Cảnh sát 113 giải cứu chủ nợ bị trói bằng xích sắt

Hai người đàn ông trung niên đi đòi nợ tiền bị một nhóm người trói chân tay đánh đập.

Hai người đàn ông trung niên đi đòi nợ tiền bị một nhóm người trói chân tay đánh đập.

Ngày 28/10, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đã khởi tố, tạm giam 5 bị can liên quan đến vụ Bắt giữ người trái pháp luật xảy ra tại phường La Khê 4 hôm trước.

Theo tài liệu điều tra, tối 24/10, hai người đàn ông trung tuổi nhà ở quận Đống Đa đến căn hộ của Lê Văn Tuấn (25 tuổi, ở chung cư An Lạc, phường La Khê, quận Hà Đông) đòi nợ nhưng anh này không có nhà.

Hung khí nhóm thanh niên đánh, trói hai nạn nhân. Ảnh: Việt Đức.

 
Trong nhà thời điểm đó có Lê Văn Tiến (22 tuổi, quê Nghệ An), cùng 3 thanh niên khác đang ăn tối.

Thấy có người đến đòi tiền, Tiến báo cho Tuấn thì được anh này lệnh cho chốt cửa, đánh đập hai người đàn ông trung niên. Nhóm thanh niên dùng tuýp sắt tấn công nạn nhân, trói tay chân họ bằng vải, xích sắt đe dọa.

Nhận đươc tin báo, cảnh sát 113 Công an quận Hà Đông đã tới hiện trường thuyết phục nhóm thanh niên thả chủ nợ, tạm giữ những người phạm tội.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.