Cái kết đắng cho mối tình giữa "trùm ma túy" Văn Kính Dương và "hot girl" Ngọc Miu: Nhận hết tội trạng để bảo vệ người tình đến nụ hôn tạm biệt trước giờ nhận án tử

Sau khi bị bắt giữ với số lượng thuốc lắc khủng, Văn Kính Dương đã nhận hết tội trạng để bảo vệ người tình, nhưng trước những chứng cứ không thể chối cãi, Ngọc Miu vẫn lãnh án 16 năm tù. Trước giờ nhận án tử, "ông trùm" ma túy đã quay lại trao cho Ngọc Miu nụ hôn vĩnh biệt.

Ngày 28/4, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã mở phiên xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Văn Kính Dương, SN 1970, ngụ TP.Hà Nội về các hành vi sản xuất, mua bán trái phép chất ma tuý, lừa đảo chiếm đoạt tài sản; trốn khỏi nơi giam giữ; làm giả con dấu tài liệu của cơ quan tổ chức.

Cùng xét xử với Dương còn có Vũ Hoàng Anh Ngọc (Ngọc Miu) - bị xét xử về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy. 7 đồng phạm khác cũng được xét xử do có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt về các hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trong phiên toà phúc thẩm, VKS cho rằng đây là một vụ án vô cùng nghiêm trọng, hành vi của các bị cáo là đặc biệt nguy hiểm, án sơ thẩm cũng đã nêu rõ, quy kết từng số lượng ma túy, vai trò, mối liên hệ của từng bị cáo với nhau nên đề nghị HĐXX bác kháng cáo, giữ nguyên án sơ thẩm. Theo đó, Ngọc Miu bị tuyên phạt 16 năm tù về tội tàng trữ trái phép chất ma túy. Còn tổng hợp hình phạt chung của Văn Kính Dương là tử hình.

Cái kết đắng cho mối tình giữa trùm ma túy Văn Kính Dương và hot girl Ngọc Miu: Nhận hết tội trạng để bảo vệ người tình đến nụ hôn tạm biệt trước giờ nhận án tử-1

Văn Kính Dương ngoái lại nhìn Ngọc Miu trong phiên toà diễn ra vào tháng 7/2020

Thế nhưng, có lẽ khiến những người dự phiên toà xôn xao hơn cả chính là nụ hôn bất ngờ mà bị cáo Văn Kính Dương quay xuống trao cho Ngọc Miu trước giờ tuyên án. Thậm chí, cả hai còn liên tục nắm tay, trò chuyện. Ngay sau đó, lực lượng an ninh đã phải tiến lại gần nhắc nhở các bị cáo về hành động trái nguyên tắc của toà án.

Dù biết rằng hành động này là trái với nguyên tắc của tòa án thế nhưng nhiều người vẫn bày tỏ sự cảm thông bởi họ biết đây chính là nụ hôn tạm biệt, nụ hôn chia tay giữa 1 kẻ sắp chịu án tử và người tình.

Cái kết đắng cho mối tình giữa trùm ma túy Văn Kính Dương và hot girl Ngọc Miu: Nhận hết tội trạng để bảo vệ người tình đến nụ hôn tạm biệt trước giờ nhận án tử-2

Nụ hôn của Văn Kính Dương cùng người tình

Mối tình tội lỗi giữa "ông trùm" ma túy Văn Kính Dương và hot girl Ngọc Miu

Ngọc Miu (tên thật là Vũ Hoàng Anh Ngọc, sinh năm 1994) từng dấn thân vào giới showbiz khi xuất hiện trong các MV ca nhạc của một số ca sĩ nổi tiếng. Thế nhưng, sau đó Ngọc Miu khiến nhiều người kinh ngạc khi được xem là mắt xích quan trọng trong đường dây sản xuất, tiêu thụ ma túy lớn nhất nước của "ông trùm" Văn Kính Dương.

Theo hồ sơ, trước khi bị bắt vào tháng 4/2017, Dương và Ngọc có một con chung sinh năm 2015 nhưng không phải là vợ chồng hợp pháp. Trong thời gian chung sống, Ngọc được người tình chiều chuộng, sắm sửa cho nhiều đồ dùng hàng hiệu sang trọng, nổi bật là chiếc Mercedes hơn 2 tỷ đồng.

