làm việc.

Tại hiện trường, Công an Vĩnh Tường cùng lực lượng chuyên trách của Công an tỉnh Vĩnh Phúc xác định, nam thanh niên xấu số là anh Lê Hải Đ (26 tuổi, trú tại huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc).

Nạn nhân tử vong trước đó vài giờ đồng hồ, trên cơ thể có 2 vết thương được gây nên bởi vật sắc nhọn. Cơ quan công an tiến hành khám nghiệm tỉ mỉ nhưng không phát hiện ra thêm dấu vết bất thường nào.

Nạn nhân có dấu hiệu bị mất một số giấy tờ, tiền mang theo. Những chi tiết này đưa các điều tra viên Công an tỉnh Vĩnh Phúc đến nhận định, vụ án xuất phát từ mâu thuẫn tình ái, hung thủ ra tay xong đã lấy tài sản của nạn nhân.

Khi tìm hiểu về nhân thân của anh Đ, các trinh sát được biết thanh niên này hiện đang làm nhân viên cho một cơ quan nhà nước trên địa bàn huyện Vĩnh Tường. Do còn trẻ nên các mối quan hệ xã hội, tình cảm khá phức tạp.

Truy vết

Theo nhân viên nhà nghỉ TH, trưa 5/10 nạn nhân đi cùng một cô gái trẻ đến thuê phòng 304 để nghỉ. Thời điểm này trời nắng nóng nên cô gái mặc áo trùm kín mít, không nhận diện hay mô tả được khuôn mặt, đặc điểm. Thêm nữa, nhân viên lễ tân cũng không yêu cầu xuất trình giấy tờ tùy thân nên danh tính của cô gái trẻ này vẫn là điều bí ẩn.

Nhận định đây là vụ án xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm, các điều tra viên Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã tập trung vào điều tra, rà soát các mối quan hệ bạn bè, tình cảm của anh Đ.

Do còn thanh niên, anh Đ có nhiều bạn bè, điều này đã gây ra khó khăn trong công tác sàng lọc của lực lượng điều tra.

Vào thời điểm này, qua nắm bắt thông tin, các trinh sát được biết, anh Đ có một cô bạn gái 17 tuổi. Cô gái này nhiều lần tuyên bố sẵn sàng "va chạm" nếu ai dám động vào người yêu mình.

Cô gái này lập tức được mời lên làm việc. Tuy nhiên, sau 2 ngày, cơ quan điều tra đã loại cô gái đó ra khỏi vòng nghi vấn vì có bằng chứng ngoại phạm rõ ràng.

Một tổ trinh sát khác có nhiệm vụ dựng chân dung những cô gái khác có quan hệ bạn bè, tình cảm với anh Đ. Chỉ sau ít giờ, mọi sự tập trung được hướng đến Phùng Thị Thanh (18 tuổi, trú tại huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc).

Thanh hiện là học sinh lớp 12 một trường trên địa bàn huyện. Cô gái này có dáng người cao ráo, trùng với mô tả của nhân viên lễ tân nhà nghỉ TH. Qua các nguồn thông tin, trinh sát nắm được, Thanh vốn có tiếng "chơi bời", quan hệ tình cảm với nhiều thanh niên khác nhau, trong đó có anh Đ.

Tiến hành theo dõi di biến động, kết hợp với các chứng cứ khác thu thập được, Công an tỉnh Vĩnh Phúc xác định Thanh chính là người đi cùng anh Đ vào nhà nghỉ TH trưa 5/10/2014.

Buổi trưa oan nghiệt của chàng cán bộ trẻ và tội ác của nữ sinh 18 tuổi-1
Hung thủ Phùng Thị Thanh (ảnh tư liệu)

Buổi trưa định mệnh

Tại cơ quan điều tra, Thanh thản nhiên khi thừa nhận tội ác của mình gây ra với anh Đ.

Thanh cho biết, trước đó một thời gian, thông qua mạng xã hội có quen với anh Đ. Qua giới thiệu, Thanh biết anh Đ làm cho một cơ quan nhà nước ở Vĩnh Tường, gia đình có điều kiện kinh tế.

Trong quá trình "đi lại" với nhau, anh Đ hứa sẽ giúp đỡ Thanh về mặt tiền bạc. Tuy nhiên, sau này Thanh không thấy anh Đ "giúp gì".

Sáng 5/10, Thanh đi nhà nghỉ với 1 người đàn ông khác và được người này cho 100 nghìn. Đến trưa cùng ngày, anh Đ gọi điện rủ đi nhà nghỉ, Thanh đồng ý. Khi tới nơi, anh Đ có nạp cho Thanh một thẻ điện thoại 20 nghìn đồng.

Sau khi "quan hệ", giữa hai người nảy sinh mâu thuẫn, Thanh vớ lấy con dao lạnh lùng đâm anh Đ hai nhát khiến người này gục xuống và tử vong ngay sau đó.

Thanh ngồi một lúc rồi đi vào nhà vệ sinh rửa dao. Khi quay ra cô ta lục túi nạn nhân lấy đi 4 triệu đồng trong ví. Toàn bộ giấy tờ của anh Đ, đối tượng cho vào bồn cầu xả nước phi tang.

Vẫn chưa "yên tâm", Thanh múc nước rồi đổ lên người nạn nhân, đổ xuống nền nhà và lau chùi. Trước khi đi, Thanh rất "cẩn thận" lấy chiếc áo chống nắng bọc tay cầm cửa nhằm xóa dấu vết.

Thanh điềm nhiên đi xuống lễ tân, lấy xe đạp và về nhà. Suốt thời gian sau đó, Thanh vẫn sinh hoạt với gia đình bình thường, không hề có biểu hiện lo sợ.

Thanh cũng khai nhận tối hôm đó, cô ta còn tiếp tục đi chơi với 1 người thanh niên khác.

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/buoi-trua-oan-nghiet-cua-chang-can-bo-tre-va-toi-ac-cua-nu-sinh-18-tuoi-17222050511542551.htm?fbclid=IwAR0bTpd2IeEwFvuvbm52WjVeBODETGMjKMdUdky8ZHuumBQstZcDsYM7nVI

giết người


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.