Cảnh sát dùng tàu hỏa đột kích sới bạc trăm người

Hơn 100 con bạc đang sát phạt nhau tại xã Hoàng Quế (thị xã Đông Triều, Quảng Ninh) bất ngờ bị lực lượng cảnh sát bủa vây bắt gọn.

Hơn 100 con bạc đang sát phạt nhau tại xã Hoàng Quế (thị xã Đông Triều, Quảng Ninh) bất ngờ bị lực lượng cảnh sát bủa vây bắt gọn.

Trưa 5/3, Công an tỉnh Quảng Ninh huy động nhiều phương tiện, lực lượng trang bị khí tài, tổ chức triệt phá điểm đánh bạc tại thôn Tràng Bạch, xã Hoàng Quế, thị xã Đông Triều.

Thời điểm triệt phá, điểm đánh bạc trên có gần 100 người và hàng chục xe ôtô.Cảnh sát dùng tàu hỏa đột kích sới bạc trăm người

Cảnh sát đột kích sới bạc từ đường sắt. Ảnh: CTV

.

Thông tin của Zing.vn cho biết sau một thời gian trinh sát, các đơn vị của Công an Quảng Ninh gồm PC44, PC65, PC68 đã tổ chức tấn công vào sới bạc này. Lực lượng công an sử dụng một đoàn tàu để hóa trang, đưa lực lượng CSCĐ, hình sự ẩn mình trên đó để tiếp cận gần nhất đến sới bạc .

Khi đến khu vực sát sới bạc, đoàn tàu dừng lại và lực lượng công an đã ập vào, bao vây toàn bộ sới bạc, bắt giữ phần lớn các con bạc và đối tượng tổ chức đánh bạc ở đây. Được biết, đây là một trong những sới bạc lớn hoạt động trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, thu hút các con bạc ở những khu vực lân cận tham gia.

Quá trình đột kích sới bạc, cơ quan công an đã thu giữ được hàng chục ôtô và một lượng lớn tiền, tài sản các đối tượng sử dụng để đánh bạc.

Hiện lực lượng cảnh sát đang phân loại, xác định mức độ vi phạm của những người có mặt và xác minh các phương tiện liên quan để lập hồ sơ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trao đổi với Zing.vn, đại tá đại tá Đỗ Văn Lực,Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị đang xác minh, phân loại, điều tra vụ việc.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.