Cái chết được báo trước của nữ nhân viên quán nhậu ở Sóc Trăng

Người thân của Hồng nhận được tin nhắn "Chị sẽ không còn gặp lại em của mình nữa" trước khi nữ nhân viên quán nhậu bị đâm chết

Người thân của Hồng nhận được tin nhắn "Chị sẽ không còn gặp lại em của mình nữa" trước khi nữ nhân viên quán nhậu bị đâm chết trước cổng Nhà thiếu nhi tỉnh Sóc Trăng.

>> Đôi nam nữ chết bất thường trước cửa Nhà thiếu nhi

Trao đổi với PV chiều 11/3, lãnh đạo Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết cơ quan điều tra đã bàn giao thi thể đôi nam nữ chết trên vỉa hè ở đường Nguyễn Chí Thanh (phường 6, TP Sóc Trăng) cho gia đình lo hậu sự.

Đó là Trần Văn Út (29 tuổi, ngụ xã Trường Xuân A, huyện Thới Lai, TP Cần Thơ) và Hồng (30 tuổi, ngụ xã Tài Văn, huyện Trần Đề, Sóc Trăng).

Cai chet duoc bao truoc cua nu nhan vien quan nhau o Soc Trang hinh anh 1
Hiện trường nữ nhân viên quán nhậu nằm chết trên vỉa hè đường Nguyễn Chí Thanh ở Sóc Trăng. Ảnh: Nhật Tân.

Theo cơ quan điều tra, chị Hồng có nhiều vết đâm trên ngực trái, phải. Con dao cán vàng dài hơn 20 cm xuyên vào ngực trái của Út và cả hai mất máu cấp dẫn đến tử vong.

"Nhận định ban đầu thì người nam đâm người nữ thiệt mạng rồi tự tử", lãnh đạo Công an Sóc Trăng nói.

Rạng sáng cùng ngày, ông Thạch Phươl (ngụ phường 5, TP Sóc Trăng) chạy xe ôm ngang qua đường Nguyễn Chí Thanh thì phát hiện hai người nằm chết trước cổng Nhà thiếu nhi tỉnh Sóc Trăng và báo công an. Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện trong ví của chị Hồng có giấy tờ tùy thân, thẻ ATM, giấy mua hàng trả góp và nạn nhân còn đeo nữ trang bằng vàng.

Kiểm tra túi của Út, nhà chức trách thu được chiếc điện thoại rẻ tiền. Xem tin nhắn và nhật ký cuộc gọi, cơ quan chức năng liên lạc được với người thân của cả hai người.

"Trước khi xảy ra vụ việc, Út có nhắn tin với chị của chị Hồng, nội dung 'Chắc chị sẽ không còn gặp lại em chị nữa'", một cán bộ có trách nhiệm cho biết.

Cai chet duoc bao truoc cua nu nhan vien quan nhau o Soc Trang hinh anh 2
Mẹ của Trần Văn Út kể về con trai. Ảnh: Nhật Tân.

Hay tin Hồng bị đâm chết, người dân xã Tài Văn đã tỏ ra tiếc thương cho cô gái được cho là có nhan sắc ở ấp Chắc Tưng. Chị này lớn lên trong gia đình nghèo gần chợ Tài Văn, cha mẹ ly hôn và Hồng cũng có tình duyên trắc trở.

"Vài năm trước Hồng sống với cha trong căn nhà tình thương. Sau khi chia tay chồng, chị này đưa con gái với cha đi đâu không ai biết. Căn nhà tình thương bỏ hoang nhiều năm nên hư hỏng, chỉ còn lại vài bức tường", hàng xóm của cô gái xấu số kể.

Theo tìm hiểu của Zing.vn, khoảng hai năm nay Hồng là nhân viên của quán nhậu trên đường Phú Lợi, TP Sóc Trăng. Đúng một tuần trước, chị chuyển đến làm ở làng nướng trên đường Nguyễn Văn Linh, cách quán cũ khoảng 1 km. Sau giờ làm hàng đêm, Út đưa Hồng về nhà trọ mà hai người thuê để sống với nhau suốt hai năm qua.

Chiều 11/3, gia đình Trần Văn Út ở ấp Trường Ninh 1 tổ chức hậu sự cho thanh niên này. Người mẹ là Trần Thị Oanh (62 tuổi) cho biết gia đình bà rất nghèo, Út có 7 anh em.

Cai chet duoc bao truoc cua nu nhan vien quan nhau o Soc Trang hinh anh 3
Gia đình Út rất nghèo, nhiều người thân bàng hoàng khi hay tin anh này được cho là giết người tình rồi tự tử. Ảnh: Nhật Tân.

Sau khi cha mất cách nay 10 năm, Út rời quê lên TP.HCM làm thuê. Hai năm trước, Út và Hồng đưa nhau về Sóc Trăng sinh sống.

"Hai đứa sống với nhau như vợ chồng nhưng tôi chưa biết được cha mẹ Hồng ở đâu. Trước Tết, Út có đưa Hồng về chơi vài ngày, hai đứa quấn quýt nhau dữ lắm", bà Oanh chia sẻ.

Ông Bùi Lê Nam Khánh, Phó trưởng công an xã Trường Xuân A (Thới Lai, Cần Thơ), cho biết Út không có tiền án, tiền sự. Gia đình anh này khó khăn nhưng chấp hành tốt các quy định của địa phương.

Công an Sóc Trăng đang tìm hiểu nguyên nhân khiến hai người này xảy ra mâu thuẫn.

Cai chet duoc bao truoc cua nu nhan vien quan nhau o Soc Trang hinh anh 4
Hiện trường trước cổng Nhà thiếu nhi tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: Google Maps.

* Tên nhân vật nữ đã thay đổi.

Theo Zing


chết bất thường

bị đâm chết

nhân viên quán nhậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.