Cái kết đắng vụ mẹ đẻ và người tình bạo hành, xâm hại bé gái 12 tuổi ở Hà Nội

Sau khi bố mẹ bỏ nhau, bé gái H.H.B (12 tuổi) về sống cùng mẹ nhưng quá trình chung sống nhiều lần bị chính mẹ đẻ hành hạ, còn bị cha dượng xâm hại tình dục.

Ngày 7/10, TAND TP Hà Nội mở phiên tòa xét xử vụ án "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" đối với Phạm Thanh Tùng (SN 1990, trú ở phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội). Mẹ đẻ là Hoàng Thị Thu Huyền (SN 1987, ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội) bị kết án tội "Hành hạ con".

Cái kết đắng vụ mẹ đẻ và người tình bạo hành, xâm hại bé gái 12 tuổi ở Hà Nội-1
Phạm Thanh Tùng

Kết thúc phiên tòa xử kín vào chiều cùng ngày, Phạm Thanh Tùng bị phạt 19 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”. Hoàng Thị Thu Huyền bị tuyên phạt 3 năm tù về tội “Hành hạ con”.

Theo cáo trạng, Hoàng Thị Thu Huyền ly hôn chồng và thuê nhà sống cùng ba người con, trong đó có bé gái H.H.B. (12 tuổi) và người tình là Phạm Thanh Tùng.

Trong thời gian sinh sống cùng các con, Huyền nhiều lần ngược đãi, hành hạ cháu H.H.B. bằng việc dùng tay hoặc các vật dụng như ống nhựa, gậy gỗ, dây điện... để đánh đập. Không chỉ vậy, Huyền thường xuyên bỏ bê, không chăm sóc các con của mình.

Tháng 5/2020, Hoàng Thị Thu Huyền cùng các con đến thuê nhà ở quận Hà Đông. Thời gian này, Huyền có quan hệ tình cảm và chung sống như vợ chồng với Phạm Thanh Tùng, có một con chung. Tuy nhiên, Tùng không thương các con của Huyền, còn tìm cách xâm hại cháu B. mỗi khi Huyền đi vắng.

Từ tháng 5/2020 đến ngày 19/1/2021, lợi dụng những lúc Huyền không có nhà, Tùng ép cháu B. quan hệ tình dục với mình. Nếu nạn nhân không đồng ý, Tùng đe dọa, đánh đập, ép bé gái phải làm theo và cấm cháu B. không được nói với ai.

Tùng cũng khai nhận đã nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm cháu B. tại nhiều địa điểm khác nhau.

Sự việc bị phát lộ vào cuối tháng 1/2021, sau đó bác ruột của B. biết chuyện nên đã đón cháu và em trai về nhà chăm sóc. Người bác này cùng cha đẻ cháu đến công an trình báo sự việc.

Đối với Hoàng Thị Thu Huyền, do đang nuôi con nhỏ nên quá trình điều tra bị cáo được tại ngoại. Ngoài ra, Huyền còn đang bị xem xét xử lý trong một vụ án khác về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cai-ket-dang-vu-me-de-va-nguoi-tinh-bao-hanh-xam-hai-be-gai-12-tuoi-o-ha-noi-16221071019375135.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.