Ngọc là mắt xích bị khám phá gần như cuối cùng trong đường dây. Bởi lẽ, Ngọc được Dương cung phụng về tiền bạc, sống ở các căn hộ thuê cao cấp, hàng ngày chỉ hưởng thụ, mua sắm, du lịch.


Cái kết đắng cho mối tình giữa trùm ma túy Văn Kính Dương và hot girl Ngọc Miu: Nhận hết tội trạng để bảo vệ người tình đến nụ hôn tạm biệt trước giờ nhận án tử-3

Với vai trò người tình của "ông trùm", Ngọc Miu được coi là "bà trùm", là mắt xích quan trọng trong đường dây sản xuất, cung cấp ma túy khủng này

Tại phiên xét xử sơ thẩm vào tháng 5/2019, khi được hỏi về quan hệ như thế nào với Văn Kính Dương, Ngọc Miu thừa nhận, hai người có quan hệ như vợ chồng. Ngọc cho rằng, dù biết Dương đã có vợ con, đang trốn lệnh truy nã nhưng Ngọc vẫn khai "vì yêu mà đến".

Ngọc cũng thừa nhận từng có công ăn việc làm ổn định là người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo với mức thu nhập cao. Tuy nhiên, sau khi gặp và quen biết Dương, Ngọc đã đem lòng yêu mến.

Mặc dù là người tình luôn kề cận Dương thế nhưng trước toà, Ngọc khẳng định không biết Dương buôn bán và sản xuất ma túy, bởi bản thân vẫn quay clip, quảng cáo. "Bị cáo chỉ quan tâm đến tình cảm của Dương và bị cáo", Ngọc trả lời HĐXX trong phiên toà trước đó.

"Ông trùm" ma túy liên tục đưa ra những lời khai có lợi cho người tình

Trong suốt hơn 3 năm điều tra, xét xử, Văn Kính Dương luôn nhận bản thân là kẻ cầm đầu đường dây sản xuất, mua bán trái phép ma túy để phân phối cho các đại lý. Dương luôn miệng khẳng định, tất cả đàn em và người tình là Ngọc Miu hoàn toàn không biết anh ta sản xuất ma túy?.

Cụ thể, trong phiên xử sơ thẩm vào tháng 5/2019, "ông trùm" ma túy đã đưa ra những lời khai có lợi cho người tình. Dương cho biết Ngọc sống tại căn hộ ở quận 7 và quận 5 do anh ta thuê. Dương bận công việc nên ít về nhà dù cả hai sống như vợ chồng. Việc Dương bảo Ngọc chuyển từ quận 7 sang quận 5 là để Ngọc chăm em bé thoải mái hơn chứ không phải sợ bại lộ việc buôn bán ma túy như cáo trạng quy kết.

 

Cái kết đắng cho mối tình giữa trùm ma túy Văn Kính Dương và hot girl Ngọc Miu: Nhận hết tội trạng để bảo vệ người tình đến nụ hôn tạm biệt trước giờ nhận án tử-4

Văn Kính Dương ôm Ngọc Miu an ủi sau khi nghe toà bác đơn kháng cáo và tuyên phạt y án sơ thẩm

Theo Dương, khi 2 người chung sống, Dương chưa từng nói với Ngọc về việc mua bán ma túy, Ngọc cũng không hỏi, không quan tâm. Việc Nguyễn Thu Huyền cất giấu gói ma túy trong căn hộ của Ngọc, Dương nói người tình của anh ta không biết.

Đến phiên toàn diễn ra vào tháng 7/2020, Dương thừa nhận nhiều lần đánh đập Ngọc thậm chí doạ giết nên người tình không dám bỏ đi. "Lúc chung sống với nhau, Ngọc rất sợ tôi, tôi đánh đập Ngọc rất nhiều lần. Ngọc muốn bỏ đi nhưng tôi dọa giết nên cô ấy không dám", bị cáo Dương nói.

Đặc biệt, khi được nói lời sau cùng, Văn Kính Dương nói: "Đứng trước tòa hôm nay, bị cáo biết mình có tội. Bị cáo xin được gửi lời đến bố mẹ và các con. Bố mẹ đã có tuổi, con mong bố mẹ sức khỏe tốt và chăm sóc các cháu giúp con. Bị cáo cũng muốn gửi lời đến con lớn của mình. Vài ngày tới con bước vào kỳ thi, bố mong con thi tốt, đỗ đại học. Bị cáo cũng gửi lời xin lỗi và biết ơn đến người vợ đang sống ở nơi nào đó, chăm sóc 3 con của bị cáo".

