Camera an ninh ghi lại khoảnh khắc bác sĩ nha khoa bị kẻ trộm xe đâm tử vong tại Bình Dương

Công an TP. Thuận An hiện đã phát lệnh truy nã đối tượng giết người, thông báo thưởng nóng 100 triệu đồng cho cá nhân nào cung cấp thông tin chính xác, có giá trị giúp cơ quan công an xác định, bắt được nghi phạm của vụ việc trên.

Vào khoảng 22h đêm ngày 04/05 đã xảy ra một vụ trộm tại xe máy tại đường D37, khu dân cư Việt Sing, phường An Phú, tỉnh Bình Dương. Khi thấy kẻ gian đang phá khóa, một bác sĩ nha khoa tên P.V.T đang chơi tại quán bida gần đó đã chạy đến ngăn cản. Tuy nhiên khi bị phát hiện, đối tượng không những không bỏ chạy mà còn rút hung khí đâm anh P.V.T. khiến anh gục ngã ngay tại chỗ. Hung thủ sau khi đâm bác sĩ đã nhanh chóng bỏ trốn bằng xe của đồng bọn đã chờ sẵn.

Clip: Ngăn chặn vụ trộm xe, một bác sĩ bị đâm chết giữa đường đông người

Có 2 bé gái gần đó đã chứng kiến toàn bộ vụ việc và ngay lập tức chạy đến bên bác sĩ đang gục bên đường. Được biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, anh đã lập tức được đưa đi cấp cứu nhưng đáng tiếc không thể qua khỏi và tử vong sau đó.

Camera an ninh ghi lại khoảnh khắc bác sĩ nha khoa bị kẻ trộm xe đâm tử vong tại Bình Dương-1
Hiện trường vụ việc

Vụ việc đau lòng trên đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người

"Từ trộm cướp tới giết người nó rất gần nhau, nhưng chế tài xử phạt cho tội trộm cướp quá nhẹ và không đủ răn đe. Những nơi nào có nhiều trộm cướp người dân không biết sống chết lúc nào, nhưng tôi thấy bao nhiêu năm vẫn thế, chưa có động thái gì dù đã bao nhiêu người chết vì bọn tội phạm này. Giết nó thì phải đi tù, thật bất công vô cùng." - một người tên N.N.K. chia sẻ.

"Có lẽ, trước khi quyết định mua 01 xe máy giá trị cao, còn cần phải suy tính bản thân có thể phòng và chống trộm cướp xe máy hiệu quả nữa chăng? Có lẽ, có mối liên quan gần, tỷ lệ thuận nào đó giữa thực trạng trộm cướp xe máy và số người sử dụng ma túy trong cộng đồng chăng?" - bạn P.L.H. lo lắng nói.

Theo báo Tuổi trẻ, tối 5-5, phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương xác nhận vừa phát đi thông báo sẽ thưởng nóng số tiền 100 triệu đồng cho cá nhân nào cung cấp thông tin chính xác, có giá trị giúp cơ quan công an xác định, bắt được nghi phạm của vụ việc trên.

Mọi thông tin về người cung cấp sẽ được giữ tuyệt đối bí mật, đảm bảo an toàn cho người cung cấp và ai cung cấp thông tin giúp bắt giữ được đối tượng sẽ được công an thưởng nóng.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/camera-an-ninh-ghi-lai-khoanh-khac-bac-si-nha-khoa-bi-ke-trom-xe-dam-tu-vong-tai-binh-duong-161210605182958979.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.