Nhắc đến người tình Ngọc "Miu", Dương chùng giọng: "Trong thời gian sống chung, Ngọc chịu nhiều thiệt thòi. Ngọc ra nông nỗi này là do sự ích kỷ của bị cáo. Từ ngày quen và sống với nhau cho đến nay, bị cáo chưa một lần xin lỗi cô ấy. Bị cáo xin lỗi Ngọc rất nhiều và mong Ngọc được kết án nhẹ để sớm về với con và làm lại cuộc đời".

Trong hơn 5 phút trình bày, trùm sản xuất ma túy nhiều lần nhắc lại câu "bị cáo thấy có lỗi với tất cả mọi người". Dương cũng xin nhắn nhủ đến tất cả những người đang liên quan đến ma túy rằng "đừng phạm tội bằng mọi cách vì tiền, đừng dùng hàng nóng để chống trả lực lượng chức năng".

"Tôi bị trả giá như ngày hôm nay tất cả chỉ vì đồng tiền, tôi mong những người phạm tội đừng dùng mọi cách để thực hiện hành vi của mình. Lực lượng chức năng làm nhiệm vụ thực thi pháp luật, cũng có gia đình và tổ ấm hạnh phúc. Nếu tấn công họ thì gia đình họ sẽ mất đi một người thân, cũng giống như gia đình mình, sẽ rất đau lòng", Dương nói.

Có lẽ khi đứng trước vành móng ngựa, nghe lại toàn bộ tội trạng của mình, Dương mới thấy có lỗi, mới thấy hành vi mình gây ra không chỉ nguy hiểm cho xã hội, làm nhiều gia đình đau khổ vì ma túy; Mà chính tay bị cáo còn tự đã phá nát gia đình mình khi con cái phải xa cha mẹ, bố mẹ già đau khổ phải chứng kiến con vào ngục tù hay chính người tình từng đầu ấp tay gối cũng phải nhận án tù.

Và cái kết...

Sau gần 3 năm trải qua các phiên xét xử, đến ngày 28/4 vừa qua, TAND cấp cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo của tất cả các bị cáo, y án sơ thẩm vụ sản xuất, buôn bán, tàng trữ trái phép 124kg ma túy do Văn Kính Dương cầm đầu.

Từ đó, cấp phúc thẩm đã y án sơ thẩm tử hình đối với 5 bị cáo: Văn Kính Dương, Nguyễn Đức Kỳ Nam, Lê Văn Mang, Phạm Bảo Quân, Lê Hương Giang.

Y án chung thân đối với: Nguyễn Bá Thành, Nguyễn Thu Huyền; và 16 năm tù với Vũ Hoàng Anh Ngọc.

Cái kết đắng cho mối tình giữa trùm ma túy Văn Kính Dương và hot girl Ngọc Miu: Nhận hết tội trạng để bảo vệ người tình đến nụ hôn tạm biệt trước giờ nhận án tử-5Cái kết đắng cho mối tình giữa trùm ma túy Văn Kính Dương và hot girl Ngọc Miu: Nhận hết tội trạng để bảo vệ người tình đến nụ hôn tạm biệt trước giờ nhận án tử-6

Các nữ bị cáo khóc nấc sau khi tòa tuyên án

Nghe toà tuyên án, nhiều bị cáo nữ đã không kìm được nước mắt mà bật khóc nức nở. Lúc này, "ông trùm" Văn Kính Dương cũng đã quay lại ôm đồng phạm của mình để an ủi. Chiếc ôm sau cùng là dành cho chính người tình Ngọc Miu trước khi phiên toà kết thúc.

Vụ án "trùm ma túy" Văn Kính Dương đã chính thức khép lại. Có lẽ 16 năm tù dài đằng đẵng nhưng sau những năm tháng trong trại giam, Ngọc vẫn có cơ hội để hoàn lương, làm lại cuộc đời và nuôi dạy con cái. Nhưng với Dương, bản án tử đã chính thức khép lại cánh cửa cuộc đời - cái kết thích đáng dành cho kẻ gieo rắc cái chết trắng.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cai-ket-dang-cho-moi-tinh-giua-trum-ma-tuy-van-kinh-duong-va-hot-girl-ngoc-miu-nhan-het-toi-trang-de-bao-ve-nguoi-tinh-den-nu-hon-tam-biet-truoc-gio-nhan-an-tu-161212904124342103.htm

Văn Kính Dương

Ngọc miu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.